Tiết lộ gây sốc từ Mnet: Kết quả vòng loại thứ hai của "Produce 101" sẽ có nhiều bất ngờ lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

Tiết lộ gây sốc từ Mnet: Kết quả vòng loại thứ hai của "Produce 101" sẽ có nhiều bất ngờ lớn

Nhiều khán giả hiện đang rất lo lắng cho số phận thực tập sinh yêu thích của mình!

"Produce 101" mùa 2 hiện đã bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng. Sự cạnh tranh giữa các thí sinh đang diễn ra mỗi ngày một gay cấn hơn, với những phần thi ấn tượng và lôi cuốn trong từng tập. Và khi mà khán giả đang vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả từ vòng loại trừ thứ hai thì mới đây, một tiết lộ bất ngờ của nhà đài Mnet lại càng khiến người ta cảm thấy "đứng ngồi không yên" nhiều hơn.

Produce 101 mùa 2

Theo thông tin từ Mnet, sẽ có khá nhiều biến động lớn xảy ra trong vòng loại trừ này. Các thí sinh đã tiến hành ghi hình cho tập loại trừ thứ hai của "Produce 101" vào ngày hôm qua (20 tháng 5). Trong số 58 thực tập sinh còn trụ lại chương trình cho đến thời điểm hiện tại (Ha Min Ho đã rời show sau scandal gạ tình trẻ vị thành viên, trong khi Kim Tae Min cũng vừa xác nhận rút lui do gặp vấn đề sức khoẻ), chỉ còn 35 thí sinh được quyền bước tiếp vào vòng trong.

Produce 101 mùa 2

Đại diện của Mnet cho biết: "Chúng tôi đã ghi hình cho tập loại trừ thứ hai của "Produce 101" vào ngày 20 tháng 5. Chỉ có 35 thí sinh được ở lại, và những người khác sẽ phải rời đi trong tiếc nuối. Khi người xem nhìn thấy kết quả từ cuộc bình chọn trực tuyến vào tuần trước, ai nấy đều nhận ra nó có rất nhiều biến động. Cũng giống như trong tập loại trừ đầu tiên, mọi người đều cảm thấy rất buồn và thậm chí không ít khán giả hay thí sinh đã phải bật khóc".

Trước đó, trong hai tập gần đây nhất, "Produce 101" đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, với quá nhiều thay đổi không thể lường trước trong thứ hạng của các thí sinh. Ở tập 7 lên sóng vào tối 19 tháng 5 vừa qua, đông đảo netizen cũng đã tỏ ra bất bình trước kết quả của hàng loạt thí sinh tiềm năng trong vòng đánh giá vị trí nhóm. 

Produce 101 mùa 2

Tập công bố kết quả từ vòng loại thứ hai sẽ được phát sóng vào lúc 23:00 ngày 26 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc).



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày