T.O.P (Big Bang) sẽ được chuyển sang bộ phận phục vụ cộng đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 08 / 2017

T.O.P (Big Bang) sẽ được chuyển sang bộ phận phục vụ cộng đồng

Sẽ mất thêm 1 năm rưỡi để T.O.P hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự của mình.

Sau scandal cần sa nghiêm trọng nổ ra hồi đầu tháng 6, T.O.P (Big Bang) đã phải nhận sự trừng phạt của pháp luật với bản án 2 năm tù treo. Với việc không phải chịu án tù giam, công chúng cũng bắt đầu quan tâm đến chuyện tiếp tục nhập ngũ của nam thần tượng nhà YG.

T.O.P được chuyển sang phục vụ cộng đồng

Theo quy định của quân đội Hàn Quốc, với mức án ít hơn 1 năm 6 tháng tù giam, T.O.P sẽ phải tiếp tục quay trở lại hoàn thành nốt nghĩa vụ quân sự của mình. Phía cảnh sát ngay sau đó cũng đã cho anh thực hiện một bài kiểm tra để quyết định xem liệu T.O.P có còn đủ khả năng để tiếp tục tại ngũ với tư cách lính cảnh sát hay không. Kết quả, vào ngày 31 tháng 7 vừa qua, Sở cảnh sát Seoul đã ra quyết định hủy bỏ vị trí lính cảnh sát của T.O.P và buộc anh phải chờ bổ nhiệm vị trí mới. 

T.O.P được chuyển sang phục vụ cộng đồng

Ngay sau khi T.O.P nhận quyết định rời khỏi đơn vị cảnh sát, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã xem xét kỹ lưỡng về tình trạng của anh. Sau 1 tháng đắn đo suy nghĩ, ngày hôm nay (28 tháng 8), Bộ Quốc phòng đã ra quyết định sẽ để cho T.O.P hoàn thành phần còn lại trong 2 năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình với tư cách một nhân viên phục vụ cộng đồng (thông thường, chỉ có những người không đủ điều kiện sức khỏe để tại ngũ trong quân đội chính thức mới được xếp vào bộ phận phục vụ cộng đồng).

T.O.P được chuyển sang phục vụ cộng đồng

Theo cảnh sát, T.O.P sẽ hoàn thành thời gian nghĩa vụ quân sự còn lại của mình dưới sự giám sát của Cục Quản lý Nhân lực Quân đội vì bản án 2 năm quản chế đã được tòa án công bố trước đó. Thời gian T.O.P không tham gia phục vụ tại các đơn vị quân đội trong suốt thời gian bị truy tố sẽ không được tính vào tổng thời gian tại ngũ của anh. Như vậy, thành viên Big Bang sẽ còn phải phục vụ cộng đồng trong khoảng 1 năm rưỡi nữa cho đến ngày chính thức được xuất ngũ.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày