Pledis tái khẳng định cô A vu khống Baekho (NU'EST), tuyên bố sẽ kiện đến cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Pledis tái khẳng định cô A vu khống Baekho (NU'EST), tuyên bố sẽ kiện đến cùng

Hãy cùng chờ xem liệu cô A có thực sự là người dối trá như Pledis tuyên bố.

Ngày hôm qua, tin tức về việc Baekho của NU'EST (Kang Dongho) bị một cô gái cáo buộc quấy rối tình dục vào 8 năm trước đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, công ty quản lý Pledis Entertainment đã lên tiếng cho biết họ sẽ đệ đơn kiện cô gái này vì hành vi lan truyền tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, phản hồi của Pledis lại bất ngờ bị netizen Hàn chỉ trích dữ dội.

Baekho bị cáo buộc quấy rối tình dục

Đến hôm nay, Pledis Entertainment lại một lần nữa đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc. Trong một thông báo được đăng tải trên fan cafe của NU'EST, công ty này đã giải thích cụ thể hơn về những gì diễn ra trước đó, đồng thời tuyên bố rằng họ sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề này.

Baekho bị cáo buộc quấy rối tình dục

Toàn bộ nội dung thông báo của Pledis như sau:

"Xin chào

Chúng tôi là Pledis Entertainment.

Chúng tôi muốn nêu rõ quan điểm của mình về Kang Dongho và những lời cáo buộc sai sự thật.

Trước hết, chúng tôi muốn nói rằng tất cả những "sự thật" đang được lan truyền trên mạng hoàn toàn là sai trái. Như chúng tôi đã khẳng định trước đó, chúng tôi sẽ dùng đến các hành động pháp lý để chống lại những thông tin vô căn cứ này. Chúng tôi sẽ không công bố thông tin cá nhân của người đã tạo ra toàn bộ sự việc lần này, và sẽ nhanh chóng đệ đơn kiện chống lại hành vi sai trái của nhân vật nói trên.

Lý do chúng tôi không đề cập bất kỳ chi tiết cụ thể nào trong thông báo trước đó là để bảo vệ nghệ sĩ của mình trước những lời cáo buộc vô căn cứ ấy. Nhưng nhiều thông tin sai lệch vẫn cứ bị lan truyền, buộc chúng tôi phải lên tiếng giải thích rõ tình hình.

A, người gần đây liên tục khăng khăng rằng tất cả những gì mình đăng tải đều là sự thật, là một người quen cũ của Kang Dongho (em gái một người bạn cùng quê của cậu ấy), và cả hai gia đình cũng khá thân thiết với nhau. Kang Dongho đã nhận được tin nhắn từ A và cô ấy bắt đầu đưa ra những lời cáo buộc gây sốc rằng cậu ấy đã quấy rối tình dục mình. Vì thế, Kang Dongho đã yêu cầu một cuộc gọi thoại (thông qua Kakaotalk). Tuy nhiên A lại nói rằng cô ấy không thể nói chuyện ngay lúc đó, nên đã từ chối cuộc gọi, và Dongho phải lập tức liên lạc với công ty. Chúng tôi biết rằng Kang Dongho hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, và chỉ một lời nói của cậu ấy cũng có thể bị mang ra mổ xẻ, nên chúng tôi đã yêu cầu cậu ấy ngừng liên lạc với A. Đó là lý do cậu ấy không trả lời cuộc gọi của cô ấy.

Sau đó, Kang Dongho liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ một số lạ, và vì không biết nên cậu ấy đã nhấc máy. Khi nhận ra rằng đó là A, cậu ấy đã rất ngạc nhiên và muốn cẩn trọng trong từng lời nói, hành động của mình, thế nên cậu ấy nói rằng muốn nói chuyện vào lúc khác, sau đó không còn lựa chọn ngoài việc cúp máy. Đây là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, và tất cả mọi người đều rất sốc và hoang mang tự hỏi nó có phải là những lời buộc tội vô căn cứ hay không, nên Kang Dongho thậm chí còn bối rối hơn, và đó là lý do cậu ấy phải kết thúc cuộc gọi. Thế nhưng sau tình huống đó, chỉ có câu chuyện, cuộc gọi và những tin nhắn từ phía A được đăng lên và lan truyền, như thể đó chính là sự thật vậy.

Chúng tôi chắc chắn sẽ không nhận bất kỳ khoản hối lộ nào liên quan đến tin đồn này, và chúng tôi sẽ giải quyết mọi việc bằng luật pháp dù cho có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Cảm ơn các bạn".



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày