MV mới "What's Your Number" của Zhoumi tăng lượng dislike khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 19 / 07 / 2016

MV mới "What's Your Number" của Zhoumi tăng lượng dislike khủng

Thành viên Super Junior M vừa chính thức comeback với mini album mới cùng MV "What's Your Number". Thế nhưng có lẽ nó cũng đang chung số phận với MV "Empty Room" phát hành trước đó.

Vào lúc nửa đêm ngày 19 tháng 7 (giờ Hàn Quốc), thành viên Super Junior M - Zhoumi đã chính thức ra mắt một MV mới đầy nhộn nhịp và tươi sáng cho ca khúc pop mang tên "What's Your Number?". Đây là bài hát chủ đề nằm trong mini album solo thứ hai của anh cũng được phát hành vào rạng sáng nay.

Zhoumi What's Your Number

Với nụ cười tươi tắn, tài năng thanh nhạc được công nhận, ngoại hình sáng, và những động tác vũ đạo mượt mà, Zhoumi đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một MV có thể làm sáng bừng một ngày u tối của tất cả chúng ta! 

Cùng thưởng thức những giai điệu vui vẻ này dưới đây!

Thế nhưng, dẫu MV và cả bài hát nhận được những lời khen dồn dập từ phía người hâm mộ, "What's Your Number?" vẫn phải nhận một lượng dislike khủng trên Youtube. Nhiều người tin rằng, nguyên nhân vẫn là do vấn đề chính trị, khi trước đó Zhoumi nằm trong danh sách sao Hoa ngữ ủng hộ đường lưỡi bò, thậm chí còn là một trong 3 nghệ sĩ Trung hoạt động tại Hàn đăng cả lên Instagram.

Tính đến 11 giờ sáng (giờ địa phương), tức là khoảng 11 tiếng sau khi MV ra mắt, "What's Your Number?" chỉ nhận được khoảng 137.000 lượt xem, nhưng lại có đến hơn 13.000 lượt dislike (bên cạnh 24.000 like).

Zhoumi What's Your Number dislike

Trước đó, MV ca khúc pre-release tiếng Trung là "Empty Room" ra mắt hôm 14 tháng 7 cũng phải chịu số phận tương tự. 3 ngày sau khi ra mắt, video này thậm chí phải nhận đến hơn 40.000 dislike nhưng chỉ có 25.000 like (trong tổng số khoảng 318.000 view).

Zhoumi Empty Room dislike

Cộng đồng mạng cho rằng, những hành động phản đối này phần lớn đến từ fan Kpop các nước Đông Nam Á, và có thể có một số lượng đáng kể netizen Hàn. Nhìn vào những phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trong trường hợp của Fei và Cao Lu cách đây không lâu, chẳng ai dám tin lần trở lại này của Zhoumi sẽ được ủng hộ tại xứ kim chi cả. 

Zhoumi lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhỏ của Super Junior - Super Junior M vào năm 2008. Năm 2014, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp solo với mini album đầu tay mang tên "Rewind". Đây là lần comeback "đánh lẻ" đầu tiên của Zhoumi, nhưng nhiều người cho rằng anh đã lựa chọn sai thời điểm.

Zhoumi What's Your Number

Zhoumi sẽ mang ca khúc mới của mình lên các sân khấu âm nhạc, và sân khấu trở lại đầu tiên của anh sẽ diễn ra vào chiều nay, 19 tháng 7 tại chương trình The Show mà chính anh đảm nhận vai trò MC.

Bạn nghĩ gì về ca khúc mới của Zhoumi?

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày