Thành tích "đáng gờm" của Taeyeon với doanh số khủng cho siêu phẩm "My voice" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

Thành tích "đáng gờm" của Taeyeon với doanh số khủng cho siêu phẩm "My voice"

Khép lại ngày thứ 7, siêu phẩm "My voice' của Taeyeon đã đạt thành tích ấn tượng ở mảng tiêu thụ album nhạc số.

Ra mắt từ ngày 28/2, “My Voice” – album phòng thu đầu tay của Taeyeon nhanh chóng trở thành cơn bão “càn quét” 8 trang web nghe nhạc trực tuyến xứ Hàn.

Còn nhớ có thời điểm, 12 ca khúc trong album lần lượt chiếm giữ 12 vị trí đầu bảng xếp hạng thời gian thực. Từ khóa “Taeyeon”, “My voice”, “Fine” liên tục xuất hiện ở top trend các công cụ tìm kiếm. Người người nhà nhà đều đắm say trong những ca khúc mới nhất của thủ lĩnh SNSD.

MV ca khúc chủ đề "Fine"

Dù sau này những ca khúc B-Side có tụt giảm phong độ, rời khỏi những vị trí cao trên Bảng xếp hạng thì bài hát chủ đề “Fine” vẫn chỉ quanh quẩn ở vị trí 1 hoặc 2. Tất cả nói lên sức mạnh nhạc số đáng gờm của Taeyeon. Thú vị ở chỗ, cô nàng cũng là đại diện duy nhất của SM Entertainment có thành tích nhạc số ấn tượng như vậy.

Thành tích "đáng gờm" của Taeyeon với siêu phẩm "My voice"

Trái ngược với phần đông nghệ sĩ SM khá "hẻo" ở mảng nhạc số, tất cả các bài hát của Taeyeon đều đạt được những thứ hạng vô cùng khả quan

Ở mảng bán album, khởi đầu với gần 15.000 bản “My Voice” bán sạch sẽ trong ngày đầu tiên, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng hâm mộ khi 15.000 album là một doanh số tiêu thụ không hề nhỏ đối với các nghệ sĩ solo, đặc biệt là nghệ sĩ nữ.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là màn “khởi động” của thủ lĩnh SNSD. Đến ngày thứ tư, tên tuổi Taeyeon lại xuất hiện trên khắp các mặt báo với thành tích bán được 43.000 bản album chỉ trong 24 giờ. Danh hiệu nghệ sĩ nữ có lượng tiêu thụ album solo lớn nhất trong ngày cứ thế “nhẹ nhàng” thuộc về chủ nhân của hit “Fine”.

Khép lại ngày thứ 7, cũng tròn một tuần phát hành “My Voice”, Taeyeon đã bán được tổng cộng 86.906 album. Con số này đưa Taeyeon trở thành nghệ sĩ solo có doanh số tiêu thụ album trong tuần đầu tiên cao nhất KPOP.

Được biết, nghệ sĩ vừa bị Taeyeon đẩy lùi về vị trí thứ 2 chính là anh chàng Taemin với 72.522 bản album “Press It”.

Taeyeon trở thành nghệ sĩ solo bán được nhiều album nhất trong tuần phát hành đầu tiên

Taeyeon trở thành nghệ sĩ solo bán được nhiều album nhất trong tuần phát hành đầu tiên

Đạt được thành tích đáng nể là vậy song nhiều fan không khỏi bất ngờ khi Taeyeon xác nhận cô nàng sẽ sớm dừng việc quảng bá trên các sân khấu ca nhạc.

Trong chương trình phát thanh Park Sohyun Love Game ngày 6/3 vừa qua, Át chủ bài SM cho biết sân khấu M! Countdown ngày 9/3 sẽ là sân khấu cuối cùng của “Fine” trong đợt quảng bá này.

Taeyeon sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tham gia thêm một vài chương trình phát thanh, tạp kỹ và dồn sức vào các dự án sắp tới của SNSD.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày