"Quái vật digital" Urban Zakapa và Beezino tung "Thursday Night" ngọt ngào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 19 / 10 / 2016

"Quái vật digital" Urban Zakapa và Beezino tung "Thursday Night" ngọt ngào

Với giai điệu ngọt ngào và lạc quan, ca khúc mới này của Urban Zakapa rất thích hợp cho những ai đang cảm thấy mệt mỏi và chán chường trong cuộc sống.

"Quái vật digital" Urban Zakapa vừa mới trở lại với một ca khúc mới, hứa hẹn sẽ phá tan không khí buồn tẻ và đơn điệu của cuộc sống hàng ngày với những giai điệu ngọt ngào và lạc quan trong "Thursday Night".

Hình ảnh trong MV "Thursday Night"
Vào lúc 0 giờ ngày 25 tháng 8, nhóm nhạc R&B này đã phát hành MV "Thursday Night". Bài hát này là một sáng tác của chính thành viên Jo Hyun Ah, với sự góp giọng của rapper đình đám Beenzino.

Mở ra với một giai điệu keyboard tươi mới, vui vẻ, và lạc quan; kết hợp với chất giọng du dương, ngọt ngào của Jo Hyun Ah cùng sự lôi cuốn đầy mới mẻ trong giọng hát của Park Yong In và Kwon Soon, ca khúc tình cảm này sẽ dễ dàng chạm đến trái tim của bất kì khán giả yêu nhạc nào. Ngoài ra, những lời ca đầy trữ tình trong phần rap của Beenzino cũng là một nét đặc sắc, giúp ca khúc gây ấn tượng mạnh mẽ với người nghe.

Cùng thưởng thức MV ngọt ngào và yên bình này dưới đây!

"Thursday Night" của Urban Zakapa và Beenzino là bài hát về một cuộc "chạy trốn" khỏi những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày vào một buổi tối giữa tuần, với những hy vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn.

Urban Zakapa là một nhóm nhạc với thế mạnh về R&B và ballad của Hàn Quốc. Ban đầu, nhóm được thành lập với 9 thành viên vào năm 2009. Nhưng kể từ năm 2012, Urban Zakapa hoạt động với 3 thành viên: Park Yong In, Kwon Sun Il và Jo Hyun Ah. 

Cuối tháng 5 vừa qua, ca khúc "I Don't Love You" của Urban Zakapa đã "công phá" toàn bộ các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Bản hit này đã nhận được chứng chỉ Perfect All-kill, đồng thời trụ vững trên các trang nghe nhạc một thời gian khá dài.

Với những thành tích đáng nể của "I Don't Love You", Urban Zakapa được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện với "Thursday Night". Tính tới thời điểm này, dù chỉ mới ra mắt hơn nửa ngày, nhưng ca khúc này đã "leo thẳng" đến vị trí thứ 2 trên Ichart, no.1 realtime 7 bảng xếp hạng lớn và vững vàng tại no.2 Melon.

Vị trí của "Thursday Night" sau nửa ngày ra mắt

Nếu tiếp tục duy trì được thành tích này, "Thursday Night" sẽ nhanh chóng trở thành bản hit đình đám tiếp theo trong sự nghiệp của Urban Zakapa!

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày