Suho (EXO) hóa "soái ca" trên tạp chí Esquire - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Suho (EXO) hóa "soái ca" trên tạp chí Esquire

Một Suho lịch lãm và trưởng thành đã đốn tim người hâm mộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tạp chí thời trang dành cho nam - Esquire, vừa phát hành những hình ảnh mới nhất trong loạt ảnh photoshoot của trưởng nhóm EXO - Suho. Đồng thời, Esquire cũng tiết lộ rằng, thủ lĩnh của EXO đã được chọn làm người mẫu trên trang bìa của tạp chí này trong số phát hành vào tháng 9 sắp tới.

Suho Esquire
Esquire cũng cho biết, Suho đã vô cùng vui vẻ trong suốt buổi chụp hình. Anh chàng bày tỏ sự thích thú của mình rất nhiều lần sau khi chụp. Trong những hình ảnh mới được phát hành, người xem có thể nhìn thấy một Suho đầy lịch lãm và nam tính nhưng cũng không kém phần năng động trong một chiếc áo khoác được thiết kế độc đáo, một chiếc áo khoác khác có phần năng động hơn, và một bộ suit đơn giản. Trong mỗi bộ trang phục mà Suho khoác lên mình, trưởng nhóm EXO đều cho thấy được một khía cạnh nam tính của bản thân.

Suho Esquire

Suho Esquire
Hiện nay, EXO đang rất bận rộn cùng các hoạt động quảng bá cho album repackaged thứ 3 của nhóm với ca khúc chủ đề "Lotto". Bên cạnh đó, các chàng trai nhà SM cũng đang chuẩn bị cho một sự hợp tác đặc biệt với "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk trên chương trình "Infinite Challenge".

Suho Esquire

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày