Bị đổ lỗi là nguyên nhân khiến 2NE1 phải tan rã, Park Bom ám chỉ chính YG mới là người phá hủy nhóm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 09 / 2018

Bị đổ lỗi là nguyên nhân khiến 2NE1 phải tan rã, Park Bom ám chỉ chính YG mới là người phá hủy nhóm?

Phát ngôn của Park Bom đang khiến cộng đồng fan 'dậy sóng'.

Phát ngôn gần đây của cựu thành viên 2NE1 đang là tâm điểm chú ý của fan Kpop. Cụ thể, một fan đã để lại bình luận trên tài khoản Instagram của Park Bom ngày 3/9, viết rằng: "Chị đã phá hủy 2NE1 nhưng em vẫn yêu chị". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đáp trả fan: "Không phải tôi mà người khác làm đấy".

Park Bom đáp trả fan khi bị cho rằng mình là người phá hủy 2NE1

Câu nói của Park Bom đã khiến các fan 2NE1 "dậy sóng". Những năm qua, đa số đều cho rằng nguyên nhân khiến nhóm nhạc đình đám một thời bị đóng băng hoạt động và dẫn đến tan rã chính là vì scandal dùng chất cấm của Park Bom. Đây là lần đầu tiên cô nàng lên tiếng về sự việc. Câu nói mà Park Bom đáp trả fan được cho là lời gián tiếp khẳng định: cô không phải là người đã gây ra kết cục đau lòng của 2NE1.

Tháng 11/2016, CEO YG Entertainment đã cho "giải tán" 2NE1 mà không thông báo cho các thành viên biết trước. Thời điểm đó, cả Dara, CL và Park Bom đều bị sốc trước quyết định này. Tháng 1/2017, chủ tịch Yang đổ lỗi cho Park Bom về việc khiến nhóm nhạc "con cưng" một thời tan rã.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông nói: "Tôi vốn rất muốn bảo vệ 2NE1 khi Minzy rời khỏi nhóm để chuyển sang một công ty khác, nhưng sau đó lại đi đến quyết định để nhóm tan rã. Nguyên nhân chủ yếu là vì bản thân tôi tin rằng, sức khỏe của Park Bom lúc đó đang ở trong tình trạng xấu. Sau sự cố đó, cô ấy đã phải hứng chịu vô số chỉ trích. Mặc dù luôn phải chịu đựng áp lực và cảm giác tội lỗi, cô ấy vẫn mong mỏi được tiếp tục hoạt động cùng 2NE1. Tôi đã khuyên Park Bom rằng, 2NE1 rất quan trọng, nhưng tôi muốn cô ấy đặt vấn đề về tâm lý và sức khỏe thể chất của bản thân lên hàng đầu".

YG từng nói sức khỏe của Park Bom là nguyên nhân dẫn tới sự tan rã của 2NE1.

YG từng nói sức khỏe của Park Bom là nguyên nhân dẫn tới sự tan rã của 2NE1

Với phát ngôn mới nhất của Park Bom, các fan cho rằng cô đã đáp trả mạnh mẽ không chỉ tới anti-fan mà còn nhắm tới chủ tịch YG. Nhiều người khẳng định rằng, "ai đó đã phá hủy 2NE1" mà Park Bom ám chỉ chính là Yang Hyun Suk. Fan bình luận: "Còn ai ngoài Yang Hyun Suk. Chính ông là đã phá hủy 2NE1"; "Big Bang có rất nhiều dự án solo, cũng có rất nhiều scandal lớn. Nhưng họ không bao giờ tan rã. Minzy rời nhóm vì cô ấy không được hát trong 2 năm. Ông ta đã cho 2NE1 tan rã dù Dara, CL, Park Bom đã sẵn sàng trở lại. Dara từng nói họ đã thu âm một số ca khúc mới nhưng cuối cùng không thể phát hành. Rõ ràng là YG phải chịu trách nhiệm về việc này"; "Nếu YG đã bảo vệ và che lấp những scandal của Big Bang, tại sao với Bom thì không thể? Rõ ràng ông ta không muốn mà thôi".

Thời gian gần đây, Park Bom thường cập nhật hình ảnh trong phòng thu khiến người hâm mộ háo hức. Nữ ca sĩ đang trong giai đoạn chuẩn bị cho album solo đầu tay sắp phát hành. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên của Park Bom kể từ ngày cô đầu quân cho công ty quản lý mới D Nation Entertainment.

Bạn nghĩ gì về sự việc này? Liệu lỗi ở YG hay lỗi ở Park Bom trong việc khiến 2NE1 tan rã? 



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0 votes / 0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0 votes / 0%
Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày