Nếu có sự kết hợp này, có thể thêm một "huyền thoại" sẽ ra đời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Nếu có sự kết hợp này, có thể thêm một "huyền thoại" sẽ ra đời

Sự kết hợp giữa các tài năng tất nhiên sẽ tạo ra một vụ nổ trong Kpop rồi pải không nào?

Nếu nhắc đến các nhóm nhạc nữ tiếng tăm lẫy lừng và có bề dày hoạt động “dữ dội” nhất của Kpop, chắc chắn SNSD và 2NE1 sẽ là hai cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Và nếu cần đưa ra một gương mặt girlgroup tân binh xu hướng hot nhất hiện nay, TWICE sẽ tự hào được xướng danh ngay lập tức. Vậy bạn nghĩ sao nếu một ngày, Kpop sẽ bị “thao túng” hoàn toàn bởi sự kết hợp của các mỹ nữ xinh đẹp là thành viên (hoặc cựu thành viên) của các nhóm nhạc nữ quyền lực này?

Hai girlgroup làm nên một thập kỷ âm nhạc sôi nổi của Kpop

Và gương mặt đàn em nổi bật: TWICE

Trong suốt cả thập kỷ qua, SNSD và 2NE1 chính là hai girlgroup sở hữu lượng fan ham mộ bền vững và hùng hậu nhất. SNSD đang rục rịch tung siêu phẩm comeback đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động. Trong khi đó, 2NE1 dù đã tan rã vào đầu năm nay, tuy nhiên các thành viên của nhóm đều có định hướng con đường riêng của mình và vẫn được các fan dõi theo ủng hộ. Chính vì vậy, mọi tia hy vọng nhóm lên về sự hợp tác của hai girlgroup này đều khiến người hâm mộ hết sức trông chờ.

Vừa qua, trên chương trình Sister’s Slam Dunk, diễn viên hài Kim Sook có ngỏ lời mời leader SNSD – Taeyeon cùng tham gia trình diễn trên show. Chẳng chần chừ, Taeyeon nhanh chóng đáp lại cô rất muốn được lập nhóm nhỏ cùng Minzy – cựu thành viên 2NE1.

Để đáp lại lời cô chị xinh đẹp, tài năng, Minzy bẽn lẽn đồng ý, nhận lời Taeyeon tham gia màn hợp tác này. Dù chưa có lời xác nhận chính thức nhưng fan của cả hai đều rất phấn khích trước thông tin trên.

Trước khi rời chương trình, Taeyeon còn tiết lộ thêm rằng cô là fan “cứng” của Sister’s Slam Dunk ngay từ mùa 1. Cô cũng rất vui khi gửi lời chúc may mắn đến show truyền hình này.

Dường như Minzy và Taeyeon vốn đã dành cho nhau nhiều sự tôn trọng và có tình cảm tốt đẹp trước nay nên một màn song ca trong tương lai gần giữa hai giọng ca “khủng” này là điều chẳng phải bất khả thi.

Nếu như đã có hai giọng ca chủ lực, vậy ai sẽ đủ mạnh để đảm đương phần vũ đạo giúp màn hợp tác tiềm năng này trở nên thật nổi bật? Momo – “cỗ máy nhảy” của TWICE đích thị là gương mặt thích hợp!

Cũng trong chương trình này, Momo và Minzy đã có một phần trình diễn ngắn, khoe khả năng vũ đạo điêu luyện, đầy lôi cuốn của mình. Mỗi người đều tự tin thể hiện tài năng bằng phong cách nhảy độc nhất, rất riêng và thật quyến rũ.

Momo trẻ trung, tươi tắn trên sân khấu

Và đàn chị Minzy với những vũ đạo mãnh liệt

“Cuộc chiến dance” này nhận được nhiều sự thích thú từ người xem. Khi được đề nghị thể hiện khả năng vũ đạo, Momo chẳng ngại ngần sử dụng ngay một đoạn của ca khúc mới cực hot “Knock Knock” của TWICE để bắt đầu nhảy theo. Nữ diễn viên Kim Sook đề nghị được hỗ trợ Momo bằng cách mở nhạc trên điện thoại. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một phút đầu tiên, cô bất thình lình ngưng phát nhưng vẫn yêu cầu hai dancer từ TWICE và 2NE1 tiếp tục biểu diễn.

“Trận chiến cân sức” này phải được kéo dài đến giây cuối cùng!

Momo cho biết cô cảm thấy rất vinh hạnh khi được so tài cùng một trong những dancer “máu mặt” điển hình nhất Kpop – Minzy. Chính vì vậy, mỹ nữ nhà TWICE đã rất cố gắng thể hiện bước nhảy điêu luyện của mình. Vũ đạo ngọt ngào những không kém phần sexy của “Knock Knock” kèm theo động tác lượn sóng, đánh hông được thể hiện chân thực nhất khiến người xem bị thôi miên hoàn toàn. Đặc biệt hơn cả, những cú lắc vai siêu quyến rũ của Momo đã chiếm trọn trái tim của khán giả.

Nối tiếp cô em tài năng, Minzy bắt đầu khoe các động tác nhảy “cộp mác” riêng. Màn tạo sóng của Minzy vừa mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng đầy quyền lực. Khả năng vũ đạo của Minzy thật là điều không ai có thể phủ nhận được qua thời gian. Cô còn duyên dáng, tự tin hôn gió gửi đến các fan yêu thương.

Được tận mắt nhìn thấy Minzy trổ tài, các thành viên TWICE đã không thể ngăn mình biến thành … loạt fangirl cực cute cổ vũ nhiệt tình và tròn mắt ố á liên tục.

Cũng từ chương trình, fan TWICE và 2NE1 bắt đầu kỳ vọng về một màn kết hợp đẳng cấp với sự tham gia của Taeyeon – Minzy – Momo. Hãy thử tưởng tượng ca khúc sẽ được vang lên với giọng ca đầy nội lực và giàu cảm xúc của Taeyeon; Minzy đảm nhận vai trò vừa hát lại “đốt mắt” fan với vũ đạo hoàn hảo; Momo xuất hiện bên hai cô chị, hào hứng khoe những bước nhảy đầy tâm huyết, ngọt ngào nhưng cũng thật sexy. Viễn cảnh này thật quá đỗi vẹn tròn, cứ như một giấc mơ khi các tài năng thật sự của Kpop được có cơ hội cùng đứng chung trên một sân khấu.

Taeyeon hát, Minzy hát và nhảy

Momo "cân" phần vũ đạo bên cạnh Minzy

Dù chưa biết khi nào sẽ xảy ra chính thức, thế nhưng cớ chi lại chẳng giữ cho mình những hy vọng về màn kết hợp của ba cái tên đình đám và hoàn toàn có thể trở thành “phần trình diễn huyền thoại” nhỉ!

Lokey lược dịch



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày