Kim Heechul nhận lời dẫn dắt các thực tập sinh trong show sống còn mới của Mnet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Kim Heechul nhận lời dẫn dắt các thực tập sinh trong show sống còn mới của Mnet

"Giáo viên chủ nhiệm" Kim Heechul được kỳ vọng sẽ giúp "Idol School" tuyển chọn ra những cô gái xuất sắc nhất.

Heechul có thể xem là một trong những thần tượng "con cưng" của các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Và mới đây, anh lại một lần nữa chứng minh điều này khi được Mnet tin tưởng giao cho vai trò giáo viên chủ nhiệm của các học sinh trong show thực tế sống còn "Idol School".

Idol School Heechul

Chương trình thực tế mới của Mnet sẽ nhận đơn đăng ký của các cô gái từ khắp nơi trên thế giới. Trong chương trình, họ sẽ được trải qua những bài học cần thiết để có thể ra mắt trong một nhóm nhạc nữ. Sau khi kết thúc khóa học, những cô gái có điểm số cao nhất sẽ được ra mắt cùng nhau trong một girlgroup mới (tương tự như "Produce 101").

Idol School Heechul

Với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thần tượng cùng Super Junior, Heechul hoàn toàn phù hợp để đảm nhận vai trò giáo viên chủ nhiệm của "Idol School". Anh sẽ là người hỗ trợ, đồng thời mang đến những lời khuyên bổ ích cho các cô gái về việc làm thế nào để trở thành một thần tượng. Không chỉ là một giáo viên, Heechul cũng là người giám hộ và huấn luyện viên của các nữ sinh trong chương trình.

Giải thích về vai trò mới của mình, Heechul cho biết: "Tôi sẽ là một người hỗ trợ đúng nghĩa và với trái tim của một người mẹ, tôi sẽ hướng dẫn thật tận tâm để các cô gái có thể đi trên con đường đúng đắn khi gia nhập một nhóm nhạc nữ".

Idol School Heechul

Ekip sản xuất của "Idol School" sau đó cũng chia sẻ những suy nghĩ của họ về Heechul: "Chúng tôi hy vọng giáo viên chủ nhiệm phải là một người có nhiều kinh nghiệm thực tế cả trên lẫn ngoài sân khấu. Giáo viên này đồng thời cũng phải đảm nhận được hai vai trò khác, là một tiền bối cũng như người bạn thân thiết của các học sinh. Chúng tôi hy vọng Heechul sẽ là một người hỗ trợ tích cực cho các nữ sinh".

Idol School Heechul

"Idol School" sẽ chính thức phát sóng trên Mnet vào tháng 7 năm nay. Và theo nhiều nguồn tin trước đó, em gái nữ diễn viên Nam Bora cùng nhiều tên tuổi khá quen thuộc với khán giả từ trước cũng sẽ tham gia vào chương trình này.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày