Ai nói hẹn hò là phải "trốn chui trốn nhủi": Những idol này thoải mái công khai yêu đương, thậm chí còn kết hôn sớm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 09 / 2018

Ai nói hẹn hò là phải "trốn chui trốn nhủi": Những idol này thoải mái công khai yêu đương, thậm chí còn kết hôn sớm

Cùng điểm danh những cặp idol không ngần ngại công khai tình cảm, thậm chí là kết hôn và có em bé trong sự ngỡ ngàng của các fan.

Những chủ đề về hẹn hò công khai, kết hôn và quá khứ của các idol đang nổ ra sôi nổi hơn bao giờ hết trong giới âm nhạc. Vấn đề yêu đương đối với các idol vốn là một điều "cấm kỵ", đến mức các công ty quản lý còn đưa ra "Lệnh cấm hẹn hò". Dù các fan hâm mộ vẫn còn nhạy cảm với chuyện yêu đương của thần tượng, nhưng hiện tại, có vẻ bầu không khí đã có phần thay đổi.

♦ HyunA và E'Dawn trực tiếp thừa nhận hẹn hò

 

Sự việc HyunA và PENTAGON E'Dawn thừa nhận hẹn hò thực sự là một "cú sốc". Các thần tượng thường hay bí mật hẹn hò, việc họ trực tiếp thừa nhận như thế này là lần đầu tiên nên cú sốc còn lớn hơn. HyunA và E'Dawn cho biết cặp đôi đã hẹn hò được hai năm và họ muốn thành thật với các fan hâm mộ. Tuy nhiên, những cơn sóng gió đang liên tiếp kéo đến, điển hình như việc Triple H hủy lịch trình, E'Dawn cũng không thể tham dự lịch trình của PENTAGON,...

♦ Choi Min Hwan, Yool Hee kết hôn và sinh em bé

 
 

Tin tức FTISLAND Choi Min Hwan và cựu thành viên LABOUM Kim Yool Hee hẹn hò, kết hôn, mang thai, sinh em bé chỉ trong tám tháng ngắn ngủi đã khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt là việc cả hai đã lên chức bố mẹ khi còn rất trẻ, ở độ tuổi 27 và 22. Ngày 9/5, tin tức Choi Min Hwan sắp lên chức bố đã được thông báo. Sau đó ba tuần, Yool Hee sinh ra một bé trai. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 19/10 tới đây, sau khi cô hồi phục sức khoẻ,

♦ Yang Ji Won trực tiếp thừa nhận hẹn hò

 

Sau khi Spica tan rã, Yang Ji Won đã tham gia chương trình "The Unit" của kênh KBS 2TV và bắt đầu hoạt động lại cùng nhóm nhạc nữ UNI.T. Trong chương trình "Video Star" trên kênh MBC Every1, cô tiết lộ mình đang hẹn hò. Vì hoạt động cùng nhóm nhạc nữ nên cô đã giấu kín sự thật này trong suốt 10 năm. Tuy nhiên, lần đầu tiên cô trực tiếp công bố tin tức hẹn hò khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Yang Ji Won thổ lộ đã hẹn hò sau khi debut: "Vì lịch trình sinh hoạt của idol nên tôi thấy rất có lỗi khi khiến người mình yêu bị tổn thương".

♦ P-Goon (Topp Dogg) kết hôn với Yoo Min (BP RANIA)

 

"Cặp vợ chồng idol thứ ba" đã ra đời. Cựu thành viên Topp Dogg - P-Goon và cựu thành viên BP RANIA - Yoo Min đã kết hôn với nhau. Cả hai đã nuôi dưỡng tình yêu từ tình cảm tiền bối và hậu bối trong giới nghệ sĩ. Sau đó, họ tiến tới hôn nhân ở độ tuổi 28 và 25 dựa trên tình yêu sâu sắc và sự tin tưởng dành cho nhau.

♦ Heo Young Ji hẹn hò công khai với Ha Hyun Woo

Tháng 3 vừa qua, tin đồn nữ ca sĩ Heo Young Ji - cựu thành viên nhóm nhạc KARA - đang hẹn hò cùng thành viên Ha Hyun Woo của nhóm nhạc rock Guckkasten đã được lan truyền trên mạng. Cả hai đã chính thức thừa nhận và trở thành cặp đôi mới của giới nghệ sĩ. Vào thời điểm đó, Heo Young Ji đang hoạt động sôi nổi trong các chương trình truyền hình, ngoài ra cô cũng chỉ mới 25 tuổi, vậy nên việc thừa nhận yêu đương không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn đường hoàng công khai rằng mình đang hẹn hò. Trên sóng truyền hình, cả hai thường thể hiện tình cảm với nhau, ngoài ra còn cùng nhau đi du lịch. Khi hẹn hò, cả hai cũng không hề đeo khẩu trang mà tự nhiên như mọi cặp đôi bình thường khác, không để tâm đến những cái nhìn xung quanh.

♦ Eli (U-Kiss) kết hôn với người mẫu xe hơi Ji Yeon Su

Vo idol Han ke noi kho khi mang thai hinh anh 2

Kết quả hình ảnh cho eli kết hôn

Tháng 12/2015, Eli – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng U-KISS gây sốc khi tiết lộ đã bí mật kết hôn với một cựu người mẫu xe hơi hơn anh 11 tuổi. Sau khi thông báo đã kết hôn, Eli gặp phải nhiều chỉ trích của người hâm mộ, không ít fan chuyển sang ghét bỏ anh. Tháng 6/2016, anh lên chức bố ở tuổi 25 khi vợ lâm bồn con trai đầu lòng. Cặp đôi đặt tên con là Min Soo. Sau này, dư luận cũng đã nguôi ngoai đi và cũng chúc cho gia đình của Eli thật hạnh phúc khi chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi cùng em bé đáng yêu được nam thần tượng đăng tải hằng ngày trên Instagram. 

♦ Sungmin (Super Junior) kết hôn với Kim Sa Eun

Hình ảnh có liên quan

Sungmin và Kim Sa Eun đã gặp gỡ và hợp tác với nhau trong dự án nhạc kịch The Three Musketeers. Sau đó hai người đã bị phát hiện khi cùng nhau đi xem nhạc kịch Priscilla vào ngày 17/7/2014. Họ chính thức công khai mối quan hệ vào cuối tháng 9 và Sungmin cũng viết một "tâm thư" dài để xác nhận với các fan bằng cách tuyên bố một đám cưới vào ngày 13/12/2014. Vào lúc đó, việc Sungmin bất ngờ thông báo kết hôn đã khiến không ít E.L.F cảm thấy tổn thương và gây tổn thất lớn tới hình ảnh của Super Junior trong thời gian quảng bá. Cùng với đó, rất nhiều khán giả tin rằng anh đã giấu tất cả các thành viên trong nhóm hẹn hò để không ai có thể ngăn cản, và vẫn tổ chức đám cưới dù cho quản lí và những người anh em Super Junior ra sức khuyên ngăn. Sa Eun có lẽ là người vợ của idol bị ghét nhất lịch sử Kpop bởi vì cô dính vào khá nhiều rắc rối với fan cùng những phát ngôn và hành động thiếu suy nghĩ. 

♦ Dongho (U-Kiss) - Thần tượng kết hôn và có con sớm nhất lịch sử Kpop

Mặc dù không còn là thành viên của U-Kiss, DongHo vẫn tìm được niềm hạnh phúc riêng khi kết hôn cùng cô vợ xinh đẹp ngay khi còn đang là một người nổi tiếng. Ở độ tuổi 21, DongHo kết hôn vào ngày 28 tháng 11 năm 2015. Ngày 9 tháng 4 năm 2016, DongHo sung sướng đón cậu con trai đầu lòng Asher. DongHo cũng chẳng ngại ngần đăng tải nhiều bức ảnh khoe gia đình ấm áp của mình đến các fan.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày