Nam Taehyun :"YG thực sự như một mái nhà thân thuộc của tôi vậy" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Nam Taehyun :"YG thực sự như một mái nhà thân thuộc của tôi vậy"

Sau khi chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, đây là lần đầu tiên Nam Taehyun tiết lộ lí do mình rời khỏi Winner.

Vào ngày 25 tháng 5, Dingo Music đã đăng tải đoạn video phỏng vấn trực tuyến của họ với Nam Taehyun và ban nhạc mới South Club. Nam Taehyun cùng các thành viên lần lượt tự giới thiệu bản thân và nói về bài hát debut sắp được phát hành của họ, có tên gọi là "Hug Me". Cũng trong buổi trò chuyện này, Taehyun lần đầu tiên bày tỏ thái độ nghiêm túc và đưa ra những chia sẻ chân thành về sự ra đi của mình khỏi nhóm nhạc cũ - WINNER.

WINNER

Trước câu hỏi: "Có rất nhiều giả thuyết nổ ra kể từ khi bạn rời nhóm. Vậy lý do thật sự đằng sau sự ra đi của bạn là gì?", Nam Taehyun trả lời: "Tôi biết ngoài kia có rất nhiều tin đồn không hay, nhưng tin đồn thì vẫn mãi chỉ là tin đồn. Tôi rời khỏi WINNER sau khi chúng tôi đã đạt được những thống nhất ổn thỏa nhất cho cả hai phía, chúng tôi đều có những con đường của riêng mình". Phóng viên từ Dingo tiếp tục đào sâu hơn vào câu chuyện: "Lúc đó bạn có sợ phải rời khỏi YG Entertainment không?". Cựu thành viên WINNER thật thà đáp lại: "Quả thực đối với tôi tình cảnh lúc đó thật khó khăn, YG thực sự như một mái nhà thân thuộc của tôi vậy".

Khi được hỏi liệu mình có hối hận về quyết định ra đi hay không, Nam Taehyun nói: "Không, nhưng tôi cảm thấy rất tiếc nuối". Anh chàng giải thích, "Dù tốt hay xấu, sẽ có những thay đổi phải diễn ra chỉ vì tôi. Tôi chỉ biết cầu nguyện rằng điều này sẽ trở thành những thay đổi tốt đẹp hơn trong tương lai".

WINNER

Dingo tiếp tục với câu hỏi "Sự thay đổi lớn nhất đã đến với bạn sau khi ra riêng là gì?". Câu trả lời của Nam Taehyun khiến nhiều người bật cười: "Tôi đã trở nên nghèo túng". Anh chàng tiếp lời: "Tôi đã từng giàu có trong YG và bây giờ tôi quay lại tình trạng ban đầu. Mọi người không nên thay đổi một cách quá dễ dàng, bạn hiểu ý tôi chứ" nói rồi Taehyun bổ sung thêm "Xin hãy cổ vũ tôi thật nhiều".

Cựu thành viên WINNER cũng tiết lộ rằng anh chàng luôn cảm thấy hoảng sợ trong thời gian diễn ra những tranh cãi xung quanh mình.

Bạn có thể xem lại trọn bộ đoạn video phỏng vấn Nam Taehyun South Club ở bên dưới!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày