Sao nô nức đi dự concert chúc mừng Big Bang kỷ niệm 10 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 21 / 08 / 2016

Sao nô nức đi dự concert chúc mừng Big Bang kỷ niệm 10 năm

Mọi người chung vui với Big Bang trong không khí vui vẻ, cuồng nhiệt.

Ngày 20 tháng 8 vừa qua, Big Bang đã tổ chức một concert”BIGBANG 0TO10” cực kỳ hoành tráng để kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động của nhóm tại Seoul World Cup Stadium. Hơn 65000 chỗ ngồi tại sân vận động đều chật kín và các fan được thưởng thức một đêm trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là một đêm đặc biệt với tất cả những ai tham dự khi được xem những màn hát nhóm, song ca, các hit được hát solo và “chàng béo” lừng danh PSY cũng tham gia với một tự cách khách mời khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mỹ nhân “không tuổi” Sandara Park cũng đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng đại gia đình YG Entertainment sau hậu trường với sự có mặt của iKON, WINNER, Lee Hi và Asdong Musician. Cô viết caption chúc mừng các “anh trai” bằng tiếng Anh: “chụp selfie cùng các dongsaengs tại 0TO10 concert của Big Bang. Chúng tôi là một gia đình lớn rất hạnh phúc.”

Dara

Cô cũng chia sẻ một bức ảnh chụp từ hàng ghế khán đài, nhìn xuống sân khấu đang rực sáng ánh đèn cùng caption: "Cool".

Dara

Tiền bối Jinusean cũng không thể bỏ lỡ dịp trọng đại của đàn em. Sean đăng nhiều video và hình ảnh lên Instagram, bao gồm ảnh của chính anh và chụp cùng với Jinu cùng caption: “ “Đàn em” Big Bang ơi, hôm nay các em tuyệt lắm! Bọn anh rất tự hào về các chú đấy!”

Jinu SeanJinuseanJinuseanJinuseanjinuseanjinuseanjinuseanjinuseanjinuseanjinusean

Cô ca sĩ xinh đẹp từ nhóm nhạc T-ara, Hyomin, cũng có mặt tại đêm diễn. Cô cũng đăng ảnh lên Instagram để bày tỏ sự háo hức khi được tham dự đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại Kpop.

Hyomin

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eugene lại đăng một video về concert lên Instagram ghi lại cảnh đám đông cuồng nhiệt đang “cháy hết mình” khi Taeyang trình diễn: “Eyes, Nose, Lips” và cô còn viết thêm hashtag “bài hát yêu thích nhất”.

Eugene còn chia sẻ một video để “khoe” mình đến xem cùng cả gia đình nhỏ gồm chồng là Ki Tae Young và cô con gái Rohee. Cả gia đình Eugene hiện đang bận rộn tham gia chương trình “The Return of Superman”.

Nam diễn viên Lee Soo Hyuk cũng chia sẻ hình ảnh tấm vé vả dải băng buộc tay của mình khi tham gia đêm diễn trọng đại này của Big Bang.

Ngoài ra còn rất nhiều ngôi sao khác như Dasom (SISTAR) hay Tukutz (Epik High) bị bắt gặp đang “quẩy” hết mình ở concert Big Bang.

Winner

Winner

iKON

Dasom (SISTAR)

Tukutz

Xin chúc mừng Big Bang với một đêm concert không thể “bùng nổ” hơn để đánh dấu chặng đường 10 năm thật hoành tráng.

Alec.N lược dịch

 



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày