Những sân khấu cuồng nhiệt và sexy nhất của CL tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Những sân khấu cuồng nhiệt và sexy nhất của CL tại Mỹ

Có lẽ chính phong cách biểu diễn tràn đầy nhựa sống của CL là chìa khóa giúp cô nàng chinh phục được trái tim của người hâm mộ xứ cờ hoa.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt CL đã luôn định hướng cho mình với phong cách chị đại vừa cá tính vừa sexy. Trải qua năm tháng thì CL càng khẳng định được bản thân mình là một nghệ sĩ đầy tài năng dù là với vai trò là thành viên của 2NE1 hay một nghệ sĩ solo. CL quả thực hoàn toàn đi theo hơi hướng hoang dại mạnh mẽ của Âu Mỹ chứ không hề có sự nữ tính hay sự dịu dàng của phụ nữ Hàn Quốc. Những sân khấu trình diễn của CL luôn đem lại sự hưng phấn và cuồng nhiệt khiến khán giả vô cùng phấn khích và cùng hòa mình theo âm nhạc. Chị đại có lẽ chính là từ chính xác nhất để nói về CL từ phong cách âm nhạc hay phong cách ăn mặc. Trong mỗi màn trình diễn của CL người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được sự nhiệt huyết của cô nàng.

Trong tour diễn solo của mình, CL đã lần lượt biểu diễn các ca khúc solo của mình là "Hello Bitches", "MTBD", "Doctor Pepper" vô cùng lôi cuốn và ấn tượng.

CL gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách vô cùng độc đáo mang dấu ấn cá nhân.

Thay vì biểu diễn theo vũ đạo sẵn có CL đã thể hiện màn biểu diễn tự do phiêu theo giai điệu mà cô cảm nhận được. CL vô cùng táo bạo khi sẵn sàng tạo dáng sexy trên sân khấu mà không hề ngần ngại. Sự tự tin của cô nàng đã khiến khán giả phát cuồng

Lắc hông khoe body đầy đặn đầy sexy nhưng cũng không kém phần rất cá tính.

Và nằm bò trên sân khấu lắc mông cùng phiêu theo âm nhạc

CL đã trình diễn những bước nhảy ấn tượng của  mình trong suốt phần trình diễn, có thể nói là khác lạ so với vũ đạo dập khuôn của K-pop hiện nay.

CL đã chứng minh rằng âm nhạc,vũ đạo và sự sexy của K-pop có thể vươn lên tầm cao mới, hơn những gì mà người ta vẫn nghĩ. Ăn mặc thì hầm hố cá tính thế thôi nhưng CL vẫn vô cùng nóng bỏng, sexy.

Hãy xem lại màn trình diễn đầy ấn tượng của CL trong video dưới đây



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày