Nhóm nhạc có thành viên từng suýt ra mắt cùng Monsta X tung ảnh nhá hàng cho màn trở lại vào mùa hè này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Nhóm nhạc có thành viên từng suýt ra mắt cùng Monsta X tung ảnh nhá hàng cho màn trở lại vào mùa hè này

VAV với đội hình 7 thành viên bao gồm Ayno, cựu thực tâp sinh trong chương trình tuyển chọn đội hình Monsta X, đang rục rịch cho kế hoạch comeback vào tháng tới.

Ayno - tên thật là No Yoonho - đã từng tham gia chương trình sống còn của Starship Entertainment "No Mercy" để chọn đội hình 7 thành viên debut với cái tên "MONSTA X". Tuy nhiên, Ayno đã dừng chân tại vòng gần cuối của chương trình khi chỉ còn lại rất ít thực tập sinh. Sau đó,  vào năm 2017, Yoonho gia nhập VAV và trở thành thành viên thứ 7 của nhóm. 

 

Ayno 

 

VAV là viết tắt của "Very Awesome Voice"

Nhóm nhạc nam bảy thành viên VAV đã quyết định trở lại sân khấu tháng 7 một cách độc đáo bằng cách hé lộ những bức ảnh bìa album trước khi thông báo tên bài hát mới của họ.

Công ty quản lí của VAV, A Team Entertainment chia sẻ thêm rằng: "Chúng tôi đã quyết định phát hành những hình ảnh jacket như một món quà cho các fan hâm mộ đã chờ đợi rất lâu. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ ủng hộ và dự đoán về album mới của VAV, sẽ được phát hành vào đầu tháng 7 này".

Trong khi đó, VAV gần đây đã bắt đầu quay MV mới và đang nỗ lực chuẩn bị cho sự trở lại của họ. Trong lúc chờ đợi album của VAV chính thức ra mắt, cùng ngắm nhìn những hình ảnh của 7 chàng trai trong album sắp tới nhé.

Ziu 

 

Ace 

 

Lou

  

Ayno 

 

Jacob 

 

 St. Van

 

BaRon 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày