Sau tất cả, G-Dragon chính thức trở lại với MV "Untitled, 2014" sau 4 năm vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Sau tất cả, G-Dragon chính thức trở lại với MV "Untitled, 2014" sau 4 năm vắng bóng

Không chỉ vậy, chàng thủ lĩnh Big Bang còn thể hiện chất "dị" đặc trưng của mình thông qua cách anh phát hành album.

Sau rất nhiều hình ảnh và video "nhá hàng" được tung ra trước đó, vào đúng 18 giờ ngày 8 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), chàng thủ lĩnh tài năng của Big Bang - G-Dragon, đã phát hành album solo mới mang tên "Kwon Ji Yong" cùng với MV ca khúc chủ đề "Untitled, 2014". Đây là sản phẩm "đánh lẻ" đầu tiên của GD sau gần 4 năm vắng bóng kể từ khi phát hành album "COUP D'ETAT" vào tháng 9 năm 2013.

G-Dragon Untitled, 2014

Tiêu đề album - cũng chính là tên thật của G-Dragon, thật sự rất phù hợp với cách thủ lĩnh Big Bang tự mình chỉ đạo mọi khâu sản xuất album lần này. "Kwon Ji Yong" bao gồm tổng cộng 5 bài hát, và nó mang đến cho người hâm mộ thể loại nhạc mà G-Dragon thực sự muốn trải nghiệm. 

MV bài hát chủ đề "Untitled, 2014" được tiết lộ rằng chỉ quay trong một lần. Với MV và ca khúc này, G-Dragon đã cất tiếng hát bày tỏ mong muốn được nhìn thấy người yêu cũ một lần nữa. Background và ánh sáng trong sản phẩm one-shot này được thay đổi liên tục, tạo nên một MV độc đáo và hấp dẫn cho bài hát chân thành này.

Trước đó, YG Entertainment cũng đã tiết lộ rằng, G-Dragon sẽ sử dụng một phương pháp độc đáo để phát hành album trở lại lần này của mình. Theo đó, thay vì tung ra đĩa CD như thông thường, thủ lĩnh Big Bang sẽ đưa các ca khúc của mình vào một chiếc USB có thiết kế không đụng hàng.

G-Dragon Untitled, 2014

Trong sáng nay, YG Entertainment đã tiết lộ hình ảnh chiếc USB độc đáo này với thông tin cơ bản của G-Dragon trên đó, bao gồm "Kwon Ji Yong, nhóm máu A, 8/18/1988". Phiên bản digital của album "Kwon Ji Yong" vừa được phát hành cách đây ít phút. Trong khi đó, các fan sẽ phải đợi đến ngày 10 tháng 6 để được chào đón phiên bản đĩa cứng (cũng chính là chiếc USB nói trên).

G-Dragon Untitled, 2014

Ngoài ra, đúng như kế hoạch từ trước đó, vào ngày 10 tháng 6 tới đây, G-Dragon sẽ khởi động chuyến lưu diễn thế giới solo của mình mang tên "G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E" với một buổi hòa nhạc tại Seoul. Sau đó, trưởng nhóm Big Bang sẽ đến nhiều thành phố lớn trên thế giới để gặp gỡ các fan quốc tế của mình.

Bạn nghĩ gì về sản phẩm trở lại lần này của G-Dragon?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày