Những bông hoa toàn diện của "vườn bông nhà SM" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 07 / 03 / 2017

Những bông hoa toàn diện của "vườn bông nhà SM"

Rất nhiều nhũng nam thần - mỹ nữ đầu quân vào "vườn bông nhà SM".

SM Entertainment là một trong số những công ty giải trí lớn mạnh hàng đầu tại Kpop. Với tiềm lực cực kỳ “khủng”, đây chính là cái tên bảo chứng cho thành công của rất nhiều idol debut dưới tay SM. Tiêu chuẩn để lựa chọn thực tập sinh của SM thật sự rất cao và chặt chẽ. Ngoài khả năng về hát và vũ đạo, idol nhà SM được đánh giá rất cao về ngoại hình. Thế mới biết vì sao mọi người thường bảo nhau về “vườn bông nhà SM” với toàn nam thần, mỹ nữ sở hữu vẻ ngoài long lanh.

 “vườn bông nhà SM”

Tuy nhiên, nếu là một fan lâu dài của SM Entertainment, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng họ luôn có một tiêu chuẩn tuyển chọn “gà cưng” với những đặc điểm ngoại hình cố định. Dù qua nhiều thế hệ idol, nhưng khuôn mẫu chung về thần tượng nhà SM vẫn không có nhiều thay đổi. Họ trông hệt như những “anh chị em” cùng một gia đình với đường nét gương mặt rất giống nhau. Chính vì vậy, nếu muốn gia nhập SM Entertainment, hãy nghía qua một số idol điển hình và tìm ra điểm chung nhé.

Seo Hyun Jin, Taeyeon (SNSD) và Irene (Red Velvet): Những vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Nữ diễn viên Seo Hyun Jin, người từng là một mẩu của M.I.L.K có hai “cô em cùng nhà” cực kỳ giống nhau: Taeyeon (SNSD) và Irene (Red Velvet). Cả ba mỹ nữ này đều sở hữu khuôn mặt trẻ trung, trong sáng tựa thiên thần.

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Seo Hyun Jin

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Taeyeon (SNSD)

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Irene (Red Velvet)

Seo Hyun Jin được đánh giá là có vẻ ngoài hoàn hảo, không khuyết điểm. Cô nàng chính là tiêu chuẩn về vẻ đẹp điển hình của nhà SM.

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Taeyeon (SNSD) tuy sở hữu vóc người khá bé nhỏ, thế nhưng cô nàng vẫn không kém phần thu hút với khuôn mặt thanh tú, đường nét cân đối. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết của Taeyeon mang đến cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Khi ngắm nhìn Taeyeon, bất giác hình ảnh của Seo Hyun Jin lại hiện lên bởi cả hai mỹ nữ đều đã đạt đến đẳng cấp “thần tiên tỉ tỉ”.

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Nếu xét về “nữ thần thế hệ mới” nhà SM, hẳn đó sẽ là Irene. Trưởng nhóm Red Velvet tuy là người lớn tuổi nhất trong số các chị em, thế nhưng vẻ ngoài của cô vẫn trẻ trung, xinh xắn như một nàng tiên nhỏ. Mũi cao và thẳng, khuôn miệng nhỏ cùng đôi mắt to của Irene khiến khuôn mặt cô trông thật hài hòa. Nét đẹp thanh tân, nhẹ nhàng và cũng rất sang trọng của Irene giúp cô gây ấn tượng với rất nhiều fan. Khi ngồi kế tiền bối Taeyeon, cả hai nữ thần nhà SM có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, toát lên một sức hút vô cùng kỳ lạ!

vẻ đẹp thanh tân tựa nữ thần

Donghae (Super Junior), Jonghyun  (SHINee), Amber (F(X)) and Jeno (NCT): Mạnh mẽ, thanh tú và đầy lôi cuốn

Với những thành viên gạo cội nhà SM, việc những lời nhận xét về vẻ ngoài giống nhau của Jonghyun và Amber so với tiền bối Donghae không còn là điều xa lạ. Jeno chính là chàng idol mới nhất vừa được kết nạp vào “gia đình anh cả Donghae” khi sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, có nhiều đường nét giống với các anh chị cùng nhà.

Donghae (Super Junior)

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun (SHINee)

Amber (F(X))

Amber (F(X))

Jeno (NCT)

Jeno (NCT)

Xét về nhan sắc của các thành viên Super Junior, Donghae luôn là người được đánh giá cao. Khuôn mặt của Donghae anh tuấn với những đường nét nam tính. Tuy nhiên, anh lại thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu, ngọt ngào cho đến mãnh liệt, mạnh mẽ. Dù đã thuộc thế hệ idol thứ 2 nhà SM, nhưng mãi đến nay Donghae vẫn giữ được nét thanh xuân và nhan sắc tươi trẻ của mình.

Nhưng bông hoa nhà SM

Jonghyun lại sở hữu vẻ đẹp mơ màng, ngọt ngào như một chàng “bạch mã hoàng tử” bước ra từ cổ tích. Đặc điểm này của anh khá giống với khía cạnh mềm mại, ngọt ngào trong ngoại hình của Donghae.

Jonghyun lại sở hữu vẻ đẹp mơ màng, ngọt ngào như một chàng “bạch mã hoàng tử”

Amber là trường hợp đặc biệt nhất khi cô nàng theo phong cách tomboy, là một “câu đố” kỳ lạ khiến các fan luôn muốn tò mò tìm lời giải đáp. Từ các đồng nghiệp cho đến người hâm mộ đều bị lôi cuốn bởi Amber. Cô sở hữu khuôn mặt đường nét thanh tú, tuy nhiên những góc cạnh và tổng thể lại rất mạnh mẽ, hiên ngang. Với phong cách unisex khá “độc lạ” ở Kpop, Amber luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Amber theo phong cách tomboy

Đàn em Jeno tuy thuộc hàng idol thế hệ 4 nhà SM nhưng vẫn sở hữu khuôn mặt với nhiều đường nét tương tự Donghae, Jonghyun và Amber. Đặc biệt, phần xương quai hàm sắc nét, quyến rũ chính là điểm giúp Jeno trông vô cùng lôi cuốn. Nếu nhìn ở góc nghiêng, có thể dễ dàng bị nhầm lẫn Jeno và Amber.

Những bông hoa nhà SM

Jaejoong (cựu thành viên nhà SM – hiện là thành viên nhóm JYJ) và Taeyong (NCT)

Đây chính là cặp tiền bối – hậu bối minh chứng rõ nhất cho “mắt chọn gà” của nhà SM. Vẻ ngoài của hai anh chàng chính là đại diện tiêu biểu về mặt ngoại hình của idol công ty giải trí này. Nhiều người đùa rằng “ông trùm” Lee So Man vì quá nhớ thương Jaejoong nên đã quyết tuyển một “phiên bản trẻ” của anh về nhà SM và cho debut cùng NCT.

Những bông hoa nhà SMJaejoong

Jaejoong

Taeyong

Taeyong

Jaejoong là chàng “hoàng tử trong truyện tranh” đích thực của rất nhiều fan Kpop. Vẻ ngoài của anh phù hợp dường như được sinh ra để làm một người nổi tiếng. Đôi mắt hút hồn với cái nhìn thẳng thắn, khuôn miệng nhỏ cười rất duyên và cấu trúc xương tuyệt đẹp khiến không ít người mê mẩn bao năm trước nhan sắc của nam thần một thời nhà SM. Về phần visual, Jaejoong chính là ước mơ của rất nhiều thần tượng thế hệ sau. Trở về từ quân ngũ, Jaejoong vẫn giữ được cho mình vẻ điển trai, phong độ và thậm chí có phần rắn rỏi, nam tính hơn rất nhiều so với ngày vừa debut.

Những bông hoa nhà SM

Taeyong – chàng “Jackfrost” điển trai của nhà SM chính là nam thần thế hệ mới, thay thế cho một Jaejoong với visual hoàn hảo trước đây. Ở hai anh chàng sở hữu khuôn mặt giống nhau đến ngỡ ngàng. Taeyong chẳng khác gì phiên bản trẻ của đàn anh Jaejoong. Từ khi SM vừa giới thiệu hình ảnh còn là thực tập sinh của Taeyong, anh đã nhận được nhiều sự chú ý bởi khuôn mặt ấn tượng, rất đỗi hút hồn. Trong tương lai, Taeyong chính là một cái tên có nhiều tiềm năng phát triển vượt trội, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” như tiền bối Jaejoong khi trước.

Những bông hoa nhà SM

Siwon (Super Junior) và Suho (EXO): Nhà không có gì ngoài … điều kiện và mình cũng chẳng có gì ngoài … nhan sắc.

Dễ dàng nhận thấy Siwon và Suho đều có những điểm cực kỳ giống nhau. Cả hai đều là những “đại gia Kangnam” có gia thế khủng, “ngậm thìa vàng” từ ngày còn nhỏ. Vẻ mặt điển trai nhưng lại rất sang trọng, lịch lãm cùng phong cách chỉn chu, gọn gàng của hai anh chàng luôn là điểm thu hút đối với fan. Ngày Suho debut cùng EXO, nhiều người chợt nhớ lại về anh chàng center có nụ cười tỏa sáng, đầu tóc bảnh bao Siwon của Super Junior. Nếu tìm hình ảnh chuẩn mực của “soái ca ngôn tình”, Siwon và Suho có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Siwon (Super Junior)

Siwon (Super Junior)

Suho (EXO)

Suho (EXO)

Siwon trông rất giống một chàng công tử giàu có, sang chảnh. Nụ cười của anh là “vũ khí bí mật” đốn tim bao cô gái. Tính tình Siwon cũng rất hài hước, cởi mở với mọi người xung quanh. Sở hữu khuôn mặt đẹp trai như tạc tượng, Siwon là hình mẫu quý ông lý tưởng trong dàn idol nhà SM.

Những bông hoa nhà SM

Xét đến dàn hậu bối của Super Junior, EXO chính là cái tên nổi bật nhất. Thế hệ 3 nhà SM đã đem đến một chàng leader EXO có khuôn mặt hệt như em trai Choi Siwon. Suho luôn là người cầu toàn, anh chăm sóc cả khuôn mặt và body rất kỹ lưỡng. Dù không cao bằng các cậu em trai cùng nhóm như Kai hay Chanyeol, thế nhưng khuôn mặt Suho lại được đánh giá là theo đúng “tỉ lệ vàng” của các chuyên gia. Body 6 múi của anh cũng rất quyến rũ với các cô gái. Bên cạnh đó, anh cũng là người luôn chăm sóc chu đáo cho 8 thành viên EXO và được mệnh danh là “người đàn ông hài hước nhất Đại Hàn dân quốc” vì rất thích pha trò chọc phá mọi người nhưng hiếm ai hiểu được … Suho đang vui cười vì điều gì!

Những bông hoa nhà SM

 [+95, -1] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㄱㄲㄱㅋ Chỉ còn biết thật lòng mà nói là dàn idol này giống nhau quá.

Những bông hoa nhà SM

 [+86, -5] Mình thì thấy line sang chảnh Choi Siwon – Suho sở hữu khí chất rất giống nhau. Đây chính là những quý ông trẻ tuổi, lịch lãm. SM còn có một số idol nữ khác mặc dù không giống hệt nhau nhưng khí chất của họ lại tương tự. Nếu có thể kể ra, còn một line Park Yoochun – Onew – Byun Baekhyun cũng có nhiều điểm “anh ém” lắm. Các chàng mặt trắng mịn, xinh xinh hiền hiền, mềm mại như cún con vậy. 3 cô Tiffany – Joy – Sulli thì nhìn vào đã thấy thơm mát, ngọt ngào như hoa quả vậy.

 [+37, -2] Wow..... Ngày trước đã từng giật mình vì Taeyong quá giống Jaejoong, thế nhưng đến nay phát hiện Jeno giống Donghae lại càng phải gật đầu thừa nhận. Cứ như các bé khủng long này được tạc từ một khuôn ra vậy!

 [+26, -0] Trong một khoảnh khắc, mình thấy quả ảnh này quá giống Suho.

 [+25, -0]  Jaejoong và Taeyong là hai visual chuẩn mực về cái đẹp!

 Lokey lược dịch



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày