Sau khi Dongjun vừa rời công ty,Heechul lại lên đường nhập ngũ, tương lai nào cho ZE:A - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Sau khi Dongjun vừa rời công ty,Heechul lại lên đường nhập ngũ, tương lai nào cho ZE:A

Tuy nhiên công ty quản lý của ZE:A vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho việc này.

Ngày hôm qua, người hâm mộ nhóm nhạc ZE:A đã phải đón nhận một tin tức chẳng mấy vui vẻ khi Kim Dongjun quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Star Empire và về dưới trướng một công ty khác. Với sự ra đi của Dongjun, nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến một cái kết đau lòng dành cho nhóm nhạc này.

ZE:A

Khi mà sự ra đi của Dongjun vẫn còn đang khiến người hâm mộ thẫn thờ, các fan của nhóm nhạc này lại phải đón nhận thêm một thông tin đáng buồn khác. Vào ngày hôm nay (22 tháng 6), một thành viên khác của ZE:A là Jung Heechul sẽ chính thức lên đường nhập ngũ.

Một đại diện của Star Empire tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc: "Heechul sẽ có mặt tại Trung tâm huấn luyện quân sự Nonsan vào ngày 22 tháng 6. Cậu ấy sẽ nhập ngũ âm thầm, không có bất kỳ kế hoạch nào khác".

Heechul ZE:A nhập ngũ

Sau khóa đào tạo cơ bản kéo dài 4 tuần, Heechul sẽ bắt đầu làm việc với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng trong vòng 2 năm tới. Heechul cũng chính là thành viên thứ 4 của ZE:A lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Minwoo vừa trở về sau 2 năm phục vụ trong quân đội vào ngày 14 tháng 6 vừa qua, trong khi Kwanghee vừa nhập ngũ hồi đầu năm nay, và Taeheon hiện cũng đang hoạt động trong quân ngũ.

Với tình hình rối ren như hiện nay, Star Empire vẫn chưa tiết lộ chuyện gì sẽ xảy ra cho ZE:A trong thời gian sắp tới. Hồi đầu năm nay, nhóm đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý. Và mặc dù đông đảo dư luận đều đã nghĩ đến một cái kết buồn cho các chàng trai, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Star Empire vẫn không lên tiếng xác nhận liệu nhóm có thực sự tan rã hay không.

Heechul ZE:A nhập ngũ

Dẫu vậy, với sự ra đi của 4 thành viên trụ cột, khả năng ZE:A có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau với tư cách một nhóm nhạc gần như là không thể xảy ra. Trước khi Dongjun về dưới trướng Gold Moon Entertainment, Kwanghee đã ký hợp đồng với BONBOO ENT, Siwan trở thành nghệ sĩ của Plum Entertainment và Hyungsik cũng đã chuyển sang United Artists Agency (UAA).



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày