Top 5 MV hay nhất 2016 của các girlgroup, boygroup và nghệ sĩ solo được tiết lộ qua "MV Bank Stardust 2" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 28 / 12 / 2016

Top 5 MV hay nhất 2016 của các girlgroup, boygroup và nghệ sĩ solo được tiết lộ qua "MV Bank Stardust 2"

"MV Bank Stardust 2" không hề nằm ngoài danh sách những chương trình công bố bảng xếp hạng dành cho các sản phẩm phát hành trong 12 tháng vừa qua trong thời điểm cuối năm này.

Trong tập "MV Bank Stardust 2" phát sóng ngày 28 tháng 12 trên đài KBS2, chương trình đã có dịp nhìn lại một năm 2016 đầy sôi động của Kpop bằng cách điểm qua những MV nổi bật nhất trong năm. Với rất nhiều sản phẩm ra mắt trong năm qua, "MV Bank Stardust 2" đã công bố những lựa chọn của họ cho top 5 MV xuất sắc của các nhóm nữ, nhóm nam và cả nghệ sĩ solo.

Đầu tiên là top 5 MV ấn tượng nhất của các girlgroup trong năm 2016. Với sự bùng nổ của các nhóm nhạc cả cũ lẫn mới, Kpop 2016 chứng kiến những dấu ấn mạnh mẽ của rất nhiều thần tượng nữ qua một loạt sản phẩm ấn tượng. Vậy đâu là những lựa chọn hàng đầu của "MV Bank Stardust 2"?

MV Bank Stardust 2

Ở vị trí số 5 là nhóm nhạc tân binh của YG Entertainment - Black Pink với ca khúc chào sân "Whistle". Trong khi đó, xếp ở vị trí thứ 4 là "Dream Girls" - MV debut của nhóm nữ dự án I.O.I. Bản hit mới nhất của Twice - "TT", xếp thứ 3 trong danh sách này. Vị trí đầu tiên là cuộc cạnh tranh của hai nhóm nữ xu hướng cùng ra mắt vào năm 2015 - G-Friend với "Rough" và Twice với "Cheer Up".

Và kết quả cuối cùng đúng như dự đoán của rất nhiều người! Với việc được công nhận là "Song of The Year" ở rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, "Cheer Up" một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng rộng rãi của mình trong năm 2016 khi giành được vị trí thứ 1 trong danh sách này! Hạng 2 của "Rough" cũng khép lại một năm đầy thành công cho các cô gái G-Friend.

9 cô gái Twice phát biểu cảm nghĩ khi nhận được giải thưởng này

Sau top 5 MV của nhóm nữ, "MV Bank Stardust 2" cũng công bố bảng xếp hạng 5 video âm nhạc xuất sắc nhất năm 2016 đến từ các boygroup. Không có quá nhiều gương mặt mới "gây bão" hàng loạt như các đồng nghiệp nữ, hầu hết những nhóm nam cạnh tranh quyết liệt trên "đường đua" Kpop 2016 đều là những tên tuổi quen thuộc với khán giả hoặc đã để lại dấu ấn từ vài năm trước.

MV Bank Stardust 2

Ở vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng MV nhóm nam là Seventeen với "Very Nice", trong khi "Lotto" ("Louder") của EXO theo sát ngay sau đó ở vị trí thứ 4. "Blood Sweat & Tears" của BTS xếp thứ 3 trong danh sách, và không có gì bất ngờ khi cả EXO lẫn BTS tiếp tục đối đầu nhau cho danh hiệu quán quân.

Cuối cùng, vượt qua "Monster" của EXO, "Fire" của BTS đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên! Bạn có thể xem lại bảng xếp hạng đầy đủ ngay dưới đây, cũng như bài phát biểu ngắn của BTS khi được "MV Bank Stardust 2" vinh danh!

Bên cạnh đó, chương trình của KBS2 tiếp tục đưa ra những lựa chọn của mình dành cho 5 MV ấn tượng nhất của các nghệ sĩ solo trong năm 2016. Làng nhạc Hàn Quốc năm nay đã được đón chào rất nhiều sản phẩm ấn tượng của các giọng ca solo, từ những ca sĩ thực thụ cho đến loạt thần tượng tách nhóm "đánh lẻ".

MV Bank Stardust 2

"Don"t Forget" của Crush (feat Taeyeon) là sản phẩm mở đầu cho bảng xếp hạng này với vị trí thứ 5 chung cuộc. Ngay sau đó, xếp ở vị trí thứ 4 "Hopefully Sky" của Eunji - giọng ca chính của nhóm nhạc nữ A Pink. "Rain" của trưởng nhóm SNSD Taeyeon đứng thứ 3 trong danh sách.

Hai nghệ sĩ solo cạnh tranh cho ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng này là Zico của Block B với "I Am You, You Are Me" và Lim Chang Jung với "The Love That I Committed". Cuối cùng, vượt qua nhiều hậu bối trẻ tuổi, giọng ca gạo cội Lim Chang Jung đã giành được vị trí thứ 1, chứng tỏ sức hút từ bản ballad mới nhất của anh. Cùng xem lại toàn bộ bảng xếp hạng đầy đủ dưới đây!

Đâu là MV yêu thích nhất của bạn trong năm 2016? Bạn có đồng ý với các bảng xếp hạng trên của "MV Bank Stardust 2" không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày