SM 'chơi trội' khi tung ra lightstick đủ màu cho EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 07 / 2016

SM 'chơi trội' khi tung ra lightstick đủ màu cho EXO

Và EXO sẽ lại mang một trào lưu mới đến với showbiz Hàn: Lightstick đa sắc.

Hẳn không ai có thể phủ nhận câu EXO sinh ra để phá vỡ mọi kỷ lục”. Chẳng những trong các sản phẩm âm nhạc, lượng fan khổng lồ đáng nể mà... đến lightstick của họ cũng chính là một điểm khác biệt đầy dấu ấn của họ trong làng Kpop. Sắp tới đây, “gà cưng” của SM sẽ khiến fan phải ố á vì được nhìn ngắm một biển sắc màu vô cùng đặc biệt trong concert.

Mỗi fanclub của một nghê sĩ sẽ có màu sắc đặc trưng riêng tạo thành hàng chục ngàn ánh sáng nhỏ phát ra tỏa cả một khán đài. Tuy nhiên, sự đơn sắc đó đã xưa rồi! Mới đây, SM Entertainment vừa tung ra dòng lightstick phiên bản nâng cấp cực kỳ “xịn”. EXO-L lại được dịp “phát cuồng” lên vì độ đặc biệt của lightstick này. Không chỉ mang riêng màu bạc đặc trưng cho cộng đồng fan EXO mà cây ánh sáng mới để cổ vũ này rất “tắc kè hoa” khi mang đủ màu. Điều hay ho nhất là khi đến xem concert, chỉ cần scan vé hoặc lightstick, hệ thống sẽ tự động nhận diện vị trí của fan trong đám đông và sắp xếp màu sắc cũng như tạo hình cho lightstick khi đứng cạnh nhau thành các biểu tượng đẹp mắt của EXO.

Quả thật tuyệt vời khi EXO luôn dẫn đầu những trào lưu, xu hướng mới mà trước giờ chưa từng có nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào dám “chơi bạo” như vậy. Hãy xem video giới thiệu từ SM và tròn mắt trước kỹ thuật đặc biệt hiện đại của lightstick EXO:

Nhiều fan nửa đùa nửa thật thốt lên rằng EXO đang “thâu tóm” tất cả màu lightstick của các fandom khác.

Những concert sắp tới của EXO hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ với biển màu đa sắc tuyệt đẹp.

 

Hình ảnh thật của “đũa phép” mang tên EXO.

Ngay sau khi mở bán, toàn bộ số lightstick này đã được “dọn sạch” không còn chút dấu vết. Dường như mọi kế hoạch kinh doanh của nhà SM dành cho EXO đều được fan ủng hộ nhiệt tình.

EXO vừa có đợt quảng bá không thể thành công hơn cho 2 ca khúc “Monster”“Lucky One”. Các chàng trai “càn quét” mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ, gom về 7 chiếc cúp trên các show âm nhạc. Lượng album pre order của họ cán mốc đáng nể với 660.000 đơn đặt hàng và tổng có 1 triệu bản album “EX’ACT “ được tiêu thụ sạch sẽ. Con số này vẫn đang hiện ngày càng tăng lên.

Với thắng lợi trong màn comeback lần này, họ trở thành những nghệ sĩ đầu tiên tổ chức 6 buổi diễn liên tiếp tại sân vận động Seoul Olympic Gymnastic Arena bởi tình trạng cháy vé liên tục và fan vẫn cứ nài nỉ họ hãy tổ chức thêm concert.

Hiện EXO đang tập trung chuẩn bị cho chuỗi concert vòng quanh châu Á “The EXO’rDIUM”. 6 buổi diễn đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 22, 23, 24, 29, 30 và 31/7 tại sân vận động Seoul Olympic Gymnastics Arena.

Trong thời gian này, các chàng trai cũng vừa nhận thông tin album "EX’ACT" dẫn đầu danh sách tiêu thụ trên bảng xếp hạng của Gaon - trang bán đĩa hàng đầu Hàn Quốc. Cụ thể, với phiên bản tiếng Hàn số lượng tiêu thụ là 524.823 và 242.432 cho đĩa tiếng Trung.

Có lẽ xem những hình ảnh trên ai cũng ước gì mình được cầm trên tay một lightstick “cộp mác” EXO với những khả năng “phi thường” này.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày