Phiên bản nhí của DBSK trong MV "Balloons" ngày ấy, bây giờ ra sao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 12 / 2016

Phiên bản nhí của DBSK trong MV "Balloons" ngày ấy, bây giờ ra sao?

Cả 5 cậu bé ngày nào còn đùa nghịch cùng các chàng trai DBSK trong MV "Baloons" đều đã trưởng thành. Và ở hiện tại, dường như định mệnh lại tiếp tục đưa đẩy và kết nối họ thêm một lần nữa bằng cách kỳ lạ nào đó.

Những fan lâu năm của DBSK chắc hẳn đều rất quen thuộc với những cậu bé diễn viên nhí trong MV “Balloons” của nhóm phát hành năm 2006. Thời điểm đó, những cậu bé này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ cũng như khán giả bởi sự hồn nhiên và đáng yêu của mình. Sau khi MV ra mắt, các cậu bé này thậm chí còn xuất hiện trên chương trình “Star King” với tư cách "phiên bản mini" của DBSK.

Balloons DBSK

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi “Balloons” ra mắt, chắc hẳn nhiều fan sẽ rất tò mò những cậu bé ngày ấy hiện giờ ra sao! Thời điểm đó, rất nhiều người tin rằng các bé sẽ trở thành người nổi tiếng trong tương lai. Và lời tiên đoán ấy đã trở thành sự thật, khi có đến 3 cậu bé trong đó hiện tại đã ra mắt với vai trò thần tượng Kpop!

Đầu tiên là Moonbin (sinh năm 1998), cậu bé điển trai xuất hiện trong MV như "phiên bản mini" của Yunho.

Moonbin Astro

Ngay từ khi còn nhỏ, Moonbin đã sở hữu gương mặt với nét điển trai rất rõ ràng. Năm 2009, cậu bé này thậm chí còn xuất hiện trong bộ phim đình đám “Boys Over Flowers” trong vai diễn So Yi Jung lúc nhỏ (phiên bản trưởng thành do nam diễn viên Kim Bum thủ vai).

Moonbin Astro

Hiện tại, cậu bé “hổ” năm nào đã ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc thần tượng Astro, thuộc công ty quản lý Fantagio! Sau ngần ấy năm, ngoại hình của Moonbin dường như vẫn không hề thay đổi.

Moonbin Astro

Tiếp theo, là “Changmin mini” - Chanwoo răng sún vô cùng dễ thương!

Chanwoo iKON

Sau khi tham gia MV “Balloons”, Chanwoo (sinh năm 1998) vẫn tiếp tục sự nghiệp như một diễn viên nhí và xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, nổi bật có thể kể đến “Boys Over Flowers” năm 2009 (cùng với Moonbin) và “The Heirs” năm 2013. Một điều thú vị khác, đó là trong cả hai bộ phim này, Chanwoo đều đóng vai lúc nhỏ của Lee Min Ho.

Chanwoo iKON

Chanwoo trong “The Heirs” (ảnh trên) và “Boys Over Flowers” (ảnh dưới bên phải)

Hiện tại, Jung Chanwoo đã không còn theo đuổi nghiệp diễn, mà thay vào đó, cậu bất ngờ ra mắt như một idol. Trải qua cuộc thi sống còn “Mix & Match”, năm 2015, Chanwoo chính thức debut trong nhóm nhạc thần tượng iKON trực thuộc YG Entertainment – một trong ba “ông lớn” của Kpop.

Chanwoo iKON

Chanwoo là em út của nhóm

Cuối cùng chính là diễn viên nhí Kang Chanhee (sinh năm 2000) – "phiên bản nhí" của Yoochun!

Kang Chanhee SF9

Giống như Moonbin và Chanwoo, sau MV "Balloons", Chanhee tiếp tục sự nghiệp diễn viên nhí của mình. Cậu đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Queen Seondeok” năm 2009, “Can You Hear My Heart” năm 2010, “The Queen’s Classroom” năm 2013, và gần đây nhất là bộ phim đình đám của đài tvN - “Signal.”

Kang Chanhee SF9

Chanhee trong "Signal"

10 năm sau ngày "đốn tim" biết bao khán giả, hiện tại cậu bé dễ thương năm nào đã ra mắt cùng nhóm nhạc nam mới nhà FNC – SF9, cũng như bước đầu giành được sự chú ý của fan hâm mộ qua những vai diễn trước đây của mình!

Kang Chanhee SF9

Hiện tại, cả Moonbin, Chanwoo lẫn Chanhee đều mới chỉ chập chững những bước đầu tiên trên con đường chinh phục Kpop với vai trò là những thần tượng. Hãy cùng ủng hộ những cậu bé "DBSK nhí" năm nào trong vai trò mới này của họ nhé!

Pear



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày