Những đôi chân hoàn hảo của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 21 / 08 / 2016

Những đôi chân hoàn hảo của sao Kpop

Đôi chân hoàn hảo vốn là sản phẩm trời cho không thể đạt được qua luyện tập.

Nhắc tới bảo hiểm, đôi lúc ai đó trong chúng ta cũng tỏ ra không quá "mặn mà" khi phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mua một sự đảm bảo cho sức khỏe bản thân, phòng khi đau ốm. Vẫn biết tính mạng, sức khỏe là quan trọng, còn người thì còn của, nhưng tiền bạc bỏ ra mà không được "sử dụng" thì ai cũng tiếc (Và chắc là ai cũng không mong có cơ hội dùng bảo hiểm y tế làm gì). Các bạn có công nhận điều đó với chúng tôi không?.
 
Đối với người thường chúng ta là vậy, thế nhưng với các ca sĩ - diễn viên, đặc biệt là các sao nổi tiếng, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Do đặc tính nghề nghiệp, những nghệ sĩ luôn phải kiếm tiền từ những nụ cười xinh đẹp hay đôi chân quyến rũ, vì vậy không hề quá ngạc nhiên khi họ chi số tiền khủng để bảo hiểm “tài sản” nổi tiếng của mình.
 
Ở làng giải trí Âu Mỹ, Taylor Swift vốn nổi tiếng là ngôi sao sở hữu cặp chân thon dài miên man đáng mơ ước. Giờ đây, có lẽ nữ ca sĩ sẽ an tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy ra cho đôi chân của mình bởi Taylor đã mua bảo hiểm cho đôi chân với giá ...40 triệu USD (hơn 850 tỷ đồng).
 
taylor swift
 
Thế nhưng 850 tỷ của Taylor cũng chỉ là "muỗi" so với Mariah Carey. Bạn nghĩ rằng Diva âm nhạc chắc chắn sẽ phải lo lắng cho giọng hát của mình – điều quan trọng nhất khiến cô trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Không hề! Mariah lại chọn bảo hiểm đôi chân của mình vào năm 2006 với giá 1 tỷ USD (khoảng 21000 tỷ VND), ngay sau khi cô được tôn vinh là nhân vật có “đôi chân của nữ thần” trong một chiến dịch của nhãn hiệu Gillette.
 
mariah carey
 
Quả thật thân hình chữ S và đôi chân hoàn hảo là hai điều mà nhiều phụ nữ khao khát nhưng không thể đạt được qua luyện tập. Tuy nhiên nếu đếm sơ sơ những sao Hàn sở hữu những đôi chân tuyệt đẹp như thế thì ít nhất số lượng phải hàng tá trở lên. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng đôi chân của các sao Hàn còn có phần vượt trội hơn so với những người đông nghiệp bên kia trời Âu.
 
 
Nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu, hãy thử đoán xem ai là chủ nhân của đôi chân "quyến rũ" này?
 
Đáp án sẽ được hé lộ ở phần cuối của bài viết còn bây giờ hãy chiêm ngưỡng những đôi chân khác cũng xứng đáng được bảo hiểm nghìn tỷ không kém gì các sao Âu Mỹ kia nhé.

Yura (Girl's Day)

Yura (Girl's Day) chân
 
Trong một lần trả lời phỏng vấn, cô nàng Yura của nhóm nhạc nữ Girl's Day cho biết mức bảo hiểm mà đôi chân của cô nhận được cũng chỉ "khiêm tốn" cỡ ...448.000 USD.

Yura (Girl's Day) chân

Yura (Girl's Day) chân

Yura (Girl's Day) chân

Yura (Girl's Day) chân

Krystal (F (x))

Krystal (F (x)) chân

Krystal là một trong những idol nữ rất khéo léo trong việc khoe đôi chân thon dài của mình. Dù mặc trang phục gì thì đôi chân của cô vẫn thực sự nổi bật, ngoài ra Krystal còn rất biết cách ăn mặc nhằm cho người đối diện thấy được đôi chân dài nuột nà của mình.

Krystal (F (x)) chân

Krystal (F (x)) chân

Krystal (F (x)) chân

Bora (SISTAR)

Bora (SISTAR) chân

Bora là 1 trong số ít những idol nữ sở hữu nước da ngăm đen của Kpop, đôi chân "vận động viên" của cô không chỉ dài, săn mà còn rất khỏe mạnh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ muốn ngắm nhìn cô mãi không thôi.

Bora (SISTAR) chân

Sooyoung (SNSD)

Sooyoung (SNSD) chân

Với chiều cao 1m70 đáng mơ ước, dù diện loại trang phục nào thì Sooyoung cũng khiến fans phải khỏi xuýt xoa với đôi chân dài miên man của cô nàng. Sooyoung được trời phú thân hình đẹp cùng đôi chân dài và hoàn hảo. Đôi chân đó khiến cô gái nổi bật ngay trong một nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc và xứng đáng một hợp đồng bảo hiểm triệu đô.
 
Sooyoung (SNSD) chân
 
Ngoải ra, phải kể tới một loạt các sao khác 
 
chân sao
chân sao kpop
chan sao kpop
 
Và như đã hứa ở đầu bài viết, thân phận của đôi chân thon đi tất lưới thuộc về ....
 
chân sao kpop
 
Chắc không ai ngờ đó lại là Heechul (Super Junior) khi anh hóa trang thành Lady Gaga trong "Super Show" phải không?. Vậy mới biết đôi chân trị giá 70 triệu USD của David Beckham chỉ có thể "làm mưa làm gió" ở trời Âu, bởi ở làng giải trí xứ kim chi, không chỉ sao nữ mới có chân đẹp mà chúng ta đôi khi phải nhầm lẫn vì các sao nam cũng sỡ hữu những đôi chân không hề thua kém các đồng nghiệp nữ một chút nào.
HN Tổng hợp


Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày