PRISTIN tự tin sẽ làm người hâm mộ tò mò với mỗi sản phẩm âm nhạc của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 04 / 2017

PRISTIN tự tin sẽ làm người hâm mộ tò mò với mỗi sản phẩm âm nhạc của nhóm

Với khả năng tự sản xuất âm nhạc, những cô nàng PRISTIN hoàn toàn đủ khả năng thưc hiện điều đó.

Thực chất, dù vừa ra mắt người hâm mộ cách đây chưa lâu nhưng 7 trong số 10 thành viên của PRISTIN đã từng xuất hiện trong chương trình thực tế Produce mùa thứ nhất. Đặc biệt, 2 trong số đó còn nằm trong top 11 người chiến thắng và debut với vai trò thành viên của nhóm dự án I.O.I trước đó. Vì vậy nói PRISTIN là người cũ cũng đúng mà tân binh cũng không sai.

Pristin tự sáng tác nhạc

PRISTIN được xem là một girlgroup độc đáo bởi vì có thể tự sản xuất nhạc cho riêng mình. Ca khúc chủ đề “Wee Woo” trong album debut là minh chứng rõ nhất.

Vừa qua, PRISTIN đã chia sẻ về việc sáng tác ca khúc mới: "Chúng tôi không chỉ tập trung sản xuất nhạc ... mà còn nhiều thứ khác nữa. Công việc tự sáng tác bài hát cho riêng nhóm giúp chúng tôi thể hiện cho khán giả thấy nhiều khía cạnh cũng như tài năng của PRISTIN”.

"Wee Woo" – ca khúc giúp nhóm chứng tỏ tài năng sáng tác

Các cô gái cũng nói thêm, "Vì tất cả các thành viên của nhóm là những cá nhân độc đáo kèm là tính cách khác nhau, điều đó làm chúng tôi nổi bật khi kết hợp thành 1 thể thống nhất. Chúng tôi còn có thể minh họa điều đó thông qua âm nhạc của nhóm”.

PRISTIN còn khẳng định rằng họ muốn trở thành 1 nhóm nhạc khiến người hâm mộ luôn phải dự đoán hoạt động tiếp theo của nhóm. "Chúng tôi là một nhóm thường xuyên gây ra sự tò mò và quan tâm từ công chúng, kiểu như là “Có điều gì trong bài hát tiếp theo của họ” hoặc “Vũ đạo mới của họ sẽ ra sao”".

pristin tự sáng tác nhạc

Mặc dù MV debut “Wee Woo” không thể gây ấn tượng mạnh và thậm chí bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc nhưng PRISTIN vẫn được đánh giá là nhóm nhạc tiềm năng. Trong showcase vừa qua, nhóm đã chinh phục được không ít khán giả bởi những màn trình diễn chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn. Bạn có nghĩ là PRISTIN sẽ có thể lấy lại danh hiệu girlgroup có khả năng vươn lên hàng đối thủ của Twice hay Black Pink không?

Pristin tự sáng tác nhạc



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày