Seung Kwan (Seventeen) sẽ "xông đất" cho chương trình mới của JTBC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Seung Kwan (Seventeen) sẽ "xông đất" cho chương trình mới của JTBC

Hy vọng sự hài hươc của anh sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho chương trình.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, đài truyền hình JTBC đã cho ra mắt tập đầu tiên của chương trình giải trí mới với sự kết hợp hài hòa của 3 MC Jung Hyung Don, Lee Soo Geun, Park Sung Kwang và đạo diễn Lee Ji Seon của đài MBC mới chuyển sang JTBC. Trong tập đầu tiên này, khách mới đầu tiên chính là Seung Kwan (SEVENTEEN) cũng gây nhiều sự chú ý cho chương trình. Anh chàng cũng vừa được bình chọn là một trong 5 thần tượng có khả năng giải trí không thua kém các nghệ sĩ hài.

Mầm non giải trí của SEVENTEEN sẽ là khách mới đầu tiên của chương trình mới trên JTBC

Theo như lịch trình của JTBC thì chương trình giải trí mới này chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Jung Hyung Don, Lee Soo Geun, Park Sung Kwang. Ngày 30 tháng 6 chính là ngày quay đầu tiên của chương trình.

 3 MC của chương trình mới trên JTBC - Lee Soo Geun, Jung Hyung Don và Park Sung Kwang (lần lượt từ trái qua phải)

Một số thông tin của chương trình cũng được đài JTBC tiết lộ tuy còn rất sơ sài. Những khách mời xuất hiện trong chương trình đều xuất thân từ GAG Concert - chương trình giải trí được đánh giá là show giải trí quốc dân tại Hàn Quốc và là nơi phát hiện ra hàng loạt nghệ sĩ hài mới. Có thể thấy họ đều là những nghệ sĩ có tài năng siêu cấp về mặt giải trí và khiếu hài hước đa dạng các thể loại "muối". Jung Hyung Don đã từng thể hiện xuất sắc khả năng giải trí của mình thông qua chương trình "Infinity Challenge", Lee Soo Geun cũng hài hước không kém khi xuất hiện trong "2 ngày 1 đêm" còn riêng Park Sung Kwang cũng đã chúng tỏ độ thừa muối của mình với "GAG Concert" và nhiều chương trình giải trí nổi tiếng khác. Điều đáng chú ý là đạo diễn Lee Ji Seon - người cha đỡ đầu của nhiều chương trình thực tế đình đám của Hàn Quốc - đã từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình đình đám. Mọi người rất kì vọng vào sự đóng góp của ông trong chương trình ra mắt tại đài JTBC lần này.

Seung Kwan từng đảm nhận vai trò khách mời cố định của nhiều chương trình radio

Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất vui mừng và mong chờ màn thể hiện của "Mầm non giải trí" của SEVENTEEN trong tập đầu tiên của chương trình lần này. Dự đoán đây sẽ là một show giải trí thành công của Hàn Quốc mới. Tuy nhiên, đài JTBC vẫn chưa có thông báo chính thức về tên chương trình và lịch phát sóng.



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày