Ở Kpop còn tồn tại Group chat hội bạn thân "92 Club" nhắng nhít đến thế này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Ở Kpop còn tồn tại Group chat hội bạn thân "92 Club" nhắng nhít đến thế này

Cùng khám phá những gương mặt trong hội bạn thân này nhé!

Vào ngày 5 tháng 7 vừa qua, nhóm nhạc nữ MAMAMOO đã trở thành khách mời trong chương trình radio "Kim Shin Young's Hope Song at Noon" của đài MBC FM4U. Tại đây, các cô gái đã có dịp trò chuyện về những chủ đề thú vị xung quanh lần trở lại mới nhất của mình.

92 Club Kpop

Trong chương trình radio này, thành viên Moonbyul cũng đã chia sẻ về hội bạn thân có tên là "92 Club" của mình. Đây là một nhóm các thần tượng Kpop nổi tiếng cùng sinh năm 1992. Họ thật sự rất thân thiết với nhau. Thế nhưng, so với vài hội bạn khác của Kpop, 92 Club có vẻ khá yên ắng hơn. Thậm chí, không nhiều người biết được hội bạn thân này bao gồm những gương mặt nào. 

92 Club Kpop

Nói về chủ đề này, Moonbyul chia sẻ: "Nhóm của bọn em có tổng cộng 6 thành viên, bao gồm em, Baro Sandeul của B1A4, Hani của EXID, Jin của BTS và Ken của VIXX".

Moonbyul sau đó giải thích thêm rằng: "Chúng em có một group chat chung, nhưng gần đây cả nhóm không thể gặp mặt thường xuyên vì tất cả mọi người đều rất bận rộn". Moonbyul tiếp tục chia sẻ về các thành viên của "92 Club": "Gần đây group chat của bọn em khá im lặng, nhưng Jin và Sandeul vẫn luôn cố gắng dẫn dắt cuộc trò chuyện và khiến tâm trạng của mọi người trở nên vui vẻ hơn. Hai cậu ấy cũng là những thành viên tích cực nhất trong group chat đấy ạ".

92 Club Kpop

Trong khi đó, MAMAMOO hiện đang rất bận rộn với các hoạt động quảng bá ca khúc mới "Yes I Am". Trong lần trở lại này, các cô gái đã đạt được những thành công vang dội ở các bảng xếp hạng trong nước, giành không ít chiến thắng trên show âm nhạc và thậm chí còn vươn cao đến tận Billboard.



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày