Fan tự hào với màn biểu diễn 'MIC Drop' của BTS trên sân khấu "The Ellen DeGeneres Show" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 11 / 2017

Fan tự hào với màn biểu diễn 'MIC Drop' của BTS trên sân khấu "The Ellen DeGeneres Show"

Fan Kpop và A.R.M.Y không ngừng phấn khích với những nỗ lực đưa Kpop vươn xa thế giới của BTS.

Ngoài việc được trình diễn tại lễ trao giải AMAs 2017, thì BTS còn được vinh dự trở thành khách mời trong hàng loạt chương trình truyền hình đình đám của Mỹ. Trong đó, không thể không kể đến "The Ellen DeGeneres Show". Vào 27 tháng 11, tập phim có sự tham gia của BTS đã lên sóng và khiến cộng động ARMY không khỏi tự hào và xúc động.

MIC Drop BTS The Ellen DeGeneres Show

Màn trình diễn ấn tượng của BTS trên sóng truyền hình Mỹ

Host của talkshow Ellen DeGeneres đã giới thiệu màn trình diễn của BTS như là một khách mời được hàng triệu khán giả yêu cầu xuất hiện trong chương trình. Và để đáp lại lời giới thiệu ấn tượng đó, BTS đã mang đến sân khấu bản hit mới "MIC Drop", được sản xuất bởi Steve Aoki.

Trước đó, BTS đã từng biểu diễn phiên bản gốc của "MIC Drop" từ mini album "Love Yourself: Her" trên sóng truyền hình Hàn Quốc nhiều lần. Nhưng đây là lần đầu tiên mà BTS mang phiên bản remix của ca khúc mới lên sóng truyền hình Mỹ.

Boygroup Kpop này lần đầu tiên trình diễn bản hit remix đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế

Nói về bản remix của "MIC Drop", vừa mới phát hành vào tuần trước nhưng đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes - Top Songs của Mỹ. Đồng thời, nhờ ca khúc này mà BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên chiếm vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Top Songs của hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, và xuất sắc tiến vào bảng xếp hạng Global 200 của Spotify.

Và bạn cảm thấy màn trình diễn của BTS trong talkshow này thế nào? Liệu rằng các chàng trai có mang về thêm mình nhiều fan hơn sau khi chương trình phát sóng không nhỉ?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày