Ren (NU'EST - Produce 101) rơi nước mắt trong lễ tưởng niệm nạn nhân vụ chìm phà Sewol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Ren (NU'EST - Produce 101) rơi nước mắt trong lễ tưởng niệm nạn nhân vụ chìm phà Sewol

Không dừng lại ở những bài đăng trên mạng xã hôi, Ren còn có mặt tại đài tưởng niệm để chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân xấu số, bất chấp lịch trình dày đặc của Produce 101.

Tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Ngày 16 tháng 4 vừa qua là kỷ niệm 3 năm sau thảm kịch chìm phà Sewol từng gây chấn động dư luận Hàn Quốc. Như đã đưa tin từ trước, hàng loạt nghệ sĩ Kpop đã đồng loạt chia sẻ thông điệp trên mạng xã hội để tưởng niệm cho những nạn nhân trong thảm kịch trên khiến nhiều người nghẹn lòng.

REN tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện Ren (NU’EST) cũng có mặt tại đài tưởng niệm để chia sẻ nỗi đau cùng mọi người. Anh chàng ăn mặc đơn giản với bộ trang phục đen kèm theo mũ đen và đeo dải băng vàng trên áo. Theo người hâm mộ này thì Ren đã rơi nước mắt ở đài tưởng niệm, tháo vòng tay có dấu hiệu dải băng vàng và để lại đây sau khi lặng lẽ cầu nguyện.

REN tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

REN tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Ngay khi Ren rời khỏi, người hâm mộ này đã chào hỏi anh và khiến anh khá ngạc nhiên. Tuy nhiên nam thần tượng vẫn đồng ý chụp ảnh cùng cô ấy. Nhiều người cho rằng Ren để chiếc vòng lại nơi tưởng niệm để thể hiện tấm lòng của mình, anh chàng đã đeo vòng tay này suốt thời gian qua. Thậm chí khi tham gia họp báo chương trình Produce 101 mùa 2 thì Ren vẫn đeo nó trên tay.

REN tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Sau khi người hâm mộ này chia sẻ câu chuyện này, nhiều người khác rất cảm phục Ren. Dù bận rộn với lịch trình của cuộc chiến quan trọng nhất trong sự nghiệp nhưng anh vẫn dành thời gian đến tận đài tưởng niệm để cầu nguyện. Chắc hẳn ngày càng sẽ nhiều người hâm mộ hơn nữa ủng hộ cho Ren tại Produce 101. Tham gia cuộc thi này, Ren và NU’EST gần như từ bỏ hết những thành công trước đó để làm lại từ đầu. Hiện tại, các anh chàng trong nhóm đã có thêm niềm tin khi được truyền thông nhắc đến thường xuyên và REN cũng được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật nhất Produce.

REN tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Hãy cùng cầu nguyện cho những nạn nhân của thảm kịch chìm phà 3 năm trước và chúc cho REN cũng như các thành viên khác của NU’EST sẽ tỏa sáng hơn nữa nhé!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày