Đau đớn khi nhìn 4 thành viên còn lại của Shinee được liệt kê trong danh sách chủ tang trong tang lễ của Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 12 / 2017

Đau đớn khi nhìn 4 thành viên còn lại của Shinee được liệt kê trong danh sách chủ tang trong tang lễ của Jonghyun

Các thành viên của SHINee đã coi Jonghyun như người thân trong gia đình của mình.

Sự ra đi đột ngột của Jonghyun (SHINee) đã và đang để lại cho người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp trong ngành giải trí nỗi buồn và niềm thương tiếc vô hạn. Nhưng trên tất cả, những người đau đớn nhất trong thời điểm này chính là gia đình của Jonghyun và những thành viên còn lại của SHINee, khi họ đã gắn bó với anh trong một khoảng thời gian quá dài.

Jonghyun SHINee qua đời

Vào sáng nay (19 tháng 12), báo chí Hàn Quốc đã công bố những thông tin về tang lễ của Jonghyun - trước đó đã được SM tuyên bố rằng sẽ tổ chức trong im lặng với sự có mặt chỉ của gia đình và đồng nghiệp thân thiết. Theo thông tin từ YTN Star, lễ đưa tang Jonghyun sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 21 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc).

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ đau lòng và nghẹn ngào hơn cả là bức ảnh chụp lại danh sách những người chủ trì tang lễ của Jonghyun được YTN Star công bố. Theo đó, tên thật của cả 4 thành viên còn lại của SHINee: Lee Jin Ki (Onew), Kim Ki Bum (Key), Choi Min Ho (Minho) và Lee Tae Min (Taemin) đều xuất hiện trên màn hình trung tâm tang lễ bệnh viện Ansan. Cả 4 sẽ giữ vai trò chủ tang và là những người chịu trách nhiệm chính trong các nghi thức tang lễ bên cạnh gia đình (bố mẹ và chị gái) của Jonghyun.

Jonghyun SHINee qua đời

Cùng nhau debut vào năm 2008 và cùng nhau trải qua tất cả những thăng trầm trong suốt chặng đường sự nghiệp 9 năm qua, có lẽ vì thế mà các thành viên SHINee đã quyết định tiễn đưa Jonghyun như những người thân thật sự trong gia đình. Được biết, khi sự việc xảy ra, Key đang có mặt tại Bồ Đào Nha để chụp ảnh tạp chí. Thế nhưng anh đã hủy mọi lịch trình và lập tức trở về Hàn Quốc. 3 thành viên còn lại cũng đã có mặt tại bệnh viện vào đêm qua, và một số nguồn tin cho biết Minho thậm chí đã ngất xỉu vì stress và khóc quá nhiều.

Jonghyun SHINee qua đời

Lễ viếng Jonghyun sẽ bắt đầu từ trưa nay (19 tháng 12). Phía SM Entertainment trước đó cũng thông báo rằng họ đã chuẩn bị sẵn một phòng tại tầng 1 của nhà tang lễ bệnh viện Ansan, Seoul để người hâm mộ có thể đến tiễn biệt thần tượng.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày