Nam diễn viên Ahn Hyo Seop không thể debut cùng GOT7 là vì quá cao! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop không thể debut cùng GOT7 là vì quá cao!

Lời thú nhận của anh khiến những người cùng tham gia chương trình phải bật cười.

Ahn Hyo Seop thành viên hụt của GOT7

Trong tập phát sóng gần đây của chương trình talkshow "Happy Together" đài KBS có sự xuất hiện của Ahn Hyo Seop, người từng là thực tập sinh của JYP Entertainment.

Khi dàn host nghe nói rằng Ahn Hyo Seop từng được đào tạo tại công ty nổi tiếng, họ cũng yêu cầu anh ấy hát một bài nào đó. Park Myung Soo tò mò nói rằng, "Hãy xem bạn làm gì trong hai năm đó nào".

Ahn Hyo Seop thành viên hụt của GOT7

Sau khi Ahn Hyo Seop thể hiện ca khúc "In the Rain" của Lee Moon Sae thì dàn host đùa rằng dường như anh ấy đã sử dụng kỹ thuật hát đặc trưng của Park Jin Young. Uhm Hyun Kyung cho biết cô ấy từng nghe Park Jin Young hát và Ahn Hyo Seop bị ảnh hưởng khá nhiều từ ông ấy. Anh chàng diễn viên có vẻ xấu hổ và phủ nhận rằng, "Tôi chưa bao giờ gặp ông ấy".

Khi được hỏi làm thế nào mà anh ấy gia nhập JYP Entertainment, Ahn Hyo Seop giải thích, "Tôi chỉ là một du học sinh ở Canada, nhưng tôi nhận được một cú điện thoại từ một số mà tôi không quen biết. Tôi vẫn không biết tại sao họ biết về mình, nhưng đó là đội tìm kiếm tân binh của một công ty và họ nói họ muốn gặp tôi".

Ahn Hyo Seop thành viên hụt của GOT7

Yoo Jae Suk đã hỏi Ahn Hyo Seop rằng có phải anh từng được đào tạo để chuẩn bị debut với tư cách là thành viên của GOT7? Nam diễn viên trả lời rằng, "Lúc đó tôi sống với những người khác trong ký túc xá. Cả nhóm cùng ở chung cùng tập luyện với nhau nhưng tôi không thể tham gia dự án đó”.

Ahn Hyo Seop giải thích, "Tôi đã thiếu một chút tài năng và mặt khác là tôi quá cao”. Khi dàn khách mời bật cười vì lý do thứ 2 thì anh chàng buồn bã thừa nhận, "Tôi thực sự cảm thấy chán nản với chiều cao của mình. Tôi muốn trở nên thấp hơn". Với sự động viên của mọi người, anh ấy đã trình diễn vũ đạo trong bài hát "Growl" của EXO để thể hiện tài năng của mình.

Ahn Hyo Seop thành viên hụt của GOT7

Ahn Hyo Seop hiện đang dưới trướng công ty quản lý Starhaus Entertainment và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Anh từng tham gia các bộ phim truyền hình như "Father Is Strange", "Entertainer""Splash Love". Anh cũng là thành viên của nhóm nhạc One O One của Starhaus, cùng với Kwak Si Yang, Song Won Seok và Kwon Do Kyun.

Mối quan hệ giữa Ahn Hyo Seop và các thành viên trong GOT7 dường như vẫn còn thân thiết dù anh ấy đã rời khỏi công ty. Ahn Hyo Seop từng xuất hiện cùng thành viên Jackson (GOT7) trong "Celebrity Bromance" năm ngoái.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày