Sau hàng loạt tranh cãi "Yin Yue Tai V-chart": EXO-L có đáng bị chỉ trích đến thế? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

Sau hàng loạt tranh cãi "Yin Yue Tai V-chart": EXO-L có đáng bị chỉ trích đến thế?

Đằng sau câu chuyện này, mấy ai hiểu được sự xót xa của người hâm mộ khi nhìn thấy thần tượng bị đối xử bất công nhưng lại chẳng thể làm gì được?

Vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, giải thưởng âm nhạc thường niên của Trung Quốc "Yin Yue Tai V-Chart" đã diễn ra tại Macau trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Một số nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop như EXO, BTS, NCT, T-ara, và VIXX cũng được vinh danh với rất nhiều giải thưởng quan trọng tại sự kiện này.

EXO ATF

Trong số những gương mặt nói trên, EXO được xem là nghệ sĩ Kpop thắng đậm nhất tại "Yin Yue Tai V-Chart Awards" năm nay, khi nhóm nam nhà SM đã mang về hàng loạt giải thưởng cho cả tập thể lẫn một vài thành viên. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên nhất đó là việc EXO bất ngờ đánh mất giải thưởng "Nhóm nhạc châu Á nổi tiếng nhất" vào tay ATF - một nhóm nhạc nữ tân binh của Trung Quốc.

Nhiều người khẳng định, ATF chỉ là một nhóm nhạc vô danh và hoàn toàn không xứng đáng nhận giải thưởng này. Trên thực tế, để thần tượng nhận được danh hiệu nói trên, các fan đã phải bỏ ra một số tiền lớn để bình chọn. Và khi mà cộng đồng EXO-L vẫn tin chắc rằng họ sẽ mang về cho EXO giải thưởng này, thì cuối cùng nó lại được trao cho môt nhóm nhạc... chẳng ai biết tới. 

EXO ATF

Quá sốc trước kết quả vô lý kể trên, đông đảo EXO-L đã đồng loạt nhấn "Dislike" và để lại rất nhiều bình luận ghét bỏ dưới những MV của ATF. Họ tức giận cho biết: "Tôi đến đây để dislike tất cả video của nhóm này", "Ai đến đây sau những gì đã xảy ra với EXO nào? Các chàng trai này xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn trong ngày kỷ niệm 5 năm debut. Tôi biết đó không phải là lỗi của ATF, nhưng tôi vẫn cảm thấy cay đắng...", "ATF là ai vậy?",...

ATF Dislike

ATF Dislike

Sự chênh lệch siêu choáng giữa lượng like và dislike dưới các MV của ATF

Một số cư dân mạng sau đó tỏ ra không hài lòng với hành động này của EXO-L, bởi họ cho rằng đây không phải là lỗi của ATF, và cách "phản kháng" của người hâm mộ chỉ càng khiến người ta nghĩ xấu về EXO hơn mà thôi. Tuy nhiên, cộng đồng EXO-L lại chia sẻ, nếu không chứng kiến toàn bộ những gì xảy ra với EXO ngày hôm đó, người ngoài sẽ không thể hiểu được những gì mà các chàng trai đã phải chịu đựng.

Những MV của nhóm nữ Trung Quốc bỗng hứng chịu rất nhiều bình luận ghét bỏ, phần lớn là từ EXO-L

Thực tế, theo tiết lộ của người hâm mộ có mặt tại đó, EXO đã phải chờ đợi nhiều giờ liền để rồi bị ban tổ chức đối xử không thể tệ hơn trong ngày quan trọng của họ. Thậm chí, các chàng trai còn bị cắt thời lượng biểu diễn từ 4 ca khúc xuống còn 2, mặc cho trưởng nhóm Suho đã cố gắng năn nỉ. Chính vì thế, việc một nhóm nhạc vô danh như ATF bất ngờ giành giải "Nhóm nhạc châu Á nổi tiếng nhất" có thể xem là một gáo nước lạnh tiếp theo tạt thẳng vào cả EXO lẫn người hâm mộ.

Chưa kể, netizen quốc tế cho rằng không nên quá gay gắt với ATF vì các cô gái đã "biết điều" xin lỗi cả EXO lẫn EXO-L. Tuy vậy, theo tiết lộ từ người hâm mộ, đây chỉ là một màn kịch vụng về được dựng lên trên sân khấu, bởi sau cánh gà không ít người đã chứng kiến nhóm nữ này cười cợt đàn anh đến từ Hàn Quốc và cả sân khấu của NCT. Điều này khiến cộng đồng EXO-L khắp nơi trên thế giới tỏ ra khó chịu và căm phẫn với các thành viên ATF.

Sau sự việc này, có thể không ít người cảm thấy chẳng mấy hài lòng với cái cách EXO-L "ném đá" một nhóm nhạc khác chỉ vì vượt qua thần tượng của họ trong. Dẫu vậy, các fan rõ ràng vẫn có lý lẽ của riêng mình khi lên tiếng bảo vệ thần tượng trước những bất công của một lễ trao giải tầm cỡ khu vực.

Suy nghĩ của bạn về vụ lùm xùm giữa EXO và ATF tại Yin Yue Tai V-Chart Awards" là gì?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày