Tân binh nhà PLEDIS chính thức gia nhập đường đua Kpop bằng "WEE WOO" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

Tân binh nhà PLEDIS chính thức gia nhập đường đua Kpop bằng "WEE WOO"

Nhóm nhạc em gái của Seventeen đã chính thức tung phát pháo đầu tiên cho sự gia nhập của các cô nàng vào đường đua đầy cạnh tranh của Kpop.

Vào lúc 18 giờ ngày 21 tháng 3, nhóm nhạc nữ mới nhất của Pledis Entertainment - PRISTIN, đã phát hành MV đầu tay cho ca khúc "WEE WOO", chính thức đánh dấu sự xuất hiện của một girlgroup tiềm năng mới trong làng nhạc Kpop!

PRISTIN WEE WOO
"WEE WOO" là ca khúc chủ đề nằm trong mini album đầu tay của PRISTIN mang tên "HI! PRISTIN". Đây là một bài hát với giai điệu tràn đầy năng lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn ngân nga hát theo "wee woo wee woo" ngay từ lần đầu tiên nghe thấy. Trong MV, các thành viên hóa thân vào những sinh viên bình thường và bất ngờ rơi vào những tình huống kỳ quặc, thậm chí là có phần hơi nguy hiểm.

Cùng thưởng thức MV "WEE WOO" của các cô nàng PRISTIN ngay dưới đây!

Kể từ khi còn nằm trong dự án Pledis Girlz, các thành viên PRISTIN đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ đông đảo công chúng yêu nhạc. Girlgroup được mệnh danh là "em gái SEVENTEEN" này bao gồm 10 thành viên: Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena, Kyulkyung, Yehana, Sungyeon, Xiyeon, Kyla. Sau nhiều hình ảnh "nhá hàng" và hàng loạt thông tin bên lề thú vị, theo kế hoạch, PRISTIN cũng sẽ là girlgroup đầu tiên thực hiện sân khấu debut trực tiếp ngay trên sóng Mnet.

PRISTIN WEE WOO
Sở hữu 2 thành viên từng hoạt động trong đội hình I.O.INayoung và Kyulkyung, cũng như một vài gương mặt khác từng xuất hiện tại "Produce 101", thế nên ngay từ khi chưa ra mắt, PRISTIN đã có một lượng fan vững chắc. Thậm chí, nhóm còn được netizen kỳ vọng sẽ sớm trở thành đối thủ "ngang cơ" với TWICE trong tương lai gần. Và giống như đàn anh cùng công ty - SEVENTEEN, PRISTIN cũng sở hữu nhiều thành viên tài năng, đích thân tham gia vào quá trình tạo ra các ca khúc trong album đầu tay của nhóm.

PRISTIN WEE WOO
Mini album "HI! PRISTIN" bao gồm tổng cộng 6 bài hát: "WEE WOO", "Black Widow", "Running", "Over n Over" "WE".

Bạn nghĩ gì về sản phẩm đầu tay của các cô gái PRISTIN?

Munnie lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày