Seolhyun (AOA) gây tranh luận khi like video của một nam thí sinh "Produce 101" trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Seolhyun (AOA) gây tranh luận khi like video của một nam thí sinh "Produce 101" trên Instagram

Một số ý kiến cho rằng đây là hành động tán tỉnh của Seolhyun!

"Produce 101" mùa 2 đang bước vào giai đoạn căng thẳng và hấp dẫn nhất. Không chỉ người hâm mộ và khán giả truyền hình mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng không thể cưỡng lại sức lôi cuốn của show thực tế sống còn hot nhất hiện nay. Và cô nàng Seolhyun của AOA cũng không ngoại lệ.

Seolhyun like video của Hwang Minhyun

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện Seolhyun vừa nhấn like một video của Hwang Minhyun - thành viên nhóm nhạc NU'EST, thực tập sinh nhà Pledis hiện đang rất được chú ý khi tham gia "Produce 101". Mặc dù đây không phải là video được tài khoản "chính chủ" của Minhyun đăng tải, tuy nhiên hành động này của Seolhyun vẫn khiến đông đảo netizen quan tâm và thắc mắc không ngừng.

Seolhyun like video của Hwang Minhyun

Seolhyun like video của Hwang Minhyun

Phản ứng trước việc Seolhyun nhấn like một video của Hwang Minhyun trên Instagram, cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra cảm kích vì thành viên AOA thể hiện sự ủng hộ với thần tượng mình, tuy nhiên vài người khác lại cho rằng đây chỉ là một động thái "ve vãn" của cô nàng. Cuối năm ngoái, Seolhyun cũng từng bị netizen chỉ trích nặng nề khi để lại bình luận mang tính chất tán tỉnh trên Instagram của nam diễn viên Choi Tae Joon.

Seolhyun like video của Hwang Minhyun

- "Đúng rồi đấy Seolhyun à, việc bỏ phiếu của bọn em nhờ cả vào chị nhé ❤"

- "Ah ㅋㅋ Sao tôi lại ghét chuyện này vậy nhỉ ㅋ ㅋㅋㅋ Đừng có đụng đến Minhyun! Không phải tôi ghét bỏ gì Seolhyun đâu, nhưng tôi ước rằng cổ đừng gây rối gì cho cậu ấy. Nói thật thì chuyện họ quen biết nhau cũng khó tránh được bởi vì họ đều là thần tượng mà, nhưng tôi sợ rằng họ sẽ hẹn hò mất"

- "Seolhyun unnie.... Hãy bình chọn và cổ vũ cho Minhyun của chúng em nhé ㅠ ㅠㅠㅠ"

- "Phải thừa nhận một thực tế rằng họ rất có mắt nhìn người ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Ngay cả khi họ biết được rất nhiều con mắt đang dõi theo mình, Jimin vẫn follow Minhyun và Seolhyun thì like video của cậu ấy. Có vẻ như Minhyun được rất nhiều người yêu thích nhỉ"

- "Chuyện này khiến một ngày của tôi trở nên sáng bừng ㅋ.."

- "Mấy đứa nhỏ AOA đang ủng hộ Daniel và Minhyun hết mình đấy, họ thật có mắt nhìn người"

- "Không phải gu của Seolhyun là mấy tên gangster sao? Sao tự nhiên lại đột ngột chuyển sang mấy anh chàng sạch sẽ như vậy....."



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày