Thành viên "bị lãng quên" của NU'EST gửi lời cảm ơn tới khán giả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Thành viên "bị lãng quên" của NU'EST gửi lời cảm ơn tới khán giả

Sự nổi tiếng của các thành viên khác của NU'EST khi tham gia Produce 101 sẽ là bước đệm tốt giúp NU'EST trở lại với người hâm mộ.

Mới đây, Aron - thành viên boygroup NU'EST, đã đăng tải bài viết đầu tiên lên mạng xã hội kể từ tháng 2 - thời điểm mà 4 chàng trai còn lại trong nhóm (bao gồm Jonghyun, Minhyun, Dong Ho, Minki) chính thức tham gia Produce 101 mùa 2.

Aron đã đăng một bức ảnh lên Instagram với đôi lời gửi gắm đến người hâm mộ: "Xin chào, tôi là Aron của NU'EST. Đã một khoảng thời gian rất dài kể từ khi tôi viết một tin nhắn đến LOVE (tên gọi fandom của NU'EST)... Tôi rất biết ơn vì tôi đã đọc tất cả các tin nhắn của bạn kể từ đó."

"Tôi xin lỗi các bạn vì đã khiến các bạn phải lo lắng. Các thành viên của chúng tôi đã có một thời gian thật sự khó khăn, song họ vẫn làm việc vô cùng chăm chỉ. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ các thành viên của chúng tôi... Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể thể hiện bản thân tốt hơn trong tương lai".

"Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người vì đã lo lắng và ủng hộ chúng tôi. Tôi cũng yêu các bạn rất nhiều, LOVE của chúng tôi".

Aron là thành viên duy nhất của NU'EST, không tham gia Produce 101 mùa 2. Sau mùa giải này, độ nổi tiếng của 4 thành viên tăng cao mạnh mẽ, riêng thành viên Hwang Minhyun còn giành được một suất trong đội hình boygroup chiến thắng - Wanna One.

Đối với 3 thành viên còn lại, Kim Jonghyun, Kang Dong Ho Choi Minki cũng đã kịp sở hữu những fandom yêu thích cuồng nhiệt. Nhờ có họ, cái tên NU'EST liên tục được hâm nóng và tạo sức ép đủ để Pledis cho phép họ comeback trong thời gian tới. 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày