Top những "nam thần" Kpop nổi bật nhất với màu tóc hồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Top những "nam thần" Kpop nổi bật nhất với màu tóc hồng

Xưa nay, màu hồng luôn là sắc màu được mặc định dành cho phái yếu bởi cảm giác dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều idol nam Kpop lại “hạ gục” biết bao nhiêu trái tim fangirl bởi màu tóc nổi bật này!

G-Dragon (Big Bang)

Đối với thủ lĩnh tài năng của Big Bang, nghiệp thần tượng không đơn thuần chỉ có âm nhạc mà thời trang, quần áo, màu tóc,… cũng được anh đầu tư nghiêm túc. Trong con đường sự nghiệp, G-Dragon đã gắn bó với rất nhiều kiểu tóc “độc lạ” và những màu tóc khác nhau, nhưng nổi bật hàng đầu phải kể đến màu tóc hồng. Màu tóc khá “kén chọng” này mang tới cho trưởng nhóm Big Bang vẻ ngoài cool ngầu và “chất chơi”, đặc biệt khi anh kết hợp nó với kiểu makeup đậm và táo bạo.

G-Dragon tóc hồng

Màu tóc hồng đi đôi với kiểu makeup đậm và táo bạo khiến vẻ ngoài của G-Dragon cá tính hơn bao giờ hết

G-Dragon tóc hồng

G-Dragon tóc hồng

Rap Monster (BTS)

BTS là nhóm nhạc không chỉ nổi tiếng bởi phong cách hiphop mạnh mẽ, riêng biệt mà còn được biết đến rộng rãi ở khoản… sở hữu nhiều màu tóc độc, lạ. Các thành viên thay phiên nhau đổi màu tóc qua từng đợt comeback, thậm chí còn thường xuyên “thử sức” với những màu sắc “khó tính” như xanh lá, tím, cam,…

Và tất nhiên, trưởng nhóm Rap Monster cũng không thể nào “chịu thua” những người anh em trong khoản tóc tai này được. Khi vừa được “trình làng” trước công chúng, màu tóc hồng của rapper nhà BTS đã gây ra một cơn “sốt” trong cộng đồng fan Kpop nói chung và cộng đồng ARMY nói riêng.

Rap Monster tóc hồng

Rap Monster tóc hồng

Kiểu tóc hồng giúp Rap Monster trông càng thu hút hơn trên sân khấu

Suga (BTS)

Rapper-line nhà “chống đạn” không những hợp tác ăn ý trong những câu rap mà ở chuyện tóc tai, cả hai anh chàng cũng “hợp cạ” không kém. Nhưng nếu Rap Monster trông thật cá tính với mái tóc hồng thì ngược lại, Suga - người vốn sở hữu làn da trắng tinh, lại trở thành một “mỹ nam đẹp hơn hoa” thực thụ với màu tóc này. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng Suga phiên bản tóc hồng cứ như một nhân vật bước ra từ truyện tranh!

Suga tóc hồng

Suga tóc hồng

Anh chàng rất hợp với kiểu tóc màu hồng pastel này

Suga tóc hồng

Sắc hồng góp phần tôn lên nước da trắng sáng của Suga, giúp anh trông như nhân vật truyện tranh

Sehun (EXO)

Trong một “rừng” những anh chàng vừa đẹp trai vừa tài năng của EXO, maknae Sehun vẫn thật nổi bật với màu tóc hồng cá tính. Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, băng giá, em út của EXO gây ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút, khí chất ngời ngời khi nhuộm tóc màu hồng.

Sehun tóc hồng

Sehun tóc hồng

Sehun toát lên khí chất lạnh lùng nhờ màu tóc hồng

Jinwoo (WINNER)

Nếu như những rapper ưa chuộng màu tóc hồng vì sự cá tính tuyệt đối của nó thì các vocalist trong ngành giải trí cũng không hề kém cạnh.

Jinwoo được các fan hâm mộ thân mật gọi bằng biệt danh “Nai” vì tính cách ngây thơ và đôi mắt long lanh to tròn của mình. Tuy nhiên, anh cả của WINNER bỗng chốc chuyển hình tượng từ “anh trai nhà bên” sang “soái ca nam thần” chỉ bằng việc đổi màu tóc.

Vốn được đánh giá là sở hữu những đường nét khuôn mặt hợp với mọi kiểu tóc, nhưng chỉ khi nhuộm tóc hồng, vẻ ngoài của Jinwoo mới khiến người ta có cảm giác như vừa được nâng lên một “tầm cao mới”. Netizen phản ứng trước màu tóc mới của anh chàng rằng: “Anh ấy sở hữu ngoại hình không phải của… người phàm trần!

Jinwoo tóc hồng

Jinwoo tóc hồng

Netizen nhận xét về diện mạo của Jinwoo khi nhuộm tóc hồng: “Đây không phải là vẻ đẹp của… con người!”

Jinwoo tóc hồng

Không phải tự nhiên mà “người thầy” tóc hồng Jinwoo được các bé gái yêu mến đến vậy trong chương trình thực tế “Halfmoon Friend”

Woozi (SEVENTEEN)

Thay đổi màu tóc có vẻ là một xu hướng chung của các nam idol trẻ tại Kpop. Cùng với BTS, SEVENTEEN cũng là một nhóm nhạc sở hữu nhiều kiểu tóc “độc, lạ”, giúp họ trở nên nổi bật trong dàn thần tượng hiện nay.

Màn debut hoành tráng của SEVENTEEN năm ngoái không những được khen ngợi về mặt chuyên môn mà các thành viên còn nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi ngoại hình bắt mắt cùng nhiều kiểu tóc ấn tượng. Trong đó, nổi bật là Woozi với kiểu “đầu nấm” màu hồng rực rỡ.

Seventeen Adore U

Woozi là trung tâm vũ đạo trong “Adore U” – ca khúc debut của SEVENTEEN

Khác với nhiều nhóm nhạc mới ra mắt với concept sexy lúc bấy giờ, SEVENTEEN chọn cho cho mình một lối đi riêng là hình tượng trẻ trung, năng động của những chàng trai mới lớn. Và một Woozi với chiều cao “nấm lùn”, kiểu tóc "ngô ngố" màu hồng cùng những bộ trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc chính là đại diện tiêu biểu cho phong cách mà SEVENTEEN vẫn đang kiên trì theo đuổi.

Woozi tóc hồng

Woozi với kiểu tóc hồng và mái “đầu nấm” được nhận xét là giống… học sinh tiểu học – đúng với hình tượng trẻ trung mà SEVENTEEN theo đuổi

Ngay từ khi mới debut, Woozi đã được nhận xét rằng có nhiều điểm tương đồng với Suga (BTS), điển hình như các đường nét khuôn mặt, dáng người thấp bé, khả năng sản xuất nhạc,… Và điều đó càng được fan cả hai bên công nhận khi Woozi và Suga cùng “thử sức” với màu tóc hồng.

Kang Sunghoon (Sechs Kies)

Đây chắc chắn là một trường hợp đặc biệt, bởi Sunghoon hơn những anh chàng còn lại trong danh sách đến gần hoặc hơn chục tuổi. Sechs Kies vừa có màn comeback gây “sốt” thời gian qua sau gần 2 thập kỷ vắng bóng trong showbiz, và tất cả 6 thành viên đều khiến netizen phải thán phục bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong độ dù đã gần chạm mốc “tứ tuần”. Đặc biệt nhất phải kể đến giọng ca chính Kang Sunghoon của nhóm, khi anh lựa chọn màu tóc hồng để gắn bó trong đợt comeback quan trọng lần này.

Quyết định thay đổi màu tóc của Sunghoon khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì anh trông đẹp trai không kém những thần tượng trẻ tuổi hiện nay.

Sunghoon thu hút sự chú ý với mái tóc hồng trong màn trình diễn “Couple” của Sechs Kies gần đây

Sunghoon tóc hồng

Khó tin được nam thần tượng năm nay đã bước sang tuổi 36

Sunghoon tóc hồng

Nhan sắc Sunghoon không thay đổi nhiều so với những ngày đầu tiên bước vào showbiz

Sunghoon tóc hồng

Người hâm mộ nhận xét anh trông như thanh niên 20 tuổi sau khi nhuộm tóc hồng

Kết

Không phải ai cũng thích hợp với mái tóc hồng, vì thế nên có thể nói, những idol nam kể trên là trường hợp hy hữu, thu hút sự chú ý của cả công chúng. Tùy từng “sắc thái” của màu hồng mà nó có thể mang lại cho thần tượng những phong cách khác nhau: khi đáng yêu, khi cool ngầu,…

Bên cạnh đó, hồng cũng được dự đoán sẽ tiếp tục là màu sắc ngự trị “ngôi vương” trong số những màu tóc mà các nam thần tượng ưa chuộng trong những năm tới! Hãy cùng chờ đợi xem idol nam nào sẽ là người tiếp theo nhuộm màu sắc “hot-trend” này nhé!

UyenNg



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày