Stylist của idol Kpop khẳng định rất khó yêu đương với idol nam: Lý do thật sự sẽ khiến bạn 'vỡ mộng'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 16 / 08 / 2020

Stylist của idol Kpop khẳng định rất khó yêu đương với idol nam: Lý do thật sự sẽ khiến bạn 'vỡ mộng'?

Dù làm nghề khiến fan gato nhưng stylist của idol Kpop lại khẳng định rất khó có chuyện yêu đương nảy sinh.

Nghề stylist, makeup là những nghề mà bất kì một fan Kpop nào cũng ngưỡng mộ, ghen tị. Lý do là bởi các stylist/makeup thường được tiếp xúc trực tiếp với nghệ sĩ. Họ có thể biết nhiều hơn về idol, và chiêm ngưỡng visual của họ ở cự li rất gần. Ngoài ra, có rất nhiều tin đồn rằng nhiều nam idol thậm chí còn hẹn hò, yêu đương với những stylist xinh đẹp ở gần họ. Vậy thì những chuyện này có thật sự xảy ra hay không?

Fan Kpop đều mơ ước được làm stylist (makeup, làm tóc) cho các idol Kpop vì những giây phút như thế này.

Mới đây trong series Youtube 'AYO's Comment Defenders', chuyên viên makeup Lee Shinae và nhà tạo mẫu tóc Go Seoyoon đã có những chia sẻ về nghề nghiệp của mình. Từ khi còn là những thợ học việc, họ đã từng làm việc với các idol như 2NE1, IU, EXO, Oh My Girl v..v... Sau đó, họ bắt đầu phát triển sự nghiệp và có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều các idol khác. 

Nhà tạo mẫu tóc Go Seoyoon

Chuyên viên Makeup Lee Shinae

Vì cả hai đều đã có trên dưới 20 năm kinh nghiệm trong nghề nên chương trình cho rằng họ có thể làm rõ một số sự thật về nghề stylist/makeup cho giới idol. Một trong số các ý kiến được fan Kpop gửi đến như sau: 'Tôi nghe rằng các nam idol Kpop sẽ thả thính những nữ chuyên viên makeup hay làm tóc còn trẻ tuổi và xinh đẹp. Và có khi họ sẽ thật sự hẹn hò luôn. Tôi biết nghề nghiệp mà tôi muốn theo đuổi là gì rồi.' 

 

Khi nghe câu hỏi này, cả Lee Shinae Go Seoyoon đều tỏ ra rất kinh ngạc và khó tin. Khi được chuownh trình hỏi rằng: 'Liệu chuyện này có từng xảy ra với hai bạn bao giờ chưa?', chuyên viên makeup Shinae cho biết mình chưa từng cảm nắng bất kỳ một người nổi tiếng nào dù cho cô từng làm việc với vô số các idol trong nhiều năm qua. 

Họ cho rằng sẽ khó mà phải lòng các diễn viên hay ca sĩ trong quá trình làm việc. Shinae khẳng định: 'Ngay cả khi bạn đã trở thành staff của họ, bạn sẽ bị hiện thực làm cho vỡ mộng.' 

Go Seoyoon nhận xét rằng công việc này không đơn giản, và họ cũng mệt mỏi không thua gì các idol: 'Khi các idol phát hành album mới, các staff chỉ ngủ được 2-3 tiếng một ngày. Chúng tôi toàn là rửa mặt vội vàng rồi cứ vậy đi làm luôn đấy.' 

Ngoài ra, cả ShinaeSeoyoon đều đồng tình rằng họ là người thấy idol trong những giây phút kém long lanh nhất ở ngoài đời thực - khi họ để mặt mộc, và cứ vậy ngủ luôn tại salon trong khi chờ được trang điểm hay làm tóc.

Go Seoyoon nhớ lại: 'Kiểu như các nghệ sĩ sẽ ngủ với miệng há ra ngay bên cạnh bạn luôn ấy. Ban đầu bạn sẽ kiểu như: 'Ôi, anh ấy hay cô ấy thật đẹp!'. Nhưng càng làm việc với họ thì bạn sẽ càng nghĩ: 'Ừ thì... Tôi cứ nghĩ là họ rất long lanh chứ.' Điều này cho thấy các stylist làm việc với idol vì tiếp xúc nhiều nên họ cũng xem các idol là người bình thường chứ không phải là mỹ nam hay mỹ nữ để ngưỡng mộ hay yêu đương nữa.

Dường như luôn có sự khác biệt lớn giữa hiện thực và mộng mơ - Bởi nghề stylist không lý tưởng như chúng ta nghĩ, và sự thật là các stylist cũng ít khi nghĩ chuyện yêu đương với idol Kpop. 

Để khép lại vấn đề này, nhà tạo mẫu tóc Go Seoyoon cho rằng nghề stylist cho idol nghe có vẻ rất đáng để gato, nhưng sự thật có khi không như bạn tưởng tượng. Cô đưa ra lời khuyên: 'Nếu bạn muốn theo nghề với những mơ mộng như vậy thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí là những bi kịch nữa. Tôi nghĩ bạn cứ nên là đi tìm một người bạn trai điển trai ở ngoài đời thực sẽ tốt hơn.' 

Bạn nghĩ gì về những lời chia sẻ này của các stylist? Bạn có từng ghen tị hay mơ ước mình được làm nghề này để được tiếp cận thật gần các idol không?

 



#stylist idol Kpop #nghề mà fan Kpop yêu thích #makeup idol Kpop #tin đồn hẹn hò staff #tin đồn hẹn hò
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày