Đã ấn định ngày ra mắt "siêu phẩm" kết hợp giữa chủ hit "All Of Me" với Wendy (Red Velvet) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 10 / 2018

Đã ấn định ngày ra mắt "siêu phẩm" kết hợp giữa chủ hit "All Of Me" với Wendy (Red Velvet)

Nghệ sĩ quốc tế John Legend cùng Wendy - thành viên nhóm nhạc nữ xu thế Red Velvet, hứa hẹn sẽ mang đến một sự kết hợp hoàn hảo.

Ca khúc thứ năm của dự án "SM Station X 0" là bản song ca "Written In The Stars" của John Legend và Wendy. Ca khúc sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/10. Đồng thời, MV của bài hát sẽ được đăng tải trên các kênh YouTube của SM Town, Station và kênh Naver TV SM Town.

 

Image result for john legend wendy

Đặc biệt, John Legend và Wendy không chỉ thể hiện màn hòa âm tuyệt phẩm trong ca khúc, cả hai còn trực tiếp tham gia diễn xuất trong MV. Qua bài hát, khán giả có thể bắt gặp được những màu sắc độc đáo, mới mẻ của hai nghệ sĩ.

Hơn nữa, MV này sẽ do Sing J. Lee - người từng đạo diễn MV "Sorry" của ngôi sao nhạc pop Halsey và "Stir Fry" của nhóm nhạc Hiphop Mỹ Migos, đảm nhận vai trò creative director. Phù hợp với bầu không khí trữ tình của bài hát, đôi nam nữ tình cờ đối diện với nhau trên đường trở về nhà mỗi ngày và nhớ đến nhau. MV giàu cảm xúc hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng.

 

Image result for john legend wendy



"Station X 0" là một dự án kết hợp giữa kênh nhạc số chính thức của SM - "Station" cùng thương hiệu văn hóa mới của SKT - "0 (Young)". Dự án này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực khi lần lượt cho ra đời những bản nhạc số với sự kết hợp đặc biệt của các nghệ sĩ.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày