Top 5 ca khúc Kpop có “sức sống bền bỉ" nhất năm 2015 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 27 / 01 / 2016

Top 5 ca khúc Kpop có “sức sống bền bỉ" nhất năm 2015

Đó là những ca khúc đã chiếm giữ vị trí top đầu trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc online, bất chấp đã phát hành cách đó khá lâu.

Ngày 26/1, trang Osen đã đưa ra top 5 ca khúc Kpop năm 2015 trụ lâu nhất trong top đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc online. Điều ngạc nhiên là trong đó có tới 3 tân binh: G-Friend, Twice và iKON.

“Me Gustas Tu” – G-Friend: phát hành ngày 07/7/2015

“Me Gustas Tu” – G-Friend

Dù vừa mới đây, nhóm nhạc tân binh G-Friend đã phát hành mini album mới “Snowflake” nhưng ca khúc cũ “Me Gustas Tu” vẫn được fan tìm nghe nhiều nhất. Theo bảng xếp hạng Melon, vào lúc 08:00 ngày 26/1 (giờ địa phương), ca khúc này vẫn nằm trong top 30 và không hề có dấu hiệu “rớt hạng”.

“Fear” – Song Mino (Winner): phát hành ngày 08/8/2015

Tham gia gameshow ca nhạc “Show Me The Money” mùa 4, dù không giành giải nhất nhưng thành viên Song Mino của Winner đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng yêu nhạc qua ca khúc “Fear”.

“Fear” – Song Mino (Winner)

 Kể cả sau khi chương trình đã kết thúc thì “Fear” vẫn chễm chệ trên các bảng xếp hạng âm nhạc online tại các vị trí đầu tiên.

“My Type” – iKON: phát hành ngày 15/9/2015

“My Type” – iKON

Dù chỉ là ca khúc “dọn đường” cho phần ra mắt nhưng “My Type” đã thực sự gây bão trong cộng đồng Kpop. Đó cũng chính là lý do tại sao mà iKON được ưu ái gọi là “tân binh khủng long” của năm 2015.

“Love Again” – Lim Chang Jung: phát hành ngày 22/9/2015

“Love Again” – Lim Chang Jung

Trở lại làng nhạc vào đúng thời điểm hàng loạt tên tuổi đình đám cùng “lên sàn” nhưng Lim Chang Jung đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình khi liên tục đánh bại đàn em trên các bảng xếp hạng online và các chương trình âm nhạc hàng tuần với “Love Again”.

“Like Ohh-Ahh” – Twice: phát hành ngày 20/10/2015

“Like Ohh-Ahh” – Twice

Nhận được nhiều sự chú ý từ trước khi ra mắt chính thức nên không có gì khó hiểu khi ca khúc “Like Ohh-Ahh” của Twice được ưu ái hơn hẳn. Thậm chí, hồi đầu tháng, JYP còn quyết định để Twice thực hiện quảng bá lần thứ 2 cho “Like Ohh-Ahh”.

Nguồn: Soompi



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày