TWICE và Jin (BTS) là "trò cưng" nổi bật của "cô giáo" Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 06 / 2016

TWICE và Jin (BTS) là "trò cưng" nổi bật của "cô giáo" Produce 101

Kim Sung Eun- cô giáo từng dạy và huấn luyện thành công nhiều thế hệ idol Kpop vừa hết lời khen ngợi hai "học trò cưng" TWICE và Jin (BTS) không chỉ vì tài năng mà còn vì tình nghĩa.

“Bậc thầy” huấn luyện ngôi sao ca hát Kim Sung Eun đã được biết đến rất rộng rãi với sự xuất hiện tại “Produce 101”. Bà đã giảng dạy cho nhiều ca sỹ thần tượng và khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn, bà đã nêu ra tên 2 học trò cưng mà bà cảm thấy nổi bật nhất. Đây là 2 cái tên hẳn không còn quá xa lạ đối với các fan hâm mộ Kpop.

Khi được hỏi ngôi sao nào và tập nào trong Produce 101 khiến cô ấn tượng nhất trong sự nghiệp giảng dạy, cô đã nói: “Người đầu tiên chính là Jin của BTS. Một ngày kia, Jin thình lình gởi cho tôi một bài hát. Cậu ấy nói rằng: “Cô ơi, đây là bài hát cô đã từng dùng làm bài học trước đây rồi. Và lần này em sẽ thu âm thật lại bài này cô nhé. Cô thấy em đã hát tốt hơn chưa?” Cậu ấy thật tuyệt. Thật ra, bài hát vẫn chưa có bản thu âm chính xác, nhưng Jin đã làm cho nó trở thành một bản thu âm cho riêng mình và tiến hành thu âm tại studio. Tôi đã bật khóc rất nhiều khi tôi nghe ca khúc này vào lúc 3 giờ sáng. Jin đúng là một cậu con trai biết cách gây sửng sốt! Kể cả cho đến giờ, khi BTS có concert, cậu ấy đều mời tôi bất kể đó là tại Hàn Quốc hay ở nước ngoài.

Cô còn cho biết thêm: “Nhóm nữ thứ nhì chính là TWICE. Chỉ trong một chốc thôi, TWICE đã giành vị trí #1 trên các bảng xếp hạng. Trong suốt thời gian đó, họ đã có những cơ hội để thực hiện những bài phát biểu khi đạt giải nhất trên khắp các show ca nhạc. Ngay khi các em ấy cầm mic, các em đã nói rằng: “Cô Sung Eun ơi, chúng em cảm ơn cô.” Tất cả những ca sĩ thần tượng mà tôi từng giảng dạy đều hứa sẽ gọi tên tôi trong bài phát biểu nhận giải #1. Tuy nhiên một số người vẫn chưa nhận được ngôi vị đầu bảng đó, số còn lại cũng quên gọi tên tôi trong bài phát biểu vì niềm vui đến với họ quá dồn dập. Chỉ sau khi nhận giải họ gọi lại ngay cho tôi và bật khóc trong khi cảm ơn tôi. Còn TWICE, mặc dù các em ấy cũng ngập trong niềm vui chiến thắng nhưng họ vẫn nhớ và gọi tên tôi. Ngày hôm qua, khi tôi thấy họ tại một thương hiệu kia, họ đã chạy ngay đến bên tôi và ôm tôi. Lúc ấy tôi đã rất cảm động.”

 BTS và TWICE là 2 trò cưng của cô giáo “Produce 101”

Thầy cô – dù là đứng trên bục giảng với phấn trắng hay luôn kề vai sát cánh với những thực tập sinh trong quá trình luyện tập tại các công ty giải trí thì với họ, những chàng trai cô gái tự tin, dạn dĩ và tài năng trên sân khấu kia vẫn là những cô cậu học trò nhỏ. Qua lời tâm sự của cô giáo Kim Sung Eun, chúng ta thấy rằng nhũng nhóm nhạc thần tượng như TWICE hay Jin (BTS) vẫn có một góc yêu thương trong trái tim để dành cả sự trân trọng và biết ơn cho người cô đã giảng dạy mình. Chúng ta càng thêm yêu thương những người nghệ sĩ dù có hào nhoáng rực rỡ trên sân khấu nhưng vẫn rất bình dị, nghĩa tình giữa đời thường.

Alec.N lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày