Jackson sẽ không thay thế vị trí của Kwanghee tại Infinity Challenge - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 01 / 2017

Jackson sẽ không thay thế vị trí của Kwanghee tại Infinity Challenge

Câu trả lời vừa được tiết lộ trong tập phát sóng mới nhất của Infinity Challenge

Cách đây vài ngày, fan KPOP truyền tay nhau bức ảnh ghi lại cảnh JacksonKwanghee ngồi trò chuyện thân mật tại một quán cà phê. Cùng với thông báo Kwanghee sắp thực hiện nghĩa vụ quân sự cách đây chưa lâu, cư dân mạng cho rằng đây là lần gặp để Kwanghee "giới thiệu" cho Jackson về chương trình Infinity Challenge, nơi mà có thể thành viên GOT7 sẽ thay thế vị trí của nam thần tượng trong 2 năm sắp tới.
 
Jackson

Tấm ảnh fan truyền tay nhau trong những ngày vừa qua
 
Nếu đây là sự thật, Jackson sẽ trở thành thần tượng tiếp theo được vinh dự trở thành một phần của "chương trình quốc dân" này, bên cạnh những MC và danh hài vô cùng nổi tiếng.

Tuy nhiên, phán đoán lần này của cư dân mạng đã không chính xác. Được biết, hình ảnh Jackson gặp gỡ Kwanghee chỉ là một nội dung trong tập phát sóng gần nhất của Infinity Challenge.

Jackson

Jackson chỉ gặp Kwanghee với tư cách khách mời chương trình

Trong tập này, Kwanghee có nhiệm vụ thể hiện mối quen biết với các công ty giải trí lớn KPOP. Và thành viên GOT7 xuất hiện với tư cách người bạn của Kwanghee ở JYP Entertainment.

Tấm ảnh mà người hâm mộ chụp được là lúc Kwanghee hỏi Jackson, "Cậu có nghĩ rằng anh phù hợp tốt để gia nhập JYP Entertainment hay không?". Jackson đã trả lời: "Theo em thì không. Không phải anh có phong cách của YG hơn sao? Tựa như các anh nhóm Big Bang ấy!". Dù chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng Jackson vẫn nhận được nghiều sự quan tâm và khen ngợi từ khán giả vì tính cách hài hước dễ thương của mình.

Còn về việc Jackson có "soán chỗ" Kwanghee trong Infinity Challenge? Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để nói rằng Jackson sẽ không được vào chương trình nhưng chí ít tại thời điểm này, có vẻ như tin đồn chỉ là tin đồn.

KA (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày