Solo concert của Mamamoo đầu tiên đến Busan, dự kiến sẽ cháy vé - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Solo concert của Mamamoo đầu tiên đến Busan, dự kiến sẽ cháy vé

Hy vọng sức nóng của concert sẽ tiếp tục bùng cháy tại Busan.

concert đầu tiên tại Busan của mamamoo

Mamamoo vừa trở lại đường đua Kpop vào cuối tháng 6 với một sản phẩm âm nhạc được đánh giá là chất lượng không kém những bản hit trước. Ngay khi đợt quá chưa kết thúc thì công ty quản lý của nhóm đã thông báo đến người hâm mộ về concert vào tháng 8. Cụ thể, đây sẽ là lần đầu tiên Mamamoo mang solo concert đến thành phố Busan. Concert mang tên “MAMAMOO Concert 2017 -MOOSICAL" và được diễn ra tại hội trường KBS tại Busan từ ngày 19 đến 20 tháng 8 sắp tới. Dự kiến vé sẽ được bán từ ngày 14 tháng 7 (8h tối) cho các thành viên thuộc fanclub và ngày 17 tháng 7 (lúc 8h tối) cho những khán giả bình thường. Trước đó, Mamamoo chỉ mới có 2 solo concert tại Seoul và vé được bán hết sạch trong vài phút. Hy vọng concert đầu tiên tại thành phố Busan cũng sẽ cháy vé như 2 concert trước.

concert đầu tiên tại Busan của mamamoo

Dù không đình đám như một số nhóm nhạc nữ thế hệ mới nhưng Mamamoo chưa bao giờ làm cho người hâm mộ của họ phải thất vọng. Chất giọng của cả 4 thành viên và phong cách âm nhạc của nhóm thật sự rất ấn tượng và riêng biệt. Mamamoo cũng là một trong những girlgroup có xuất thân từ công ty nhỏ nhưng lại đạt được thành công lớn. Mới đây, ca khúc comeback “Yes I Am” đã giúp Mamamoo vượt mặt huyền thoại Wonder Girls để nắm giữa kỷ lục trên trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc MelOn. Chưa kể, “Yes I Am” còn oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc và hiện tại đã tranh được 3 chiếp cúp chỉ trong 1 tuần quảng bá.

Mamomoo tranh cúp với ca khúc Yes I Am

Chính vì thế có thể khẳng định “sức nóng” của Mamamoo sẽ còn tăng dài dài trong tương lai. Xin chúc mừng những thành tích của các cô gái và chúc cho concert sắp tới sẽ cháy vé.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày