Tập kỷ niệm 7 năm của "Running Man" sẽ có dàn khách mời là người thân của các thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Tập kỷ niệm 7 năm của "Running Man" sẽ có dàn khách mời là người thân của các thành viên

Đây là cách mà chương trình tri ân những đóng góp của dàn cast.

Như vậy là "Running Man" đã kỉ niệm 7 năm phát sóng vào ngày 11 tháng 7 vừa qua .Ngay sau đó một ngày thông tin từ phía SBS tiết lộ rằng chương trình sẽ dành riêng một tập dành cho gia đình và bạn bè của các thành viên để ăn mừng cột mốc đáng nhớ này.

Chương trình thực tế hàng đầu châu Á sắp sửa kỉ niệm 7 năm phát sóng

Trong tập này các thành viên sẽ mời người thân trong gia đình hoặc bạn bè của mình để làm bạn đồng hành. Trong khi các khách mời là bạn thân bao gồm Jo Se Ho (do Yoo Jae Suk mời), Kim Soo Yong (do Ji Suk Jin mời ),Tae Hang Ho (do Lee Kwang Soo mời),Son Naeun của Apink (do Yang Se Chan mời) ,Park Geun Shik (do Haha mời ) thì khách mời là người thân trong gia đình sẽ bao gồm : anh trai của Kim Jong Kook bác sĩ Kim Myung Soo, em trai của Song Ji Hyo diễn viên Chun Sung Moon và em trai của Jeon So Min  Do dàn khách mời đều là những người quen biết với các thành viên từ lâu nên fan hâm mộ hi vọng rằng họ sẽ mang lại sự ấm cúng và hài hước cho tập phim. Đặc biệt sẽ là sự tái xuất của cặp đôi đáng yêu Yang Se Chan – Na Eun kể từ sau tập 357 và là tình anh chị em "thắm thiết" giữa 2 cặp đôi Song Ji Hyo - Chun Sung Moon và Kim Jong Kook -Kim Myung Soo.

Ảnh chụp của các thành viên và khách mời khi ghi hình tập kỉ niệm 7 năm 

Tuy nhiên dàn khách mời này cũng khiến nhiều người cảm thấy thất vọng bởi trước đó PD chính của "Running Man" là Jung Chul Min đã hi vọng rằng hai thành viên cũ của dàn cast đó là Song Joong Ki và Kang Gary sẽ tham gia vào tập kỉ niệm lần này nhưng điều đó đã không xảy ra.Điều này cũng được cho là dễ hiểu bởi cả Joong Ki và Gary đang bận bịu với những kế hoạch riêng của mình. Trong khi Joong Ki đang chuẩn bị cho bộ phim sắp ra rạp "Battleship Island" vào tháng 8 và lễ cưới cùng với mỹ nhân Song Hye Kyo vào tháng 10 thì Gary cũng đang bận rộn chuẩn bị cho những dự án âm nhạc và kinh doanh sắp tới của mình.

Hai anh chàng này sẽ không xuất hiện trong tập kỉ niệm 7 năm của Running Man

Mặc dù không có sự xuất hiện của Gary và Joong Ki nhưng hi vọng rằng tập phim kỉ niệm 7 năm sẽ được lên sóng vào ngày 23 tháng 7 sắp tới sẽ vô cùng hài hước và sẽ không làm cho fan hâm mộ phải thất vọng. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày