Tình bạn chân thành giữa Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Tình bạn chân thành giữa Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee)

Với tất cả những gì họ dành cho nhau, đây xứng đáng được coi là đôi bạn kiểu mẫu của SM Entertainment.

Taeyeon (SNSD) từ lâu đã được biết đến là một cô nàng có mối quan hệ rất thân thiết với các hậu bối cùng công ty. Trong số đó, nữ thủ lĩnh đặc biệt thân thiết với anh chàng Jonghyun (Shinee), bằng chứng là hai người đã hợp tác chung với nhau nhiều lần và dành rất nhiều lời khen cho đối phương.

Tình bạn chân thành giữa Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee)

Ngày 10/2/2014, SM Entertainment tung ra "Breath", ca khúc đầu tiên trong album của S.M. The Ballad, được thể hiện bởi Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee). Ngay khi vừa ra lò, Breath đã giành No.1 trên hàng loạt BXH như Bugs, Genie, Olleh Music... đánh bật ca khúc đang gây sốt tại Hàn vào thời điểm đó: Let It Go - soundtrack Frozen.

Để quảng bá cho Breath, Taeyeon và Jonghyun đã trình diễn ca khúc trên các sân khấu như Inkigayo, Music Core, M Countdowm, Music Bank… Đặc biệt khi tham gia chương trình radio FM4U’s Blue Night của đài MBC vào ngày 16/2/2014, Taeyeon và Jonghyun đã cùng nhau thể hiện Breath đầy ngọt ngào gửi đến các thính giả nghe đài.  Sau khi chương trình kết thúc, các fan hâm mộ lại tiếp tục mừng rơn khi ngắm nhìn những bức ảnh chụp chung đầy tình cảm và thân mật của hai người.

Tình bạn chân thành giữa Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee)

Ngày 3 và 4/12/2016, Jonghyun tổ chức concert thứ hai trong sự nghiệp mang tên, JONGHYUN - X - INSPIRATION, tại sân vận động Hwa Jung nằm trong khuôn viên đại học Goryeo, Seoul. Trong hàng ghế khán giả của đêm diễn , sự xuất hiện của Taeyeon khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ. Theo lời của những fan chứng kiến, Taeyeon đã nhún nhảy và trông rất phấn khích suốt buổi biểu diễn. Cô nàng đã cười rất nhiều, cùng với Minho - thành viên cùng nhóm của Jonghyun, cả 2 đã thật sự “phiêu“ theo Jonghyun suốt concert.

Vào ngày 18/3/2017 vừa qua, Taeyeon đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình phát thanh của Jonghyun trên đài MBC "Blue Night". Trước khi tham gia chương trình, Taeyeon đã quay đoạn Jonghyun giới thiệu mình trên sóng radio và đăng nó lên Instagram cá nhân. Trong chương trình, họ đã  nói về album mới nhất của Taeyeon là "My Voice" và  bài hát chủ đề "Fine". Jonghyun đã chia sẻ về người chị thân thiết của mình rằng: "Chúng tôi cùng là thực tập sinh với nhau và tôi  luôn giữ vị trí thứ 2 trong khi Taeyeon luôn đứng nhất. Có những khi tôi muốn đánh bại Taeyeon, muốn leo lên vị trí đầu tiên như chị ấy. Nhưng khi tôi nghe Taeyeon hát thì không hiểu tôi lại bị cuốn hút và quan sát chị ấy rất nhiều". Kết thúc buổi phát sóng, Taeyeon và Jonghyun đã chụp hình chung. Cô nàng đã tặng cho Jonghyun album My Voice như một món quà kỉ niệm.

Gần đây nhất, Taeyeon đã góp giọng trong ca khúc solo dành tặng fan của Jonghyun: “Lonely”

Ca khúc được sáng tác bởi Jonghyun, ngay khi phát hành, bài hát đã gây ấn tượng với người nghe với giai điệu trầm lắng, nhẹ nhàng và nhất là 2 giọng ca đầy ngọt ngào của cả Taeyeon và Jonghyun. Trong lúc ghi hình cho Sketchbook vào ngày 2/5 vừa qua, Taeyeon đã thừa nhận bản thân thường không hát song ca. Tuy nhiên vì đối tượng song ca lần này là Jonghyun nên cô ấy lập tức đồng ý. Cô nàng giải thích rằng “Jonghyun là một người có thiên hướng âm nhạc rất riêng”. Cũng bởi 2 người rất thân thiết với nhau nên cô muốn giúp đỡ cậu em của mình. Trước những lời chia sẻ đó, Jonghyun đã rất cảm động. Anh nói bài hát chủ đề được viết sau cùng và anh muốn viết cho một giọng ca nữ, lúc đó anh chàng đã lập tức nghĩ đến Taeyeon. Bởi Jonghyun cảm thấy dường như Taeyeon luôn cô đơn và cô biểu đạt cảm xúc trong bài hát rất tốt. Cả hai người đã trò chuyện rất vui vẻ trong suốt buổi ghi hình. Đồng thời, Taeyeon cũng bật mí Jonghyun đã tặng cho mình Gong Jin Dan (một loại thuốc đa dược truyền thống) để cảm ơn và hy vọng cô sẽ làm tốt trong concert sắp tới.

Có thể thấy, suốt nhiều năm qua, Taeyeon và Jonghyun vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết và gắn bó. Cùng chúc cho cả “hai chị em” sẽ thành công trong concert solo thời gian tới!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày