Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn "gà" tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 07 / 2018

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn "gà" tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp

Thống trị lâu rồi, có lẽ đã đến lúc Big 3 nên nhường ngôi đi thôi…

Trong suốt nhiều năm qua, Big 3 (SM, JYP, YG) luôn là cái tên thao túng toàn bộ nền giải trí Kpop. Với dàn gà siêu sao, khả năng kinh tế mạnh cùng quyền lực vô biên, dường như chỉ cần nghe thấy cái tên Big 3 là người ta mặc nhiên cảm thấy kính nể và e sợ.

Tuy vậy, 1 - 2 năm trở lại đây, các công ty quy mô nhỏ lẻ và tầm trung liên tục tạo nên những cú lội ngược dòng ấn tượng. Một ví dụ điển hình là Big Hit cùng BTS. Sự thành công mang tầm quốc tế của BTS đã giúp cho Big Hit nhảy từ "đáy vực" lên sánh ngang tầm, nếu không muốn nói là "trên cơ" Big 3 về vài mặt.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 1.

Rất nhiều công ty tầm trung và nhỏ lẻ đang nuôi giấc mộng làm "ông lớn"

Nhưng không chỉ một mình Big Hit, còn nhiều công ty khác vẫn đang vươn mình lên mạnh mẽ từng ngày và dần trở thành mối đe doạ trong tương lai của Big 3. Có lẽ đã đến lúc làng nhạc Kpop thiết lập nên một trật tự mới, phá vỡ thế thống trị mà 3 "ông lớn" đã duy trì suốt cả thập kỷ nay.

Pledis Entertainment

Pledis nổi tiếng là công ty giỏi "đãi cát tìm vàng" nhưng không bao giờ biết khai thác hết tiềm năng của những viên ngọc quý mà mình sở hữu. After School, NU’EST, Seventeen rồi gần đây nhất là Pristin, gà mà Pledis đã chọn hầu như đều có nhan sắc phi thường cùng tài năng không chỗ nào chê. Vậy nhưng hầu hết đều nổi lên le lói rồi… "flop" nặng sau một vài bản hit.

"Produce 101" có lẽ là một nước cờ thông minh, hoặc sự may mắn tình cờ của Pledis. NU’EST sau 5 năm im lìm đã hồi sinh mạnh mẽ sau chương trình này, trở thành "gà chiến" chủ lực của cả công ty. Sau khi Minhyun (hiện là thành viên Wanna One) trở về, có lẽ NU’EST sẽ càng bùng nổ dữ dội hơn theo đúng nghĩa.

Mới đây, Pledis đã tiếp tục gửi Lee Gaeun (em út After School) cùng 1 thực tập sinh tiềm năng khác là Heo Yunjin tham gia "Produce 48" - đấu trường âm nhạc hot nhất hiện tại. Và thực tế là cả 2 cô nàng đều đạt được những thứ hạng cao, cơ hội debut cùng girlgroup của "Produce 48" không hề nhỏ.

Xét một cách khách quan, Pledis sở hữu một dàn nghệ sĩ vô cùng sáng giá. Seventeen chưa hẳn là thất bại, Pristin vẫn còn một chặng đường dài để đi. Vậy nên khả năng công ty này lật ngược ván cờ trong tương lai là hoàn toàn có cơ sở.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 2.

Ai cũng đang nóng lòng chờ ngày Hwang Minhyun quay trở về NU’EST

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 3.

Lee Gaeun và Heo Yunjin – 2 thí sinh của "Produce 48" cũng được xem là tương lai của Pledis nhờ màn thể hiện xuất sắc tại chương trình

Cube Entertainment

Khác với Pledis, Cube rất giỏi trong việc lăng xê các viên ngọc quý của mình. Công ty này rõ ràng cũng đang có dấu hiệu may mắn với dàn gà cưng thế hệ mới. (G)I-DLE - girlgroup tân binh mới nhất mà Cube cho ra mắt đã thực sự vụt sáng thành sao chỉ sau ca khúc đầu tiên. Nhóm nữ này được dự đoán sẽ lọt vào top các girlgroup hàng đầu sắp tới.

Ngoài ra, bộ đôi anh em "thần thánh" Lai Guanlin - Yoo Seonho, 2 anh chàng từng gây bão "Produce 101" mùa 2 cũng được xem là "gà chiến" chủ lực trong tương lai của Cube. Khi Guanlin hết hạn hợp đồng với Wanna One và trở về tái hợp cùng Seonho trong boygroup mới, rất có khả năng Cube sẽ càng làm ăn ngon nghẻ hơn cả hiện tại.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 4.

(G)I-DLE, tân binh "khủng long" của năm 2018…

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 5.

… và đôi anh em "thần thánh" Lai Guanlin – Yoo Seonho được xem là những người nắm giữ vận mệnh của nhà Cube trong tương lai

RBW

RBW vài năm về trước chỉ là một công ty quy mô nhỏ khởi nghiệp ở tầng hầm. Tuy nhiên, họ đã lội ngược dòng đấy ấn tượng nhờ thành công huy hoàng của "bộ tứ siêu đẳng" MAMAMOO. Từ đó đến nay, RBW vẫn chưa đưa đến làng nhạc được một cái tên tiềm năng nào khác.

Tuy nhiên, Kpop fan đang dần nhận ra tương lai tươi sáng của RBW sau khi công ty này gửi vào đấu trường "Produce 48" một nữ thực tập sinh "tài sắc vẹn toàn" như Na Goeun. Với nhan sắc xinh đẹp hao hao Chae Soobin (nữ diễn viên đang lên nhờ phim truyền hình "I’m Not A Robot") cùng chất giọng ngọt ngào được đánh giá là tương đồng với Taeyeon, Na Goeun thực sự có tiềm năng bước lên hàng ngũ "idol diva" như 4 người chị cùng công ty của mình nếu được dành cho một suất để debut trong tương lai.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 6.

Bộ tứ Mamamoo hiện đang là "gà chiến" chủ lực của RBW

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 7.

Và RBW còn cất giấu thêm một viên ngọc chờ ngày tỏa sáng là Na Goeun – thí sinh đang gây chú ý tại "Produce 48"

Starship Entertainment

Starship đã đánh mất con "át chủ bài" đầy quyền lực sau sự tan rã của Sistar. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là dấu chấm hết cho công ty này. Starship vô cùng nổi tiếng trong việc giỏi thu nạp những giọng ca thực lực nhất nhì làng giải trí. Xưa có Hyorin, K.Will thì ở thế hệ mới này Starship tự hào sở hữu Jung Sewoon (hạng 12 "Produce 101" mùa 2), Yoo Yeonjung (cựu thành viên I.O.I) đều là những vocal được nhiều người công nhận. Ngoài ra, Cosmic Girls cùng khả năng quảng bá song song tại 2 nước Hàn - Trung cũng là một cái tên đầy hứa hẹn.

Thêm nữa, tại đấu trường "Produce 48", 2 thí sinh đang dẫn đầu cuộc chơi là Ahn Yujin và Jang Wonyoung cũng trực thuộc mái nhà Starship. Chương trình chỉ mới lên sóng nửa chặng đường nhưng Kpop fan dự đoán rằng bộ đôi Yujin - Wonyoung đã chắc suất debut nhờ nhan sắc nổi bật cùng tài năng không thể nào chối cãi. Với một dàn "gà cưng" chất lượng thế này, có lẽ chuyện "lên đời" của Starship trong tương lai sẽ không quá khó khăn.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 8.

Màn thể hiện của 2 mỹ nữ Ahn Yujin…

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 9.

… và Jang Wonyoung tại đấu trường "Produce 48" đã cho Kpop fan thấy một tương lai đầy sáng sủa của Starship

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 10.

Jung Sewoon bước ra từ "Produce 101" mùa 2 là một giọng ca solo được nhiều người yêu thích

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 11.

Cosmic Girls cũng là một cái tên đầy hứa hẹn

Yuehua Entertainment

Yuehua Entertainment hoàn toàn là một cái tên xa lạ với mọi tín đồ Kpop cho đến khi công ty này cử dàn thực tập sinh toàn trai xinh gái đẹp của mình tấn công "Produce 101" mùa 2 và "Produce 48" hiện tại. Không phải "ông lớn", cũng chưa nuôi dưỡng được siêu sao nào cho làng nhạc nhưng chỉ cần nhìn vào đội hình trainee cũng đủ thấy được tiềm năng phát triển to lớn của Yuehua.

Ở mùa Produce trước, dù thất bại trong việc chen chân vào Wanna One nhưng các thực tập sinh nam của Yuehua cũng đã trở nên nổi tiếng. Jung Jung, Justin, Ahn Hyungseob hay Lee Euiwoong đều sở hữu vẻ ngoài điển trai sáng giá, đủ tài năng để trở thành idol. Sang đến mùa giải năm nay, Wang Yiren và Choi Yena trực thuộc Yuehua cũng đã sớm khẳng định mình ngay từ những vòng đầu tiên. Sau khi chính thức debut, có lẽ dàn trai xinh gái đẹp kể trên sẽ đủ sức tạo lập cho Yuehua một tương lai vững vàng.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 12.

"Mỹ nữ đẹp nhất Produce 48" Wang Yiren…

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 13.

… nữ thực tập sinh tài năng Choi Yena…

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 14.

… cùng dàn thực tập sinh nam sáng giá từng tham gia "Produce 101 mùa 2" là những hạt giống đầy hứa hẹn của mái nhà Yuehua

Brand New Music

Cùng số phận với Yuehua, Brand New Music cũng là một cái tên không mấy tiếng tăm với các fan Kpop. Hầu hết mọi nghệ sĩ trực thuộc công ty này đều là rapper theo đuổi dòng nhạc Hip Hop, nổi bật có San E, Verbal Jint, Bumkey, KittiB.

Tuy nhiên, Brand New Music đã bắt đầu có tham vọng lấn sân sang mảng sản xuất idol với nước cờ đầu tiên là đưa dàn thực tập sinh hứa hẹn tham gia "Produce 101". Và họ thực sự đã thành công khi 2 trong số đó đã chiến thắng và debut dưới cái tên Wanna One. Đó chính là Lee Daehwi và Park Woojin.

2 thực tập sinh khác không may mắn bằng là Im Youngmin và Kim Donghyun cũng đã được Brand New Music cho "ra riêng" trước dưới cái tên MXM. Không đến mức nổi đình nổi đám nhưng MXM cũng là tân binh được nhiều người trông đợi. Thuở còn tham gia "Produce 101", bộ tứ này luôn giành được những thứ hạng cao và sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Biết đâu bất ngờ, boygroup tương lai khi có sự tham gia của 4 gương mặt trên sẽ thực sự "làm nên chuyện" cho Brand New Music.

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 15.

Ngày mà bộ đôi MXM tái hợp cùng…

Những công ty giải trí đang đe dọa ngôi vị của Big 3: Dàn gà tiềm năng, đều là trai xinh gái đẹp - Ảnh 16.

… 2 người đồng đội Lee Daehwi và Park Woojin của Wanna One có lẽ sẽ là ngày làng nhạc Kpop đón chào thêm một boygroup đỉnh cao thế hệ mới



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày