Những yếu tố tạo nên một BTS hoàn hảo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 08 / 07 / 2016

Những yếu tố tạo nên một BTS hoàn hảo

Là một nhóm nhạc luôn duy trì được chất riêng lẫn "lửa" tình yêu của fan hâm mộ. Vậy đâu là yếu tố giúp cho BTS trờ thành những chàng trai hoàn hào?

Ra mắt từ năm 2013, Bangtan boys (BTS) là nhóm nhạc gồm 7 thành viên trực thuộc Big Hit Entertainment – một công ty giải trí cỡ nhỏ tại Hàn Quốc với chỉ khoảng 30 nhân viên. Với nhiều người, BTS cũng chỉ như bao nhóm nhạc nam khác tại Kpop. Thế nhưng, với một cộng đồng đông đảo khác, BTS là một "món ăn" độc đáo, khác biệt giữa một rừng các nhóm nam tại Kpop. Vậy thì sức hút của những chàng trai này đến từ đâu?

BTS

Thực tế, BTS đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay từ khi mới debut với ca khúc "No More Dream". Giữa rất nhiều các nhóm nhạc theo đuổi dòng nhạc dance, BTS chọn con đường hip hop cho riêng mình. Đồng thời, các thành viên trong nhóm cũng hội tụ đủ các nhân tố làm nên tài năng của một nhóm nhạc thần tượng: hát hay, rap chất, vũ đạo đẹp mắt.

Rap line, niềm tự hào của BTS - Rap Monster & Suga

Một nhóm nhạc thường chỉ sở hữu 2 rapper thực lực là đã được đánh giá cao. Ấy vậy mà, BTS có đến 4 rapper, và tất cả đều làm tốt vai trò của mình. Hai thành viên Rap Monster và Suga ngay từ khi chưa debut đã nổi tiếng trong giới underground với khả năng "bắn rap" thần sầu.

Chàng trưởng nhóm Rap Monster từng về nhất trong một cuộc bình chọn rapper thần tượng tài năng nhất xứ Hàn. Nghệ danh độc đáo của leader tài năng của BTS cũng xuất phát từ việc một fan đã hét lên “rap monster” trong lúc anh chàng này đang thể hiện những màn rap cực chất như “quái vật”.

Rap Monster

Ngoài Rap Monster, Suga và J-Hope cũng được đánh giá là sở hữu giọng rap rất hay. Hai anh chàng này thường xuyên cùng với Rap Monster "cân" tất cả những phần rap khó nhằn trong bài hát, tạo nên điểm nhấn cho những bài hát của BTS.

Bên cạnh đó, Rap Monster và Suga còn có khả năng viết lời bài hát ấn tượng. Leader của BTS không chỉ được yêu thích bởi khả năng âm nhạc mà còn được biết đến với trí thông minh tuyệt vời khi sở hữu IQ 148, nói tiếng Anh như gió, đạt 900/990 điểm TOIEC, thuộc top 1% thí sinh có điểm thi trước đại học cao nhất cả nước và cũng từng nhận bằng khen về thành tích học tập của phó Thủ tướng.

Suga được fan nhận định là một anh chàng cool ngầu với vẻ ngoài lúc nào cũng thờ ơ nhưng lại có một trái tim ấm áp, thường xuyên mua đồ ăn cho các thành viên trong nhóm, âm thầm nhường các cậu em khi thi đấu bóng rổ, tự tay làm quà, viết thiệp tặng để bày tỏ lời cảm ơn fan trong sinh nhật của mình.

Suga

Cỗ máy nhảy vui vẻ - J-Hope

BTS không chỉ nổi trội ở khoản rap mà nhóm còn được yêu thích bởi vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ và đầy thử thách. Với vai trò nhảy chính, J–Hope luôn cực ngầu và cuốn hút trong những bước nhảy, đặc biệt là ở những ca khúc nổi tiếng của nhóm như "Boy in Luv", "Danger", "I Need You". Khả năng vũ đạo của J-Hope từng nhận được nhiều lời khen từ những dancer nổi tiếng của Mỹ trong chương trình American Hustle Life.

Không chỉ có những bước nhảy siêu phàm, J–Hope còn là biểu tượng của niềm vui và hi vọng. Anh chàng có khả năng beatbox, thích nhảy theo nhạc của các nhóm nhạc nữ và là người đầu têu trong những trò vui nhộn cùng với bộ ba maknae Jimin, V, Jungkook.

J-Hope

Không sở hữu một ngoại hình mỹ nam nhưng J–Hope lại rất được lòng fan bởi gương mặt lúc nào cũng tỏa ra sự vui vẻ, giọng cười to đặc trưng cùng những trò vui đùa nhắng nhít khi ở cạnh những cậu em cùng nhóm. Nhiều fan nói rằng, chỉ cần nhìn J-Hope, bạn sẽ cảm thấy thế giới chỉ có niềm vui.

95 line - V & Jimin

Jimin là thành viên khiến fan BTS luôn muốn nâng niu và che chở. Sở hữu đôi mắt cười cùng với tính cách hay nhõng nhẽo của một cậu nhóc, Jimin luôn khiến người hâm mộ thích thú mỗi khi bày trò trêu chọc để thu hút sự chú ý của các thành viên khác. Và hầu như, mỗi khi một trong 3 thành viên J–Hope, Jimin, V khởi xướng một trò vui nào đều được 2 thành viên còn lại ủng hộ nhiệt tình. Chính vì thế, 95 line cùng ông anh J-Hope thường xuyên khiến các thành viên và người hâm mộ cười lăn vì những "trò con bò" của mình.

Jimin

Nhưng đó không phải là tất cả về Jimin! Sở hữu body sáu múi cùng chất giọng cao vút, Jimin nhiều lần làm fan bấn loạn bởi những màn vạch áo khoe cơ bụng (như sân khấu MAMA cuối năm 2014) hay những đoạn hát cao trào làm người nghe phải nổi da gà như trong ca khúc "Danger". 

Trong khi đó, sự thu hút của cậu bạn V của Jimin lại nằm ở tính cách 4D cùng những biểu cảm "khó đỡ" của anh chàng. Tính cách không màu mè, độc đáo cùng với gương mặt ngây ngô, khuôn miệng hình vuông mỗi khi cười, V được xem là nhân tố giữ fan cho BTS.

V

Mặc dù không phải là giọng hát chính nhưng V cũng nhận được rất nhiều lời khen về chất giọng trầm khàn đặc biệt của mình trong những bài hát mạnh mẽ của BTS như "Boy in luv". Bên cạnh đó, giọng hát của anh chàng cũng được phô diễn một cách xuất sắc trong những bản nhạc với giai điệu nhẹ nhàng như "Let me know".

"Bà mẹ" tình cảm - Jin

Jin giữ vai trò là gương mặt đại diện của nhóm, thế nhưng cũng không vì thế mà giọng hát của anh chàng bị đánh giá thấp. Chất giọng mượt mà và dễ gây nghiện được phô diễn rất ấn tượng trong nhiều bài hát của BTS.

Jin

Là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, Jin được ví như như “bà mẹ” dịu dàng của BTS khi thường xuyên nấu những món ăn ngon, chuẩn bị đồ ăn sáng cho các thành viên. Đặc biệt, Jin cũng rất hay chia sẻ với V những bộ phim hoạt hình và thường chơi game cùng cậu em của mình.

Golden Maknae - Jungkook

Nếu V là nhân tố giữ fan cho BTS thì Jungkook chính là nhân tố hút fan về cho nhóm. Với gương mặt đẹp trai nam tính, sự đa tài cùng tính cách khiêm tốn của mình, Jungkook đã mang về cho BTS một lượng fan lớn. Không những vậy, Jungkook còn được đánh giá là một thần tượng đa tài khi khả năng thanh nhạc được đánh giá cao của một giọng ca chính, cậu em út của BTS còn được đánh giá là một dancer tài năng, đồng thời cũng sở hữu giọng rap khá ổn.

Jungkook

Đặc biệt, em út của BTS từng khiến người hâm mộ Việt Nam được dịp "bấn loạn" khi hát một đoạn "Danger" bằng tiếng Việt. Sự đáng yêu của maknae Jungkook đã chiếm trọn tình cảm của fan và luôn được các ông anh trong nhóm, cũng như các A.R.M.Y trìu mến gọi là "golden maknae" - em út vàng.

Kết

Là một nhóm nhạc mới nổi, BTS cũng không tránh khỏi việc có anti fan. Trong vòng một năm qua, BTS liên tiếp gặp vận đen với những scandal không đáng có. Năm ngoái, nhóm bị tố gian lận doanh số album bán ra. Còn năm nay, BTS liên tục dính vào những chỉ trích về lời bài hát xúc phạm phụ nữ, trưởng nhóm Rap Monster hạ thấp đàn anh G-Dragon (Big Bang),...

Mặc dù vậy, BTS vẫn luôn chăm chỉ làm việc và dần khẳng định tài năng, sức hút của mình qua các sản phẩm mới. Những ca khúc gây nhiện mà nhóm phát hành gần đây như "Fire", "Young Forever", "Run",...  đã giúp các chàng trai nhà Big Hit củng cố vị trí vững chắc tại làng nhạc Hàn hiện nay.

Thành công không phải là điều dễ đến trong một sớm một chiều! Để có thể sánh tầm với các đàn anh đình đám khác, BTS đã, đang và sẽ phải nỗ lực rất nhiều trên con đường sắp tới. Mong rằng những cố gắng không ngừng nghỉ lâu nay sẽ giúp nhóm sớm hái được quả ngọt và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày