Những "thuyết âm mưu" mà BTS đã "cài cắm" từ trước để báo hiệu về album mới "Map Of The Soul: Persona" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 03 / 2019

Những "thuyết âm mưu" mà BTS đã "cài cắm" từ trước để báo hiệu về album mới "Map Of The Soul: Persona"

Các fan yêu nhạc trên toàn cầu đều đang chờ đợi màn comeback vào tháng 4 này của "nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới" BTS.

BTS sẽ trình làng album mới Map Of The Soul: Persona vào ngày 12/4. Đồng thời, nhóm còn khiến công chúng kỳ vọng hơn nữa khi xác nhận sẽ công bố sân khấu bài hát mới lần đầu tiên trên chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Saturday Night Live.

Chính thức công bố comeback ngày 11/2, tuy nhiên, từ năm 2018, BTS đã bắt đầu "hé lộ" từng chút một về màn trở lại này từ lâu. Nhóm đã lặng lẽ dự báo trước về màn tái xuất bằng cách đưa ra từng gợi ý nhỏ khác nhau cho người hâm mộ. Chúng tôi đã tổng hợp lại loạt "thính" về đợt comeback sắp tới mà BTS đã đích thân "dâng tận miệng" fan nhưng không phải ARMY nào cũng tinh ý nhận ra.

Persona được dự báo qua hình ảnh chiếc mặt nạ

 

 
 
Kết quả hình ảnh cho bts fake love comeback show
 

Biểu tượng đặc trưng đáng chú ý nhất trong bản hit Fake Love của BTS chính là chiếc mặt nạ. Từ MV, sân khấu comeback show, Melon Music Awards cho đến lễ trao giải hạng mục Album của Golden Disc Awards lần thứ 33 diễn ra vào ngày 6/1, visual thần bí của BTS khi mang mặt nạ trong màn trình diễn Fake Love đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cho đến hiện tại, không ai mảy may hay biết về việc mặt nạ chính là một gợi ý về Persona.

 

Map Of The Soul trong comeback trailer

 

 

BTS đã nhắc đến cụm từ "Map Of The Soul" trong đoạn comeback trailer của Love Yourself 結 Answer 'Epiphany'. Bây giờ mọi người mới nhận ra "Bản đồ của tâm hồn" (Map Of The Soul) trong đoạn comeback trailer với các câu thoại như "Đích đến cuối cùng của hành trình đi tìm bản thân tôi chính là vị trí ban đầu", "Rốt cuộc thứ tôi phải tìm kiếm là bản đồ của tâm hồn, vừa là một bảng dẫn đường vừa là mốc khởi điểm của mọi thứ", "Từ bây giờ, tôi sẽ thử đi tìm điều mà ai cũng có nhưng không ai có thể tìm ra" chính là tên album mới của BTS.

Map Of The Soul vốn dĩ đã bắt đầu từ HYYH The Notes

 

 

Dấu tích của Map Of The Soul cũng có thể được tìm thấy trong HYYH The Notes, quyển sách giải thích thế giới quan của BTS. Nội dung "Tôi nghĩ rằng mọi việc trên đời không có gì là ngẫu nhiên cả. Cuối cùng, tôi đã đi đến nơi cần phải đến. Phải như thế, tôi mới tìm được ý nghĩa của những sai lầm tôi đã phạm phải, của nỗi lo âu và thống khổ mà tôi phải chịu đựng để rồi ngay lúc đó, tôi đã nhấc bước chân đầu tiên trong hành trình đi tìm bản đồ của linh hồn mình" có liên quan mật thiết đến thế giới quan BTS muốn thể hiện trong năm 2019.

Hãy tìm Map Of The Soul trong MAMA

 

 

Map Of The Soul cũng có thể được tìm thấy ở lễ trao giải MAMA 2018 - nơi BTS đã càn quét các giải thưởng trên mọi hạng mục - khi dòng chữ "Tôi sẽ cho bạn thấy bản đồ của tâm hồn" hiện lên trên màn hình. Dù có thể hiểu câu nói này theo nghĩa đen là nhóm sẽ cho mọi người thấy một tấm bản đồ của tâm hồn, nhưng nếu phân tích một cách trực quan hơn thì nó lại có thể được xem như lời "dự báo" về việc BTS sẽ trình làng một album mới mang tên Map Of The Soul.

Hãy học về "thế giới quan"

 

 

Tại official shop của Big Hit Entertainment hiện đã bắt đầu bày bán nhiều cuốn sách giúp người hâm mộ có thể xem trước những câu chuyện trong album mới của BTS. Các ấn phẩm như Jung’s Map of the Soul - cuốn sách giúp fan hiểu được "Persona" là một khái niệm tâm lý học do Jung tạo nên, hay Demian The Art of Loving liệu có phải là gợi ý cho màn comeback vốn đã bắt đầu từ trước của BTS hay không?

Bạn nghĩ gì về trình "cài cắm" những "thuyết âm mưu" của BTS và Big Hit cho mỗi lần comeback?

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày