Nguyện vọng nhập ngũ của F.T. Island khiến fan bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Nguyện vọng nhập ngũ của F.T. Island khiến fan bất ngờ

Nếu làm được điều này, hẳn fan của họ cũng sẽ rất vui.

Vào ngày 7 tháng 6, F.T. Island đã có một buổi showcase giới thiệu album mới phát hành của họ - "OVER 10 YEARS". Tại đây, 5 thành viên đã được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan đến thời hạn thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mỗi người.

Lee Hong Ki cho biết: "Thực ra đây là điều mà nhóm đã hứa hẹn với nhau từ trước, vì vậy điều này gần như không thay đổi là mấy. Chủ đề nhập ngũ là một chủ đề nhạy cảm khi đưa ra bàn bạc vì thế thật khó có thể nói về nó một cách rõ ràng, nhưng chắc chắn rằng nhóm vẫn đang suy nghĩ đến phương án nhập ngũ chung một lượt với nhau".

FTI

Jong Hoon, Hong Ki, Jae Jin, Min Hwan và Seuhyun có nguyện vọng nhập ngũ cùng lúc

Giọng hát chính F.T. Island nói thêm: "Thật sự chúng tôi muốn được tiếp tục theo đuổi âm nhạc cùng nhau. Nói trắng ra là nếu có ai đó bị tụt lại so với các thành viên nhóm thì điều đó cũng chẳng tốt đẹp gì cho tất cả mọi người".

Choi Minhwan cũng bình luận: "Tôi muốn cả 5 thành viên cùng nhập ngũ với nhau nhưng tôi muốn chúng tôi ở trong những doanh trại riêng biệt". Câu trả lời của anh chàng đã khiến toàn bộ khách mời của showcase bật cười không ngớt.

Trong khi đó, F.T. Island đã phát hành album kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 7 tháng 6 vừa qua. Ngoài ca khúc debut "Love Sick" được làm lại dưới phiên bản mới, ban nhạc nhà FNC Entertainment cũng đặt nhiều kỳ vọng vào 12 bài hát trong album, đặc biệt là ca khúc chủ đề "Wind".

MV "Wind" - F.T. Island



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày