Ngây ngất khi nghe Lee Sung Kyung và Hyung Sik (ZE:A) hát live OST "Trolls" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

Ngây ngất khi nghe Lee Sung Kyung và Hyung Sik (ZE:A) hát live OST "Trolls"

Cách đây vài ngày, Lee Sung Kyung và Hyung Sik đã hát live 1 đoạn ca khúc "True Colors" nền nhạc của phim hoạt hình “Trolls”.

Hai ngôi sao này cho thấy rằng một diễn viên và một ca sĩ có thể kết hợp và hát live tốt không kém ai. Phần nền màu hồng phía sau, ánh sáng nhẹ cùng giọng hát du dương, có thể nói đây là một phần trình diễn lãng mạn và ấn tượng như những MV chính thức.

 

Được biết Lee Sung Kyung và Hyung Sik cũng là diễn viên lồng tiếng cho nhiều bộ phim như "Shrek", "Kungfu Panda". Và ngày 16/2 vừa qua, cặp đôi lại có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim của Dreamworks.

Cả hai được chọn làm người lồng tiếng phiên bản Hàn cho bộ phim Mỹ “Trolls”. Trong một buổi phỏng vấn, Lee Sung Kyung cho biết rằng cô có nhiều nét tương đồng với nhân vật Poppy trong bộ phim hoạt hình này. Thậm chí cô nàng đã bắt chước một số biểu cảm gương mặt của nhân vật trong phim để chứng minh điều đó.

Lee Sung Kyung (thành viên nhóm nhạc ZE:A) cũng chia sẻ rằng cảnh yêu thích nhất của cô trong bộ phim là khi nhân vật do Park Hyung Sik lồng tiếng hét lên. Bởi vì nó rất vui nhộn và đáng nhớ. Thậm chí, sau khi tham gia lồng tiếng thì cô đã bắt chước tiếng hét ấy vài lần.

Cặp đôi này hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý nhiều hơn nữa từ phía người dân Hàn Quốc sau khi bộ phi này ra rạp. Điển hình ca khúc “True colors” được họ giới thiệu gần đây đã khiến không ít fan ngây ngất. Hãy cùng chờ đợi món quà chung tiếp theo của Lee Sung HyungHyung Sik trong thời gian nhé. Dù chưa biết đó là bất ngờ nào nhưng chắc chắn nó sẽ tạo được tiếng vang và mang lại thành công cho cả hai.

DT (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày