SỐC: Knet cáo buộc Produce 101 có hành vi quấy rồi tình dục các thực tập sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

SỐC: Knet cáo buộc Produce 101 có hành vi quấy rồi tình dục các thực tập sinh

Lời cáo buộc này bắt nguồn từ một thử thách mà nhiều người cho rằng rất dễ liên tưởng đến biểu tượng tình dục.

Mặc dù Produce 101 mùa 2 đã kết thúc cách đây tròn hai tuần song có vẻ như "dư chấn" của nó vẫn còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến đông đảo khán giả Hàn Quốc. Mới đây, một bài viết tố cáo tổ sản xuất Produce 101 có hành vi xâm phạm hình ảnh quấy rối tình dục các thực tập sinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mọi chuyện bắt đầu từ thời điểm Produce 101 chuẩn bị lên sóng, các thực tập sinh được yêu cầu tham gia một thử thách có tên gọi là "It's Meringue Time" nhằm giới thiệu hình ảnh cá nhân đến công chúng. Trong thử thách này, các chàng trai được giao nhiệm vụ làm bánh Meringue, với hai nguyên liệu chính là lòng trắng trứng gà và đường. Loại bánh này có cách làm khá đơn giản, chỉ cần tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ sau đó thêm đường và đánh hỗn hợp cho đến khi bông, mềm mượt. Nghe thật ngọt ngào và dễ thương, phải không?

Produce 101

Produce 101

Vâng, nó chỉ dễ thương khi bạn suy nghĩ một cách đơn thuần. Trên thực tế, hành động làm bánh Meringue vốn thường được gắn liền với biểu tượng của tình dục trong văn hóa Âu Mỹ. Theo đó, việc một người đàn ông đánh trứng sẽ thể hiện hình ảnh nam tính, cường tráng, ham muốn tình dục trong khi hỗn hợp thu được màu trắng đục, được so sánh chẳng khác gì hỗn hợp tinh dịch của phái mạnh.

Produce 101

Hình ảnh người đàn ông làm bánh Meringue vốn gắn liền với biểu tượng tình dục

Trở lại Produce 101, nếu bạn xem lại các video ghi hình 101 trainee làm bánh, bạn sẽ thấy phần thử thách này thật sự rất "có vấn đề". Thứ nhất là các thực tập sinh bị giới hạn việc làm bánh chỉ trong vòng 2 phút. Thứ hai là họ thường xuyên bị PD hối thúc "đánh nhanh lên", "mạnh mẽ nữa lên", "sắp hết giờ rồi". Thứ ba là họ bị yêu cầu đổ hỗn hợp lên đầu để kiểm tra kết quả, nếu hỗn hợp đã được đánh mịn thì sẽ không có vấn đề, nhưng nếu hỗn hợp vẫn còn lỏng thì chắc chắn một dòng nước trắng đục sẽ chảy lên đầu, lên mặt các chàng trai. Và dòng chất lỏng trắng đục ấy liên tưởng đến điều gì, mời bạn vui lòng đọc lại những phân tích ở trên.

Dưới đây là đoạn cắt hình ảnh một số thực tập sinh tham giả thử thách "It's Meringue Time":

Produce 101 Produce 101 Produce 101 Produce 101 P101

Bạn thật sự thấy "có vấn đề" rồi chứ? Chỉ việc cắt đi khung hình, hành động của các thực tập sinh chẳng khác gì một cảnh quay trong phim người lớn. 

Chợt nhớ đến thời điểm kết thúc Produce 101 mùa 1 (giành cho nữ), PD của chương trình từng trả lời báo chí rằng mục tiêu của ông là xây dựng Produce 101 trở thành một thước phim khiêu dâm lành mạnh. Dĩ nhiên, câu trả lời ấy đã bị ném đá rất nặng nề. Và giờ đây, vấn đề quấy rối tình dục, xâm phạm hình ảnh cá nhân lại một lần nữa trở lại và chuyển sang các thực tập sinh nam - những người dường như không hề có ý niệm gì về việc mình phải làm và thử thách mình đã tham gia.

Produce 101

Hiện tại, vấn đề này đang khiến rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Họ để loại nhiều bình luận bức xúc với êkip Produce 101: "Hul...", "Tôi đã tự hỏi vì sao họ lại bắt các thực tập sinh làm bánh Meringue", "Nếu họ thực sự làm điều đó thì quá choáng luôn...", "Vậy mà tôi cứ ngỡ rằng, họ làm vậy để cho trainee khoe bắt tay to... omg", "Hul... Đó là ý nghĩa của nó?", "Thật là dơ bẩn, sao họ lại làm vậy với bọn trẻ...", "Đây rõ ràng là quấy rối tình dục mà"...

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Trò "It's Meringue Time" thực sự tồi tệ hay Knet chỉ đang làm quá vụ việc lên?



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày