Thêm nhiều khoảnh khắc bị đào lại khiến Knet ngỡ ngàng nhận ra Kim Jung Hyun chỉ lạnh nhạt và né tránh một mình Seohyun (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

Thêm nhiều khoảnh khắc bị đào lại khiến Knet ngỡ ngàng nhận ra Kim Jung Hyun chỉ lạnh nhạt và né tránh một mình Seohyun (SNSD)

Mặc dù Kim Jung Hyun đã viết thư xin lỗi nhưng những bài đăng và bình luận tiêu cực về anh vẫn liên tục xuất hiện trên Internet Hàn Quốc.

Vào ngày hôm qua, công ty quản lý của Seo Yeji đã đưa ra thông báo chính thức thừa nhận những tin nhắn giữa cô và Kim Jung Hyun - được Dispatch công bố 1 ngày trước, là có thật. Tuy nhiên, công ty này lại phủ nhận hoàn toàn chuyện Seo Yeji thao túng tâm lý Kim Jung Hyun nhằm ép bạn trai (khi đó) phải sửa kịch bản để không có bất kỳ cảnh tình cảm nào với Seohyun (SNSD) - bạn diễn của anh trong bộ phim "Time".

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Nối tiếp phản ứng của phía Seo Yeji, vào ngày 14 tháng 4, Kim Jung Hyun đã đích thân viết thư tay xin lỗi về hành động của mình đối với Seohyun cũng như đoàn làm phim "Time" cách đây 3 năm. Vào thời điểm đó, nam diễn viên cũng từng bị chỉ trích rất nhiều về biểu cảm lạnh lùng tại buổi họp báo phim. Bức thư xin lỗi của Kim Jung Hyun có nội dung như sau:

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

"Xin chào. Tôi là Kim Jung Hyun.

"Time" là bộ phim đầu tiên mà tôi đóng vai chính trong sự nghiệp diễn viên, vì vậy nó cũng là một dự án rất có ý nghĩa đối với tôi. Nhưng tôi đã khiến đạo diễn, biên kịch, các diễn viên đồng nghiệp và nhân viên trong đoàn cảm thấy thất vọng và tổn thương sâu sắc. Tôi thành thật xin lỗi.

Những ký ức về buổi họp báo "Time" vẫn còn ghim sâu trong đầu tôi tựa như những mảnh vỡ. Ngay cả chính bản thân tôi cũng không thể tha thứ cho thái độ của mình lúc đó. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận, đến nỗi tôi ước gì có thể quay ngược được thời gian.

Tôi đã tự mình gây ra sự việc đáng xấu hổ đó vì những vấn đề cá nhân. Tôi đã không thể hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một diễn viên đảm nhận vai chính trong phim. Tôi thành thật xin lỗi và tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời biện minh nào cả.

Cả quyết định rút lui khỏi "Time" lẫn hành vi mà tôi đã làm tại buổi họp báo đều vô cùng sai trái. Tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến diễn viên Seohyun, người đã bị tổn thương vì hành động của tôi, cũng như tất cả những người có liên quan khác đã làm việc rất chăm chỉ vào thời điểm đó.

Tôi tin rằng mình nên đến thăm từng nhân viên trong đoàn làm phim "Time" và những người đã bị tôi làm tổn thương để trực tiếp xin lỗi họ. Ngay cả khi phải mất rất nhiều thời gian, tôi nhất định vẫn sẽ đến gặp đạo diễn và biên kịch của bộ phim "Time", cũng như các diễn viên và tất cả các nhân viên để cầu xin sự tha thứ.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến công ty O& Entertainment như một việc phải làm về mặt đạo đức, và tôi cũng xin lỗi Culture Depot vì đã khiến họ bị nhắc tên một cách đáng hổ thẹn như thế này. Tôi cũng thành thật xin lỗi tất cả các fan đã luôn ủng hộ, tin tưởng và chờ đợi tôi.

Tôi cúi đầu xin lỗi tất cả những người vì tôi mà cảm thấy khó chịu. Trong lúc viết lá thư này, tôi đã có thể suy ngẫm lại về những sai lầm và hành vi sai trái của mình. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ không mặc định những gì mình đã đạt được là một điều hiển nhiên và sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một diễn viên tử tế, một người biết tự kiểm điểm và quản lý bản thân. Tôi chân thành xin lỗi".

Tuy nhiên, kể cả khi Kim Jung Hyun đã viết thư xin lỗi, làn sóng phẫn nộ nhắm vào anh vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Trái lại, cư dân mạng Hàn Quốc còn đào lại thêm nhiều tình huống đáng chỉ trích khác của Kim Jung Hyun, cụ thể là trong chính buổi họp báo ra mắt "Time" nơi anh có thái độ lạnh nhạt với Seohyun.

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Nhiều người chỉ ra rằng không chỉ lúc chụp ảnh 2 diễn viên chính mà ngay cả khi chụp hình tập thể, Kim Jung Hyun cũng chỉ cố gắng né tránh một mình Seohyun. Những bức ảnh gif được cắt ra trong ngày hôm đó cho thấy Kim Jung Hyun liên tục tỏ ý đổi chỗ với các diễn viên khác, di chuyển rất lộn xộn chỉ để không phải đứng cạnh Seohyun. Khi vẫn phải đứng cạnh thành viên SNSD, nam diễn viên lại giữ một khoảng cách rất xa với vẻ mặt vô cùng lạnh lùng.

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

Seohyun dù vẫn cười rất tươi khi chụp ảnh nhưng nhiều người nhận ra rằng khi xuống sân khấu biểu cảm của cô liền trở nên "đông cứng". Những khoảnh khắc này khiến cư dân mạng lên tiếng khẳng định trong xót xa và tức giận rằng nạn nhân của vụ thao túng tâm lý trong toàn bộ tình huống này không phải Kim Jung Hyun mà chính là Seohyun.

Seohyun-Kim-Jung-Hyun

- "Thật sự là Seohyun đã phải chịu đựng quá nhiều rồi...ㅠㅠㅠ"

- "Kể cả là người có lòng tự trọng mạnh mẽ đến mức nào thì gặp tình huống đó cũng phải sụp đổ thôi.. Seohyun vất vả nhiều rồi"

- "Xem lại càng thấy tức hơn... Trước mặt bao nhiêu người mà hắn ta lại làm cái hành động đó"

- "Seohyun thì không cần phải bàn tới nhưng tôi nghĩ các diễn viên khác cũng khó xử lắm ㅠㅠㅠㅠ"

- "Kim Jung Hyun mà là nạn nhân gì chứ ㅋㅋㅋㅋ Cạn lời"

- "Seohyun đúng là Bồ Tát... Nếu là tôi chắc tôi khóc ngay tại đó mất"

- "Nhìn biểu cảm của Seohyun trong mấy bức ảnh cuối thật sự đau lòng quá ㅠㅠ"

- "Seohyun phải tổn thương biết nhường nào chứ ㅠㅠㅠㅠ"

- "Seohyun à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Nghe nói lúc đó Seohyun mới rời khỏi SM và cũng không có công ty quản lý thật sự quyền lực để bảo vệ cổ... Cô ấy đã vất vả lắm đấy"



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #xin lỗi #Time #họp báo #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày