Một fan “bự” của Nayeon đã trở thành cầu thủ bóng chày quốc gia chỉ vì câu nói của thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Một fan “bự” của Nayeon đã trở thành cầu thủ bóng chày quốc gia chỉ vì câu nói của thần tượng

Không chỉ thế cậu bé còn được tham gia giải bóng chày nhi đồng thế giới.

Một fan “bự” của Nayeon đã trở thành cầu thủ bóng chày quốc gia chỉ nhờ một câu nói của thần tượng

twice-nayeon

Tiết lộ này đến từ 1 bức thư cám ơn của phụ huynh cậu bé Na Woohyun gửi đến thành viên TWICE Nayeon. Trong bức thư, người cha này đã chia sẻ câu chuyện con trai mình trở thành cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp như thế nào.

“Xin chào , Nayeon-ssi.

Tôi là bố của Na Woohyun… Nhờ có Nayeon, mà Woohyun của chúng tôi đã trở thành một tuyển thủ bóng chày Quốc gia và đang chuẩn bị tham dự giải bóng chày Toàn thế giới ở Mỹ.

Trong khi đi concert và fansign, các thành viên TWICE đã hỏi có phải thằng bé là một tuyển thủ bóng chày quốc gia không, trong khi thằng bé chỉ nói nó đang là vận động viên bóng chày mới bắt đầu.

Thằng bé đã trả lời “Đúng vậy”…

Và trong xe, thằng bé nói với tôi “Bố ơi, con nhất định sẽ chăm chỉ và trở thành tuyển thủ Quốc gia!!!”

Phép màu này có thể xảy ra là nhờ có Nayeon đó.

Tôi không chắc cháu có thể nhớ Woohyun của chúng tôi không, nhưng trong lần đầu tiên trong đời thằng bé đã đứng ở phía trước sân khấu trong khu đứng và thấy Nayeon. (Lần đó tôi đã phải dang tay ra để bảo vệ thằng bé)

Thằng bé đã rất vui, nó nói rằng Nayeon đã thấy nó, và nó khoe mãi về chuyện đó.

Và trong sự kiện fansign, nó đã hồi hộp đến thế nào chứ…

Trong một khoảng thời gian dài, mục tiêu chơi bóng chày của nó là “để Nayeon noona có thể thấy em…” (Có lẽ nó còn hơi nhỏ chăng? – Nếu kết quả của nó tốt… nó đã đặt cược cơ hội đi concert đó)

Tôi đã nói với nó “Woohyun à, bố cũng thích Kim Wansun noona rất nhiều. Nhìn nhiệt huyết tuổi trẻ của con, cho đến bây giờ bố vẫn nghĩ những ngày đó thật là tốt…”

Trong tương lai khi Woohyun lớn hơn, hãy trở thành một ONCE trung thành cho tới cuối cùng như bây giờ nhé… bởi vì đây chính là những ký ức rất tươi đẹp đó…”

Aigoo tôi nói nhiều quá nhỉ.

Nayeon-ssi, để thằng bé có thể chiến thắng tại giải đấu Toàn thế giới ở Mỹ vào tháng 8 này, xin hãy ủng hộ và cổ vũ nó dù là chỉ ở trong lòng nhé… (Tôi đã hứa sẽ cho nó đi concert ở Nhật Bản nếu nó chiến thắng)

Mặc dù tôi là một người cha mà vẫn chưa thể nhớ hết tên các thành viên… con trai tôi là ONCE nên tôi cũng là ONCE.

Cám ơn vì đã đọc lời nhắn của tôi nhé.

TWICE Nayeon và những thành viên còn lại, hwaitingg!!!”

nayeon

Sau khi đọc câu chuyện này, Nayeon cũng đã cám ơn vị phụ huynh này : “Cháu nghĩ cháu chỉ nghĩ về những giấc mơ của mình từ khi cháu ở độ tuổi của Woohyun cho đến giờ, nhưng khi biết cháu có thể giúp ai đó theo đuổi giấc mơ của họ, cháu thật sự hạnh phúc và cảm động. Hiện tại, cháu có thể không là gì cả nhưng bây giờ cháu có một ước mơ là trở thành một người vĩ đại hơn, có thể giúp ích cho ước mơ của nhiều người như Woohyun. Cháu sẽ cổ vũ cậu bé từ xa trong giải đấu Little League World Series. Đừng để bị thương và cố lên nha, Woohyun.”

 

Diệp Lưu / Tổng hợp



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày